Khắc Việt từng "ngã gục" trước Trương Hồ Phương Nga


Thứ 6, 20/03/2015 | 12:28


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Nam ca sĩ Khắc Việt từng có thời gian hợp tác cùng Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trong một dự án âm nhạc.

Năm 2012, sau khi về nước được 3 năm và bắt đầu có tiếng tăm trong làng giải trí, Trương Hồ Phương Nga được Khắc Việt mời đóng chung trong MV "Anh nhận ra".
Đây là MV mang hơi hướm khá buồn của Khắc Việt, trong đó Phương Nga vào vai người tình của chàng ca sĩ đào hoa. Cuộc tình của họ trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm nhưng cuối cùng cả 2 đều nhận ra đâu mới là bến bờ hạnh phúc của cuộc đời mình.
MV này đánh dấu bước tiến của Phương Nga trong showbiz khi được một ca sĩ nổi tiếng trong nước mời diễn xuất và có dịp xuất hiện khá nhiều trên truyền thông.
Giải trí - Khắc Việt từng 'ngã gục' trước Trương Hồ Phương Nga

Khắc Việt hợp tác cùng Hoa hậu Phương Nga trong MV "Anh nhận ra"

Chia sẻ về lý do mời Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga tham gia trong MV ca nhạc của mình, Khắc Việt nói rằng: "Phương Nga là con gái gốc Bắc nên ở cô có sự sắc sảo nhưng không kém phần cá tính, thông minh khi trò chuyện với người đối diện.

Ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ, tôi đã bị ấn tượng tới mức choáng váng vì cả nhan sắc lẫn sự thông minh của cô gái này và nhanh chóng quyết định phải thuyết phục Phương Nga tham gia MV của mình bằng mọi giá."

Đặc biệt hơn là sau lần cùng hợp tác này, Khắc Việt cũng có cảm tình đặc biệt với Hoa hậu người Việt tại Nga.

Clip "Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tham gia game show truyền hình".

Hoa hậu Phương Nga còn là một con người đa tài trong lĩnh vực âm nhạc khi từng viết nhạc cho ca sĩ Quốc Thiên, ca sĩ Hoàng Bách và Phạm Anh Khoa. 

Theo tin tức mới đây, Hoa hậu Phương Nga bị bắt đã gây bất ngờ cho dư luận. Ngày 19/3, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Trương Hồ Phương Nga về tội “Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản”.

Trương Hồ Phương Nga SN 1987, sinh tại Hà Nội. Năm 11 tuổi cô theo gia đình sinh sống và lớn lên tại Nga. Trương Hồ Phương Nga đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu người Việt tại Nga vào năm 2007.

Sau cuộc thi tại Nga, Hoa hậu Phương Nga đã lọt top 5 thí sinh đại diện cộng đồng người Việt tại Nga đi Ukraina để tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại khu vực SNG. Trong cuộc thi đó, cô lọt top 10 và đạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài.Trương Hồ Phương Nga được nhiều người biết đến với danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. 

QUỐC HUY

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-viet-tung-nga-guc-truoc-truong-ho-phuong-nga-a88061.html