Gặp gỡ chàng DJ đeo mặt nạ chơi nhạc ở Hà Nội


Thứ 3, 03/06/2014 | 06:51


(ĐSPL) - Chiếc mặt nạ đen trắng khiến DJ Kalista trở nên huyền bí trong mỗi đêm nhạc của mình và người hâm mộ đã đặt cho anh biệt danh: DJ đeo mặt nạ.

(ĐSPL) - Chiếc mặt nạ đen trắng khiến DJ Kalista (tên thật là Phạm Tú Dương) trở nên huyền bí trong mỗi đêm nhạc của mình và người hâm mộ đã đặt cho anh biệt danh: DJ đeo mặt nạ.

Gặp gỡ chàng DJ đeo mặt nạ chơi nhạc ở Hà Nội

DJ Kalista - chàng DJ đeo mặt nạ chơi nhạc ở Hà Nội.

DJ Kalista hiện đang nổi lên như một hiện tượng với phong cách trình diễn ấn tượng và trang phục đơn giản nhưng điều đặc biệt là ít khi được nhìn thấy khuôn mặt thật của anh dưới lớp mặt nạ mà anh đã trang bị. 

Khán giả hâm mộ cho rằng, những bản nhạc mà DJ Kalista thể hiện đã đi sâu vào trong lòng những người nghe nhạc, nó chạm đến những âm thanh trong trẻo nhất mà tâm hồn của mỗi người luôn ẩn chứa.

Điều đặc biệt, những bản nhạc của DJ đeo mặt nạ bí ẩn này có được chính là những bản nhạc không có sẵn, bởi đơn giản anh không hề qua bất kỳ một trường lớp nào đào tạo mà chỉ đi sâu phân tích những vấn đề mà anh muốn thể hiện.

Dòng nhạc mà DJ Kalista thể hiện không phải là những bản nhạc gây sự hò hét đơn giản của khách trong một quán bar hay một chương trình sôi động mà chính là đọng lại ở tâm hồn một thứ cảm xúc lưu giữ vào tâm khảm. Đó chính là lý do vì sao anh luôn mang chiếc mặt nạ cho riêng mình.

DJ Kalista bày tỏ: "Việc đeo mặt nạ cũng chính là con dao hai lưỡi, nếu đeo mặt nạ mà làm không tốt thì người nghe nhạc sẽ nghĩ bản thân mình thích thể hiện. Nhưng với tôi, cái mặt nạ này chính là nơi tôi thể hiện tốt nhất những cảm xúc của mình, để khi tháo mặt nạ ra, khán giả của mình không hề biết tôi là ai mà chỉ cần nhớ đến những bản nhạc mà tôi đã thể hiện, gửi gắm đến khán giả yêu thích bằng chính sự tâm huyết và đam mê cuồng nhiệt của mình được truyền tải vào nội dung bản nhạc như chính tâm hồn tôi."

Chia sẻ về thành công của mình như hiện nay, DJ Kalista cho rằng, bản thân anh may mắn được trời phú cho đôi tai biết cảm thụ âm nhạc và đam mê những âm thanh từ bé. Chính vì vậy, dù chỉ nghe một bản nhạc ngắn trên mạng nhưng với đam mê và năng khiếu của mình DJ Kalista đã biến bản nhạc đó thành một bản nhạc nối với các nốt nhạc mà theo anh sẽ mang đến một tâm lý thoải mái cho người nghe.

Gặp gỡ chàng DJ đeo mặt nạ chơi nhạc ở Hà Nội

DJ Kalista hiện là đội trưởng đội DJ chính của Luxury Club và Xclub ở Hà Nội.

Với khả năng và năng khiếu âm nhạc, DJ Kalista có khả năng cảm thụ âm nhạc cực tốt. Là 1 người con của thủ đô Hà Nội nhưng lại có nhiều năm sống tại Sài Gòn được rèn rũa năng khiếu tại nước ngoài, phong cách chơi nhạc của DJ Kalista có thể nói độc nhất Hà Nội hiện nay. Cùng với chiếc mặt nạ Guy Fawkes, DJ Kalista luôn tạo nên sự tò mò và kì ảo trong những bài nhạc của mình.

DJ Kalista hiện là đội trưởng đội DJ chính của Luxury Club và Xclub ở Hà Nội. Bản thân anh trước đây là 1 nhạc công, DJ Kalista có thể chơi tốt được hầu hết các loại nhạc cụ như trống, ghi ta, piano và hơn hết anh còn biết hát và biết nhảy như một dancer chuyên nghiệp... Điều này đã giúp ích rất nhiều cho Kalista trong việc lựa chọn các bài nhạc.

Để đến với thành công như hiện nay, con đường đi đến bước âm nhạc hoàn hảo để gửi tới người nghe của DJ Kalista không đơn giản như mọi người nhìn vào. Đã trải qua những thời gian vất vả làm những việc kinh doanh tại Sơn Hà Audio, đã từng làm AMG (Zbar) và Klub One. Công việc khó khăn vất vả và không hề có ai giúp đỡ và hướng dẫn nhưng DJ Kalista Phạm Tú Dương không hề từ bỏ đam mê của chính mình là tình yêu với những bản nhạc DJ bất hủ. DJ Kalista luôn khẳng định trong nghề nghiệp của mình rằng: Bản thân tôi luôn hướng tới một cách đánh nhạc hiệu quả, đơn giản nhưng phải là độc đáo nhất, chiếm được tình yêu âm nhạc của toàn bộ khách hàng ở bất kỳ một chương trình hay câu lạc bộ mà tôi tham gia.

Chính vì vậy, điều đầu tiên DJ Kalista luôn làm đó chính là không được dễ dãi với bất kỳ bài nhạc nào của mình. Với anh, những bản nhạc, những nơi mà anh đã biểu diễn, với những dàn âm thanh, anh luôn phải kiểm tra lại kỹ từng âm thanh nhỏ, bởi khi trình diễn, chỉ cần một tạp thanh pha vào sẽ khiến khán giả bị chói tai dẫn đến sự thất vọng trong chính bản nhạc cũng như mục tiêu mà anh đề ra.

Các bản nhạc mà DJ Kalista thể hiện chính là nối các bản nhạc lại với nhau nhưng làm sao không để người nghe phát hiện ra nốt tiếp nối giữa các bài nhạc, đó chính là điểm nhấn để tạo sự hứng khởi, đam mê trong từng bản nhạc tới người nghe cũng như người cảm nhận nó. Đó cũng chính là điểm nhấn quan trọng để kéo người nghe theo từng nhịp nhạc của mình và điều đó không phải một DJ nào cũng làm được.

Model : DJ Kalista
Photos & Retouch : Memories Photos
MINH KHUÊ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-go-chang-dj-deo-mat-na-choi-nhac-o-ha-noi-a35393.html