Lộ cảnh phim Nàng dâu order: Vy đã bắt cóc và hành hạ Yến tại một ngôi nhà hoang


Thứ 6, 26/04/2019 | 07:12


Cùng sự kiện

Trong một đoạn clip mới được tung ra của phim Nàng dâu order, cuối cùng Vy cũng lộ mặt, không còn gì để mất nên người yêu cũ của Phong đã bắt cóc và ra tay dã man với Yế

Trong một đoạn clip mới được tung ra của phim Nàng dâu order, cuối cùng Vy cũng lộ mặt, không còn gì để mất nên người yêu cũ của Phong đã bắt cóc và ra tay dã man với Yến để trả thù.

Trong đoạn clip ngắn mới được tung ra đã hé lộ phần nào những diễn biến bất ngờ về mối quan hệ giữa Yến và Vy. Theo đó, Vy và Yến gặp nhau tại một nơi vắng người. Hai người cãi nhau tay đôi. Vy lột mặt nạ ngoan hiền, hiện nguyên hình hồ ly trước mặt Yến.

Vật màu trắng dưới chân Vy (Phương Oanh) có lẽ là đồ nguỵ trang cho cái thai giả của cô. Ảnh: VTV

Có thể Vy đã đưa Yến xem clip nóng mà cô lén ghi lại với Phong nên đã khiến Yến tức giận. Yến đã lao tới giằng điện thoại của Vy và khiến người yêu cũ của chồng rơi đồ nguỵ trang cho cái thai giả. Lam Lam (Yến) sau đó cũng lao vào đánh Vy nhưng đã bị cô ả đẩy ngã. Bị lộ tẩy, Vy vẫn thản nhiên cười sảng khoái và tiếp tục cãi nhau với vợ của Phong.

Đặc biệt, khi Yến lại biết thêm bí mật về cái thai giả nên ả nhất quyết không tha. Chính vì vậy, người thứ 3 đã bắt cóc và hành hạ Yến tại một nhà hoang. Ả hồ ly còn doạ sẽ "tra tấn" Yến bằng những cách thức đã học được trên phim. Đối diện với sự ngông cuồng đến đáng sợ của Vy, Lam Lam lại càng tỏ ra cứng rắn. Chính thái độ này lại càng làm Vy sôi máu hơn. Người tình cũ của Phong cho rằng Yến chính là lý do mình mất tất cả từ tình đến tiền.

Vy buộc tay Yến lại để cô không thể chống cự. Ảnh: VTV

Đỉnh điểm trong đoạn clip là khi Yến xô ngã Vy để tự bảo vệ, ả đã thực sự phát điên và định vớ lấy chiếc ghế gần đó dùng làm vũ khí. Lúc này, một đứa con gái không tình, không tiền, không có bất cứ điều gì, lại thêm khoản nợ ngập đầu như Vy chẳng có gì phải tiếc nuối. Vy thực sự đã tính đến chuyện sống còn với Yến.

Yến vẫn khá bình tĩnh khiến Vy càng sôi máu. Ảnh: VTV

Trong 6 tập đã phát sóng của phim Nàng dâu order, có lẽ nhân vật đang bị ghét nhất lúc này chính là Vy (Phương Oanh) – tình cũ của Phong (Thanh Sơn). Từ khi xuất hiện và mang thai với Phong, Vy đã khiến cuộc sống của Phong và Yến ( Lan Phương) đảo lộn, rối bời.

Vy đã tìm mọi cách để lấy lòng bà nội Phong (NSƯT Minh Vượng), nhờ cái thai mà cô đang mang trong bụng và khẳng định đó là con của Phong. Biết Phong không đứng về phía mình, Vy nghĩ kế chọc giận Yến, chia rẽ tình cảm của vợ chồng của Yến và Phong.

Vy trơ trẽn dùng clip nóng tống tiền Phong. Ảnh: VTV

Nhưng Yến xâu chuỗi lại mọi tình tiết trong câu chuyện, hành động của Vy và hoài nghi về chuyện Vy mang thai. Yến nhờ Kiệt (Minh tít) theo dõi người yêu cũ của chồng, nhất cử nhất động của ả Kiệt đều báo cho Yến.

Cuối cùng, Kiệt cũng chụp được cảnh Vy đến quán bar uống rượu. Yến đưa hình cho Phong xem và nói rằng có lẽ Vy đang giả vờ mang thai để lợi dụng lòng thương của mọi người trong gia đình Phong. Ở đoạn kết tập 6, Vy còn bị hai tên bặm trợn tới tận nhà đòi nợ. Chính điều này khiến khán giả thêm tin tưởng rằng vì món nợ khổng lồ không thể trả nên Vy giả vờ mang thai và bắt Phong phải chu cấp tiền cho cô, thực chất là để lấy tiền ăn chơi và trả nợ.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-canh-phim-nang-dau-order-vy-da-bat-coc-va-hanh-ha-yen-tai-mot-ngoi-nha-hoang-a272884.html