+Aa-
    Zalo

    Con gái nhạc sĩ Thanh Bình vẫn chưa biết tin cha qua đời

    ĐS&PL (ĐSPL) – “Gia đình đã cố gắng hết sức để xin ban giám thị cho Mộng Ngọc về nhưng không được. Cho đến hiện tại Mộng Ngọc vẫn không biết cha mình đã qua đời”, cháu nhạc sĩ Thanh Bình chia sẻ.
    (ĐSPL) – “Gia đình đã cố gắng hết sức để xin ban giám thị cho Mộng Ngọc về nhưng không được. Cho đến hiện tại Mộng Ngọc vẫn không biết cha mình đã qua đời”, cháu nhạc sĩ Thanh Bình chia sẻ.

    Cháu gái NS Thanh Bình tri ân người ái mộ và nghệ sĩ

    Chị Phượng gửi lời cảm ơn thông qua Báo Đời sống và Pháp luật.

    Sau lễ tang nhạc sĩ Thanh Bình, chị Tiến Thị Yến Phượng, cháu gái ông có nguyện vọng thông qua Báo Đời sống và Pháp luật gửi lời tri ân đến người ái mộ và các anh chị nghệ sĩ. Sau lễ tang nhạc sĩ Thanh Bình, số tiền ủng hộ của người ái mộ và các anh chị nghệ sĩ để lo hậu sự cho ông còn lại hơn 3 triệu đồng, chị Phượng nói sẽ để tiền đó để lo nhang đèn cho ông.
    Chị Phượng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ca sĩ Ánh Tuyết vì chị Ánh Tuyết đã đồng hành cùng gia đình, đặc biệt là nhạc sĩ Thanh Bình trong suốt những ngày cuối đời. Chị Ánh Tuyết cũng là người đã thông qua Báo Đời sống và Pháp luật kêu gọi các anh chị em nghệ sĩ chung tay giúp đỡ gia đình chi phí mai táng.

    Chị Ánh Tuyết luôn quan tâm và hỗ trợ gia đình hết mình, đặc biệt đã tổ chức đêm nhạc gây quỹ tặng cậu tôi một số tiền dưỡng già. Gia đình xin gửi lời tri ân sâu sắc đến chị”, chị Phượng nói.

    Ngoài ca sĩ Ánh Tuyết, nhiều anh chị nghệ sĩ khi hay tin cũng đã bày tỏ tấm lòng của mình với nhạc sĩ Thanh Bình. Dù không kịp về TP.HCM để nhìn mặt ông lần cuối, ca sĩ Lệ Quyên cũng đã chung tay cùng gia đình lo hậu sự cho nhạc sĩ Thanh Bình. Nhiều anh chị nghệ sĩ hải ngoại như ca sĩ Khánh Ly cũng đã thông qua ca sĩ Ánh Tuyết chung tay lo hậu sự cho nhạc sĩ.

    Chị Phượng cũng xin thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban biên tập và các anh chị phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã hỗ trợ đưa tin trong suốt những ngày qua. “Sau hàng loạt bài báo mà Báo Đời sống và Pháp luật đăng tải, nhiều bạn bè, người ái mộ và anh chị nghệ sĩ đã liên lạc với gia đình để giúp đỡ, đặc biệt là bài báo của chị Ánh Tuyết kêu gọi chung tay hỗ trợ hậu sự cho nhạc sĩ Thanh Bình”, chị Phượng nói.

    Chị Phượng cho biết, điều mà gia đình buồn nhất là không thể xin cho chị Mộng Ngọc, con gái nhạc sĩ Thanh Bình ra tù để gặp mặt ông lần cuối. “Gia đình đã cố gắng hết sức để xin ban giám thị cho Mộng Ngọc về nhưng không được. Cho đến hiện tại Mộng Ngọc vẫn không biết cha mình đã qua đời”, chị Phượng nói.

    Còn riêng ca sĩ Ánh Tuyết, chị cũng đã cố gắng hết sức khi dùng mọi cách để liên lạc với ban giám thị để xin nhưng không thể. “Tôi có hứa sẽ đưa nhạc sĩ Thanh Bình đi thăm con gái ông, tuy nhiên chưa kịp thì...”, ca sĩ Ánh Tuyết ngậm ngùi nói.

    Theo thông tin từ gia đình, tháng 11/2014 thì chị Mộng Ngọc sẽ hết hạn tù. Hiện tại, chị Mộng Ngọc là người duy nhất có quyền thừa kế để rút số tiền gần 230 triệu trong ngân hàng do nhạc sĩ Thanh Bình đứng tên.

    Chị Mộng Ngọc cũng sẽ là người quyết định có tiếp tục để hài cốt nhạc sĩ Thanh Bình tại chùa Diệu Pháp hay đưa về Hoa viên nghĩa trang Bình Dương để ông ở gần bạn bè.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-nhac-si-thanh-binh-van-chua-biet-tin-cha-qua-doi-a34681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan