Hoài Linh - Chí Tài sẽ tung hoành trên sân khấu Thủ đô


Thứ 5, 17/04/2014 | 07:04


(ĐSPL) - Danh hài Hoài Linh cùng diễn viên hài Chí Tài, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly... hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tiết mục đặc sắc trong liveshow sắp tới.

(ĐSPL) - Danh hài Hoài Linh - Chí Tài sẽ cùng nhau "tung hoành" trong liveshow "Ông ngoại – Bà nội" diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội tối ngày 19/4 tới đây.

Giải trí - Hoài Linh - Chí Tài sẽ tung hoành trên sân khấu Thủ đô
Hoài Linh và Chí Tài sẽ tái ngộ khán giả miền Bắc vào ngày 18 và 19/4.

Khán giả Thái Nguyên và Hà Nội sẽ cùng trải qua những cung bậc cảm xúc giống nhau, cùng được thưởng thức những màn tung hứng ăn ý của cặp diễn viên hài nổi tiếng Hoài Linh – Chí Tài trong 2 đêm diễn ra liveshow Hoài Linh vào ngày 18/4 tại Thái Nguyên và 19/4 tại Hà Nội. Bên cạnh đó, liveshow lần này còn có sự góp mặt của một số nghệ sỹ của sân khấu Nụ cười mới như Văn Long, Thanh Thủy.

Giải trí - Hoài Linh - Chí Tài sẽ tung hoành trên sân khấu Thủ đô (Hình 2).
Cẩm Ly - Quốc Đại.

Ngoài các tiết mục hài kịch đặc sắc là những ca khúc trữ tình, mang âm hưởng dân gian của cặp song ca Cẩm Ly – Quốc Đại. Khách mời đặc biệt của liveshow lần này còn có ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng.

Giải trí - Hoài Linh - Chí Tài sẽ tung hoành trên sân khấu Thủ đô (Hình 3).
Đàm Vĩnh Hưng

Giám khảo chương trình X-Factor, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng là người em, người bạn lâu năm của danh hài Hoài Linh. Trong liveshow này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát những nhạc phẩm đã làm nên tên tuổi của anh hơn 10 năm qua. Anh tiết lộ, trong lần tổ chức sau, ngoài việc hát, rất có thể anh sẽ là một nhân vật trong tiểu phẩm hài của Hoài Linh.

Ở những lần trước, đa phần các vai diễn của Hoài Linh đều mang hơi hướng tâm linh. Gần đây nhất, trong chương trình Xuân Phát tài 4, Hoài Linh – Chí Tài cùng mang đến Thủ đô tiểu phẩm Thần tài – Thổ địa. Ở lần này, hai danh hài lại cùng "tung hoành" trong tiểu phẩm "Ông ngoại – Bà nội" của tác giả Vương Huyền Cơ. Là tiểu phẩm đinh, xuyên suốt chương trình nhưng "Ông ngoại – Bà nội" sẽ thực hiện đúng tiêu chí là hài thuần túy, mang những tiếng cười sảng khoái đến với khán giả. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh---chi-tai-se-tung-hoanh-tren-san-khau-thu-do-a29634.html