Thực hư Đạo diễn phim "Bỗng dưng muốn khóc" "cạch mặt” Tăng Thanh Hà


Thứ 3, 04/08/2015 | 06:38


(ĐSPL) – Mới đây, đạo diễn phim "Bỗng dưng muốn khóc" Vũ Ngọc Đãng đã lên tiếng về tin đồn “cạch mặt” Tăng Thanh Hà và Hồ Vĩnh Khoa.

(ĐSPL) – Mới đây, đạo diễn phim "Bỗng dưng muốn khóc" Vũ Ngọc Đãng đã lên tiếng về tin đồn “cạch mặt” Tăng Thanh Hà và Hồ Vĩnh Khoa.

Vũ Ngọc Đãng được biết đến là một đạo diễn mát tay khi hầu hết những bộ phim của anh khi lên sóng đều tạo nên hiệu ứng tốt và khiến tên tuổi của diễn viên trong phim vụt sáng. Và nhắc tới những bộ phim của Vũ Ngọc Đãng thì không thể không nhắc tới bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc" cùng diễn viên Tăng Thanh Hà, bộ phim được cho rằng đã đưa tên tuôi của Tăng Thanh Hà lên vị trí ngôi sao hạng A.

Mới đây xuất hiện tin đồn vị đạo diễn tài ba đã “cạch mặt” Tăng Thanh Hà bởi trong các phim của anh không còn thấy sự xuất hiện của “Ngọc nữ màn ảnh Việt” và hai người không thấy xuất hiện bên nhau như trước. 

Trả lời Trí thức trẻ, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng phủ nhận tin đồn nghỉ chơi với Tăng Thanh Hà và cho biết tính anh ít gặp lại diễn viên bởi gặp nhiều anh sẽ mất cảm xúc làm phim. Bên cạnh đó, do Tăng Thanh Hà không sắp xếp được công việc nên cả 2 không hợp tác cùng nhau trong những dự án sau đó.


“Tính tôi rất ít gặp lại diễn viên hoặc gặp vừa đủ để giữ cảm xúc làm phim, gặp nhiều sẽ mất cảm xúc. Không riêng Hà, ngay cả Lương Mạnh Hải, lâu lâu tôi mới gặp. Hồ Vĩnh Khoa từ "Hot boy nổi loạn" đến giờ cũng chỉ gặp 5 lần, Linh Sơn là chưa gặp lại lần nào luôn. Cũng không phải ít hợp tác đâu, mà là do Hà không sắp xếp được công việc và tôi vẫn thích làm với người mới hơn”, Vũ Ngọc Đãng chia sẻ. 

Bên cạnh việc lên tiếng thông tin cạch mặt Tăng Thanh Hà, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng chia sẻ từng có thời gian anh thể không làm việc với Hồ Vĩnh Khoa vì khoảng thời gian đó Hồ Vĩnh Khoa không nghĩ đến người khác.


"Có một thời gian tôi thề không làm việc với Khoa nữa, bởi đơn giản Khoa không nghĩ đến người khác. Như hôm trao giải "Ekip của năm" trong một chương trình có tôi, Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa được mời tham gia. Hẹn 8h trao giải nhưng đến giờ rồi vẫn không thấy Khoa đâu hết. Hải mới gọi thì Khoa bảo không tới. Sau đó, ekip gọi thì lại bảo sẽ tới. Khoa tới trễ 45p.

Cuối chương trình tôi mới hỏi Khoa: "Tại sao lúc Hải gọi em bảo không tới, rồi ekip gọi lại tới?". Khoa trả lời: "Lúc nãy em cãi nhau với mẹ. Em tính bỏ nghề, xong mẹ mắng quá nên em đi đến đây", Vũ Ngọc Đãng nói.

Chính vì vậy mà, anh quyết đinh không hợp tác và không mời Hồ Vĩnh Khoa tham gia bộ phim nào nữa. Tuy nhiên, vì diễn quá có hồn và hay buổi casting phim "Con ma nhà họ Vương" và sự thay đổi nên Hồ Vĩnh Khoa đã thuyết phục được vị đạo diễn khó tính này.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]qqjUb1NzJl[/mecloud]


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-dao-dien-phim-bong-dung-muon-khoc-cach-mat-tang-thanh-ha-a104730.html