+Aa-
    Zalo

    Khắc Việt nằm cạnh Hồng Quế cả đêm nhưng không đi quá giới hạn

    ĐS&PL (ĐSPL) - Khắc Việt thẳng thắn chia sẻ về tình cảm thân thiết với người mẫu Hồng Quế.

    (ĐSPL) - Khắc Việt thẳng thắn chia sẻ về tình cảm thân thiết với người mẫu Hồng Quế.

    Mới đây, nam ca sĩ Khắc Việt đã nhận lời mời tham dự buổi trả lời phỏng vấn với báo điện tử Zing.vn. Tại đây, tác giả “Yêu lại từ đầu” đã có những chia sẻ chân thành về sự nghiệp ca hát, cũng như những dự định sắp tới của anh trong năm 2015.

    Ca sĩ Khắc Việt

    Nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư, Khắc Việt cho biết anh đã kết thúc mối tình kéo dài suốt 5 năm và hiện giờ vẫn đang độc thân. Và chính khoảng thời gian này, Khắc Việt đã sáng tác ca khúc “Ngại yêu”- 1 ca khúc đang rất được khán giả trẻ yêu mến. Anh tâm sự: “Sau khi chia tay với bạn gái gắn bó suốt 5 năm, có khoảng thời gian tôi cảm thấy ngại tán tỉnh ai đó hay bắt đầu một mối quan hệ mới. Có lẽ, do tôi chưa nguôi ngoai vì tình yêu tôi dành cho cô ấy rất lớn nên bản thân cũng ngại tìm hiểu một người nào đó, ngại cả những cái đón đưa, hẹn hò thường nhật mà tôi đã quen khi ngồi trên ghế đại học.”
    Xem thêm: Khắc Việt ôm Tuấn Hưng khóc nức nở trong liveshow

    Khi được hỏi về những tin đồn về mối quan hệ giữa anh và “chân dài” Hồng Quế, nam ca sĩ thắng thắn: “Nói về tình cảm với Hồng Quế, tôi nghĩ nó trên cả tình yêu .Tôi coi Hồng Quế như một người em gái. Ngay cả với gia đình Quế cũng vậy, tôi thường sang nhà chơi và ăn cơm cùng bố mẹ cô ấy. Ngược lại, mỗi lần vào TP HCM, Quế thường ở nhà tôi. Có thể tối hai anh em nằm ngủ cạnh nhau nhưng chưa bao giờ xảy ra điều gì quá giới hạn. Tôi luôn ý thức rằng mình không bao giờ được phép làm điều gì có lỗi hay trái lại với tình cảm mà hai anh em dành cho nhau”.

    Khắc Việt và Hồng Quế

    Nhận xét về người “em gái” từng có nhiều tai tiếng, Khắc Việt cho hay: “Hồng Quế là một cô gái ngoan nhưng đôi lúc vì chạy theo những thứ trước mắt mà quên đi bản thân.”

    DIỆU LINH(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-viet-nam-canh-hong-que-ca-dem-nhung-khong-di-qua-gioi-han-a88611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan