Mie, Andrea nghẹn ngào nói về Toàn shinoda


Thứ 7, 26/07/2014 | 04:14


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Là người bạn thân thiết với Toàn shinoda, Mie và Andrea không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của người anh cả của làng Vlog này.

(ĐSPL) - Là người bạn thân thiết với Toàn shinoda, Mie và Andrea không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của người anh cả của làng Vlog này.

Sau khi nghe tin Toàn Shinoda đột ngột qua đời, Mie và Andrea không khỏi bàng hoàng. Không chỉ tới nhà Toàn Shinoda để chia buồn cùng gia đình, Mie và Andrea còn viết những dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân nhắc lại những kỷ niệm đẹp cùng với Toàn Shinoda.

Giải trí - Mie, Andrea nghẹn ngào nói về Toàn shinoda

Mie và Toàn shinoda.

Mie viết: “Nghe tin anh như sét đánh ngang tai. Bọn em lật đật bay ra thì anh mất rồi. Nhớ ngày nào hai anh em còn đàm đạo cách chiên trứng thịt băm, nên cho hành tây hay hành lá vào cho thơm. Rồi những ngày đầu bập bẹ làm video, cũng là anh chỉ bảo động viên. Anh lúc nào cũng là người anh lớn, lúc nào cũng là người vui tính, mang lại tiếng cười cho mọi người.

Em hay đùa anh già rồi, cưới vợ đi. Anh bảo anh còn trẻ, anh chỉ muốn có gấu thôi. Em đùa anh đấy ạ. Anh chưa già, anh còn trẻ lắm. Còn nhiều thứ ở phía trước lắm…

Anh là người nội tâm. Chả bao giờ nói gì buồn hay tiêu cực cho bọn em phải lo toan. Chính vì vậy mà khi nghe anh mất mọi người đêỳ sốc và hụt hẫng. Giờ anh ngủ rồi. Anh ngủ ngon nhé. Mọi người sẽ đến thăm sớm. Thương anh.”

Giải trí - Mie, Andrea nghẹn ngào nói về Toàn shinoda (Hình 2).

An Nguy, Toàn Shinoda, Andrea cùng Tuấn Saker trong tiệc sinh nhật Andrea.

Andrea đau buồn vì ngày mất của Toàn Shinoda cũng chính là ngày sinh nhật của cô. Mẫu Tây bày tỏ sự tiếc nuối khi nghĩ về người bạn cũ trên trang cá nhân: “ Đến bây giờ em vẫn ko thể tin đó là sự thật, ngồi thẫn thờ nhiều giờ đồng hồ để nghĩ về những kỷ niệm của anh và em. Vậy mà từ nay ngày mà em sinh ra cũng lại là ngày mà anh ra đi. Em sẽ luôn nhớ cái cách nói chuyện hồn nhiên nhưng gần gũi mang lại tiếng cười và sự thoải mái của anh. Em sẽ không quên đâu cái cách anh làm cho người khác cười rất đặc biệt của anh. Và em hứa em sẽ luôn cười khi nghĩ về anh...vì em biết ở nơi ấy anh cũng đang mỉm cười..!”

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mie-andrea-nghen-ngao-noi-ve-toan-shinoda-a43018.html