Lý Nhã Kỳ gây thương nhớ với phong cách thời trang gợi cảm


Thứ 5, 10/01/2019 | 08:27


Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người ta không chỉ nhớ đến những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh rộng và truyền hình mà còn cả gu thời trang sang chảnh.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người ta không chỉ nhớ đến những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh rộng và truyền hình mà còn cả gu thời trang sang chảnh.

Trong bộ ảnh mới, Lý Nhã Kỳ chọn trang phục nhẹ nhàng và tập trung vào đôi mắt, gương mặt, nội tâm và chiều sâu tâm hồn. 

Búi tóc hờ hững sau gáy, phần mái xoăn nhẹ kiểu minh tinh màn bạc, trông nữ doanh nhân vừa sang trọng lại pha chút cổ điển.

Những ai follow thời trang của Lý Nhã Kỳ đều có thể thấy cô thường chọn cho mình phong cách Vintage, nhưng không tối giản mà quý phái với những bộ đồ mang đậm dấu ấn cổ điển. 

Lý Nhã Kỳ đặc biệt ưa chuộng nữ trang kim cương, tinh tế, vì nó toát lên sự nữ tính, quyến rũ nhưng cũng đầy thanh lịch. Phong cách này thể hiện đúng khí chất cô hướng tới - là một doanh nhân thành đạt.

Để tạo nên sự quý phái, xa hoa, Lý Nhã Kỳ nhấn vào cách trang điểm, thần thái. 

Chiều cao không phải thế mạnh của Lý Nhã Kỳ nhưng ba vòng chuẩn và làn da không tì vết của người đẹp thì khó ai có thể bì kịp. Nhan sắc của nữ diễn viên càng trở nên sắc sảo, mặn mà hơn theo thời gian.

Với phong cách và sự chau chuốt, tinh tế, khéo léo của mình trong ăn mặc, Lý Nhã Kỳ đã thực sự trở thành một biểu tượng thời trang của showbiz Việt. 

Lê Anh (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-gay-thuong-nho-voi-phong-cach-thoi-trang-goi-cam-a258663.html