Vợ chồng Lý Hải nổi bật trên thảm đỏ ra mắt phim "Lật mặt 2"


Thứ 2, 26/10/2015 | 03:27


(ĐSPL) - Xuất hiện tại buổi ra mắt diễn viên phim Lật mặt 2, vợ chồng Lý Hải tay trong tay hạnh phúc khiến nhều người không khỏi ghen tỵ.

(ĐSPL) - Xuất hiện tại buổi ra mắt diễn viên phim Lật mặt 2, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tay trong tay hạnh phúc khiến nhều người không khỏi ghen tỵ.

Năm ngoái, Lý Hải quyết định bắt tay cùng êkip thực hiện dự án phim Lật mặt 1 khi đã có giấy phép thành lập hãng phim trong tay.  “Bom tấn” Lật mặt 1 của anh đã mang về thành công vang dội ngoài mong đợi, được giới chuyên môn cũng như khán giả, fan hâm mộ đánh giá cao.Và đó cũng chính là động lực lớn để Lý Hải tiếp tục làm Lật mặt 2.

Hồi hộp và không kém phần hài hước, gay cấn nhưng không thiếu những giây phút thư giãn thú vị, 90 phút của Lật mặt 2 hứa hẹn sẽ đưa khán giả vào những cung bậc cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, vô cùng xúc động.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tay trong tay hạnh phúc trong buổi công bố diễn viên phim Lật mặt 2.

Minh Hà xinh đẹp, trẻ trung trong sự kiện.

Với những pha hành động mãn nhãn, những cuộc truy lùng cho bạn cảm giác như chính mình đang rơi vào cạm bẫy của kẻ săn mồi… Thành công của Lật Mặt 1, đã thực sự đưa bộ phim trở thành phim hành động hài kinh điển, xứng đáng nhận được lời tán dương từ mỗi khán giả sau khi xem xong bộ phim này.

Lý Hải cùng đoàn làm phim.

Trong phim Lý Hải sẽ đảm nhận vai Trung một cascadeur chuyên nghiệp. Nhân vật mà anh thể hiện là diễn viên cascadeur đã gắn bó lâu năm trong nghề. Anh luôn hết lòng xả thân cho vai diễn dù đã không ít lần gặp phải những tai nạn nguy hiểm nơi phim trường. Lòng yêu nghề chính trực của anh đã khiến cho Thành, người em trai cũng yêu mến và quyết định cùng anh theo đuổi công việc này.



Diễn viên Hứa Minh Đạt vào vai Thành, một người tính khí hài hước, lạc quan. Không được sâu sắc, nghĩa khí như anh mình, Thành đã liên tục gây nên những khó khăn và những tình huống trớ trêu cho cả hai trong hành trình trốn chạy khỏi vòng vây của những kẻ buôn lậu tàn bạo.

Diễn viên Quốc Thuận, vai đạo diễn Thuần – Một đạo diễn yêu nghệ thuật, ông dành nhiều tâm huyết cho các tác phẩm nghệ thuật do mình làm đạo diễn. Diễn viên Mai Huỳnh vai ông Sơn – Một nhà sản xuất giàu có, nhưng gặp nhiều biến cố nên rơi vào tình cảnh khánh kiệt về tài sản.

Minh Hà và Khả Ngân nhí nhố chụp hình.

Đặc biệt phim còn có sự tham gia của Hiếu Nguyễn, Khả Ngân, Đình Hiếu. Trong đó, Hiếu Nguyễn đảm nhận vai Thắng – trợ lý của nhà sản xuất. Hotgirl Khả Ngân là vai nữ diễn viên chính của đoàn phim. “Anh chàng bán bánh giò” Võ Đình Hiếu vào vai nam diễn viên chính của đoàn phim.

Lật Mặt 2 – với tựa đề Phim Trường sẽ được bấm máy vào vào ngày 23/10 với bối cảnh quay chủ yếu tập trung tại các tỉnh Miền Trung, từ Bình Thuận trải dài ra đến Huế và dự kiến sẽ ra rạp và dịp lễ 30/04/2016. Lý Hải cùng toàn ê kíp hy vọng “đứa con tinh thần” này có thể trở thành “bom tấn” của điện ảnh Việt trong năm 2016.

PV

Xem thêm video:

 [mecloud]qCqY4ppM8x[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-ly-hai-noi-bat-tren-tham-do-ra-mat-phim-lat-mat-2-a116552.html