Công ty Đầu Tư Đất Việt đồng hành cùng Hành trình tìm kiếm “Đại Sứ Đại Dương Xanh”


Thứ 6, 03/08/2018 | 10:38


Ông Nguyễn Ngọc Tài (Giám đốc công ty Đầu Tư Đất Việt) đã được Ủy nhiệm làm ủy viên Ban tổ chức chương trình. “Đại Sứ Đại Dương Xanh”

Vừa qua, trong buổi họp báo công bố các thành viên trong ban tổ chức của Hành trình đi tìm “Đại Sứ Đại Dương Xanh” diễn ra tại TP.HCM, ông Nguyễn Ngọc Tài (Giám đốc công ty Đầu Tư Đất Việt) đã được Ủy nhiệm làm ủy viên Ban tổ chức chương trình.

Ông Nguyễn Ngọc Tài, NSƯT- Á hậu Trịnh Kim Chi

Công ty Đầu tư Đất Việt chuyên đầu tư trong các lĩnh vực: Tư vấn đầu tư,  xây dựng, đo đạc và bất động sản. Với hơn 5 năm năm hoạt động, công ty Đầu Tư Đất Việt đã tạo ra thương hiệu cho mình với các dự án phân lô đất nền, nhà phố, kho xưởng với quy mô lớn.

Cụ thể, Công ty đã cung cấp hàng trăm lô đất phân bố tại Tân Phú, Quận 12 cùng các địa điểm lân cận, và hiện tại đã là những khu nhà mặt phố khang trang, điều đó khẳng định rằng, Đầu Tư Đất Việt luôn luôn có những tầm nhìn chiến lược đối với những dự án và khách hàng của công ty.

Định hướng phát triển của Đầu Tư Đất Việt từ nay đến năm 2030 là sẽ trở thành Công ty Kinh doanh Bất động sản – Xây dựng đạt doanh thu 2000 tỷ, và Đầu tư - Phát triển các dự án có quy mô lớn tập trung tại TP.HCM và các đô thị trong phạm vi cả nước. Phát triển và mở rộng hệ thống chi nhánh, văn phòng đại diện của Đầu Tư Đất Việt ở nhiều địa điểm trên phạm vi cả nước.

Ông Nguyễn Ngọc Tài (bên trái) tại chương trình Thiên thần gặp gỡ Shark Tank hội ngộ

Trong thời gian sắp tới vị giám đốc trẻ tài năng này sẽ đồng hành cùng Hành trình đi tìm “Đại Sứ Đại Dương Xanh”. Với cương vị là Ủy viên Ban tổ chức ông cho biết “Tôi rất vui và vinh dự khi nhận được lời mời của Ban tổ chức. Chương trình đã bắt đầu khởi động. Tôi và các thành viên trong Ban tổ chức cũng đang gấp rút chuẩn bị những khâu đầu tiên. Tuy cũng là chương trình về người đẹp nhưng đây là chương trình đầu tiên tại Việt Nam có chủ để về Đại Dương Xanh. Chương trình sẽ mang nhiều giá trị nhăn văn sâu sắc, có ích cho cộng đồng. Ban tổ chức rất mong chương trình sẽ có sức lan tỏa sâu rộng góp phần xây dựng và bảo vệ biển đảo quê hương”.

Hành trình “Đại Sứ Đại Dương Xanh” do Trung tâm truyền thông tài nguyên & môi trường, Bộ tài nguyên & môi trường chủ trì phối hợp với Công ty bảo trợ truyền thông PL và công ty cổ phẩn AC Media Group cùng tổ chức. Thời gian dự kiến sẽ bắt đầu từ 8/2018 và kết thúc vào 6/2019.

Công ty Đầu Tư Đất Việt

Với hành trình xuyên suốt gần một năm, chương trình nhằm sẽ tìm kiếm 12 gương mặt đại sứ tiêu biểu trên khắp 63 tỉnh thành. Ngoài ra, trong suốt hành trình sẽ diễn ra nhiều chương trình ca nhạc và chuỗi hoạt động hướng đến biển đảo, những hoạt động vì cộng đồng.

Được biết, Trung tâm truyền thông tài nguyên và môi trường phối hợp với Tạp chí Biển Việt Nam đồng hành cùng“Hành trình tìm kiếm Đại Sứ Đại Dương Xanh”. Đây là một chương trình chính quy đã được cấp phép bởi các Sở, Ban ngành có thẩm quyền với quy mô tổ chức trên toàn lãnh thổ nước Việt Nam.

Chí Bình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-dau-tu-dat-viet-dong-hanh-cung-hanh-trinh-tim-kiem-dai-su-dai-duong-xanh-a238796.html