+Aa-
    Zalo

    Công chúng ủng hộ chuyện tình Khánh Thi – Phan Hiển

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau những ồn ào từ chuyện mang bầu bé trai đã 5 tháng khép lại, thì mới đây Khánh Thi lại tiếp tục gây xôn xao dư luận về chuyện sắp cưới học trò kém 12 tuổi.

    (ĐSPL) - Sau những ồn ào từ chuyện mang bầu bé trai đã 5 tháng khép lại, thì mới đây Khánh Thi lại tiếp tục gây xôn xao dư luận về chuyện sắp cưới học trò kém 12 tuổi.

    Mới đây, cư dân mạng lại có dịp bàn tán xôn xao khi một tấm ảnh cưới được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội được cho là của nữ giám khảo Khánh Thi. Cụ thể, tấm ảnh đã bị cắt giấu chỉ còn nửa mặt của hai nhân vật chính. Đặc biệt hơn, khi có nhiều người cho rằng chú rể trong bức ảnh không ai khác là Phan Hiển – một vũ công và cũng là học trò của Khánh Thi. Đặc biệt hơn khi Phan Hiển kém Khánh Thi đúng 12 tuổi. Trước đó, cặp đôi từng nhiều lần chia sẻ những bức ảnh tình cảm kèm những dòng trạng thái đầy ẩn ý cho nhau.

    Bức ảnh gây xôn xao dư luận thời gian gần đây được cho là của Khánh Thi và Phan Hiển.

    Sau “tin đồn” yêu học trò, Khánh Thi gặp phải khá nhiều luồng ý kiến trái chiều từ phía độc giả trên một số diễn đàn. Ngoài một số những bình luận “lên án” chuyện cô yêu học trò kém nhiều tuổi thì cũng không ít độc giả lại bày tỏ ý kiến bênh vực. Đa số họ cho rằng tình yêu “thầy trò” là hết sức bình thường và dư luận nên nghĩ thoáng hơn về chuyện này.
    “Đúng là đàn bà thường hay chịu thiệt thòi dù họ chẳng làm gì sai trái cả. nếu đây là cặp thầy giáo và nữ sinh thì chẳng có gì đáng nói nhỉ? Chúc Khánh Thi luôn hạnh phúc vì chị xứng đáng được vậy.” – Độc giả H.T nhận xét.
    Độc giả có địa chỉ Gwens…@gmail.com cho hay: “Người ta yêu nhau lấy nhau chả làm hại đến ai, tình yêu ấy cũng có cơ sở gắn bó bao năm mới nên chứ chả phải bồng bột dăm ba bữa. Tình yêu ấy có thể đi đến cùng không là chuyện tương lai và cũng chỉ họ cần biết, giờ chỉ chắc chắn là họ đang hạnh phúc yêu thương nhau. Nếu chuyện này là thật, chúc cho Khánh Thy và Phan Hiển vượt qua miệng lưỡi người đời mà hưởng hạnh phúc.”

    Khánh Thi và học trò kém 12 tuổi Phan Hiển.

    Cùng quan điểm với hai độc giả trên, chị M.S cho rằng: “Nặng nề mối quan hệ cô trò ở đây làm gì nhỉ? Nhiều người đi học các môn ngoài lề như đàn hát nhảy nhót cũng yêu và cưới luôn người dạy. Chí Anh và người yêu hiện tại cũng đi lên từ mối quan hệ thầy trò đấy, sao không ai xông vào mắng mỏ phản đối mà tới lượt Khánh Thi lại có nhiều người lên án thế?
    Ngẫm cho cùng, cũng chỉ vì Khánh Thi là đàn bà, và hơn tuổi, và đang bị xem là cô giáo.Ôi chà, nghĩ thoáng đi, cho đàn bà đỡ khổ!”
    P.T.K- Một độc giả khác, cũng bày tỏ ý kiến: “Chúc phúc cho Khánh Thi và Phan Hiển. Cuộc đời ngắn ngủi bất trắc, được phút yêu thương nào thì hãy trân trọng phút giây đó, sống hết mình đi, sau này nó qua đi sẽ không nuối tiếc.”
    Xem thêm: MV Một phần trong tôi - Khánh Thi
    Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ý lo ngại đối với Khánh Thi: “Mình không phản đối cặp đôi này nhưng khi biết tin mình thấy buồn buồn, lo lo cho Khánh Thi. Cô ấy truân chuyên về tình cảm. Một cậu trai trẻ 20, 21 rất dễ có tình cảm với một người đàn bà đẹp, lại trải nghiệm như Khánh Thi. Khi thành đàn ông trưởng thành người ta sẽ có suy nghĩ khác, cảm nhận khác và tình cảm đổi thay là chuyện dễ hiểu. Có thể Khánh Thi biết được điều này, có thể cô ấy chẳng tin vào tương lai, nên thôi cứ tạm tận hưởng cái đang có trong hiện tại và cũng không vội vàng công khai nó nữa. Thôi thì coi như là số phận”.

    DIỆU LINH (tổng hợp)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-chung-ung-ho-chuyen-tinh-khanh-thi-phan-hien-a89131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan