Bàng hoàng clip diễn viên Ngô Vịnh Ninh trượt tay, rơi từ tầng 62 xuống đất và tử vong


Thứ 2, 11/12/2017 | 06:58


Cùng sự kiện

Đoạn clip ghi lại cảnh nam diễn viên Ngô Vịnh Ninh cố gắng vùng vẫy, kiệt sức và trượt tay dẫn đến cái chết thương tâm đã được tiết lộ.

Mấy ngày gần đây, báo Trung Quốc rầm rộ đăng tải thông tin về cái chết của nam diễn viên 23 tuổi Ngô Vịnh Ninh. Đoạn clip ghi lại cảnh nam diễn viên này cố gắng vùng vẫy, kiệt sức và trượt tay dẫn đến cái chết thương tâm đã được tiết lộ.

Làng giải trí Trung Quốc đang vô cùng sốc và bàng hoàng trước sự ra đi của nam diễn viên trẻ 23 tuổi tên Ngô Vịnh Ninh. Cách đây 1 giờ, trang Sina bất ngờ tiết lộ đoạn clip thực hiện cảnh mạo hiểm cuối cùng của Ngô Vịnh Ninh ở ngoài toà nhà 62 tầng tại Hồ Nam.

Ngô Vịnh Ninh quay clip mạo hiểm từ tầng 62 - Ảnh: Eva.

Clip ghi hình ảnh vào ngày 8/11, thời gian trùng khớp với báo cáo cảnh sát về tai nạn thương tâm của nam diễn viên. Trong clip, Ngô Vịnh Ninh thực hiện động tác vô cùng nguy hiểm khi chỉ bám tay vào thành toà nhà, sau đó, khi anh chàng cố gắng leo lên thì dường như càng leo càng kiệt sức. Cố gắng vùng vẫy trong vòng 20 giây, nam diễn viên không thể chống cự được nữa, trượt tay và ngã xuống phía dưới trong tình trạng không có thiết bị bảo hộ. Đoạn cuối clip còn nghe thấy tiếng hét của Vịnh Ninh.

Ngô Vịnh Ninh thường xuyên chia sẻ những clip mạo hiểm trên mạng - Ảnh: Zing.

Ngô Vịnh Ninh nổi tiếng khi quay các clip mạo hiểm trên các tòa nhà cao tầng. Nhiều năm trở lại đây, nam diễn viên đều quay video để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Gia cảnh nhà Ngô Vịnh Ninh khá phức tạp. Mẹ của anh ốm đau vì bệnh tật nên con trai phải kiếm tiền lo chữa bệnh cho mẹ. Từng có thông tin Ngô Vịnh Ninh tự tử vì áp lực cuộc sống. Nhưng, bác của nam diễn viên đã phủ nhận và cho biết sự thật anh muốn kiếm 100 ngàn NDT (tương đương 350 triệu đồng) sau đó sẽ cầu hôn bạn gái.

Hằng Thanh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-clip-dien-vien-ngo-vinh-ninh-truot-tay-roi-tu-tang-62-xuong-dat-va-tu-vong-a212520.html