Giám đốc công ty truyền thông Lê Phạm đến chia vui cùng nghệ sĩ Trịnh Kim Chi


Thứ 3, 08/05/2018 | 04:31


Đêm 6/5 vừa qua, Giám đốc công ty truyền thông Lê Phạm đã đến xem và chúc mừng nghệ sĩ Trịnh Kim Chi với vở kịch “Rặng trâm bầu”. Vở diễn được đánh giá thành công khi m

Đêm 6/5 vừa qua, Giám đốc công ty truyền thông Lê Phạm đã đến xem và chúc mừng nghệ sĩ Trịnh Kim Chi với vở kịch “Rặng trâm bầu”. Vở diễn được đánh giá thành công khi mang tới những giá trị lịch sử và nhân văn sâu sắc cho khán giả.

Giám đốc công ty truyền thông Lê Phạm trong bộ đầm trẻ trung và đầy ấn tượng của BST “Mẹ và Bé” mùa hè này

Với vai trò là giám đốc của công ty truyền thông, NTK Lê Phạm trong thời gian qua đã để lại nhiều ấn tượng khi mang tới luồng gió mới trong các hoạt động của mình.

Giám đốc công ty truyền thông Lê Phạm đến chúc mừng đến nghệ sĩ Trịnh Kim Chi

Truyền thông Lê Phạm với tiêu chí đem đến những thông tin giá trị, ý nghĩa cho cộng đồng luôn xác định rằng những hoạt động giải trí mang ý nghĩa như vở kịch “Rặng trâm bầu” sẽ góp phần tích cực để mọi người có cái nhìn rộng hơn, sâu sắc hơn đối với lịch sử. Điều này giúp mọi người trân trọng thêm cuộc sống cũng như góp phần tích cực hơn cho tương lai.

Xuất hiện và đi cùng giám đốc công ty truyền thông Lê Phạm còn có các nhân vật nổi tiếng khác như Hoa hậu Trương Hải Vân; Người đẹp MC Phương Dung

Hoa hậu Trương Hải Vân với nụ cười thân thiện trong trang phục áo dài truyền thống của nhãn hàng H&L của NTK Lê Phạm

Người đẹp MC Phương Dung trong bộ váy trẻ trung của thương hiệu H&L

Được biết “Rặng trâm bầu” là tái hiện lại hình ảnh của người mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Nghiệp. Vở kịch được chuyển thể từ bộ phim cùng tên của đạo diễn Bùi Đình Thứ cách đây 14 năm.

Vở diễn đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho khán giả bởi các tình tiết xúc động và chân thật khi miêu tả về những con người sống trong một thời đại đau thương và cũng đầy anh dũng của đất nước.

Một số hình ảnh khác:

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-cong-ty-truyen-thong-le-pham-den-chia-vui-cung-nghe-si-trinh-kim-chi-a228860.html