Đêm hạnh phúc của các bé tại sân khấu kịch Trịnh Kim Chi


Thứ 3, 26/06/2018 | 04:27


Tiếp nối thành công của những đêm diễn trước tại sân khấu kịch Trịnh Kim Chi, vở kịch thiếu nhi “Tiên Hắc Ám” đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của các khán giả nhí.

Tiếp nối thành công của những đêm diễn trước tại sân khấu kịch Trịnh Kim Chi, vở kịch thiếu nhi “Tiên Hắc Ám” đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của các khán giả nhí. Đặc biệt, trong đêm diễn cuối tuần qua còn có phần giao lưu và tặng quà các bé có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, khuyết tật, giúp các bé có thêm niềm vui và tiếng cười trong cuộc sống.

Trước giờ diễn ra vở diễn, không khí tại sân khấu đã trở nên nhộn nhịp

Trước giờ mở màn, không khí tại sân khấu kịch Trịnh Kim Chi trở nên nhộn nhịp khi có đông đảo các bé thiếu nhi và phụ huynh đến đây. Trong đêm diễn 22/06 này, theo sự kêu gọi của NSƯT - diễn viên Trịnh Kim Chi, đông đảo các khách mời là các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm và đại diện các công ty như Công ty Nhựa Kim Ngân, Công ty Truyền thông Lê Phạm, Công ty Sài Gòn Ford… đã đến theo dõi vở kịch và chung tay đóng góp một số phần quà tặng các bé thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, khuyết tật…

Đông đảo các bé thiếu nhi và phụ huynh đến theo dõi vở kịch

 

Các phần quà là những hiện vật có giá trị tinh thần và vật chất ý nghĩa cho

các bé như cặp sách, tập vở, bột ngũ cốc…


Giám đốc Công ty Truyền thông Lê Phạm (bìa phải) trao tặng các bé phần

quà 30 thùng ngũ cốc

Ra đời từ năm 2016, sân khấu Trịnh Kim Chi dần trở thành một địa điểm giải trí quen thuộc với các khán giả yêu mến kịch. Các vở kịch được biểu diễn tại đây luôn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng bởi những giá trị nhân văn và giáo dục sâu sắc. Có thể kể đến một số vở như Một nửa đàn ông, Hồn nữ mơ hoang, Trăng non, Hoa hậu ao làng, Rặng trâm bầu… Trong mùa hè này, sân khấu Trịnh Kim Chi dàn dựng riêng cho các bé vở kịch Tiên hắc ám. Điều thú vị là nhân vật chính của vở diễn là một vai phản diện - một bà Tiên “hắc ám”. Câu chuyện đã dẫn dắt các bé thiếu nhi hiểu được rằng sự hồn nhiên, thánh thiện, một cái tâm tươi sáng cũng có năng lực thay đổi ác thành thiện.

Vở kịch “Tiên hắc ám” hấp dẫn người xem

Trong lời cảm ơn gửi đến các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm và đại diện các công ty, NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết bên cạnh các chương trình biểu diễn, sân khấu kịch Trịnh Kim Chi thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện, nhằm kêu gọi xã hội chung tay xây dựng một cuộc sống nhân văn hơn, tốt đẹp hơn.

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-hanh-phuc-cua-cac-be-tai-san-khau-kich-trinh-kim-chi-a234261.html