Ngây ngất bộ ảnh gia đình nông dân của Lý Hải – Minh Hà


Thứ 5, 27/07/2017 | 08:41


Trong dịp sinh nhật con trai Mio, nam đạo diễn phim “Lật Mặt” vừa thực hiện bộ ảnh nông dân với những khoảnh khắc đáng yêu và ngộ nghĩnh bên các thiên thần nhỏ.

Trong dịp sinh nhật con trai Mio, nam đạo diễn phim “Lật Mặt” vừa thực hiện bộ ảnh nông dân với những khoảnh khắc đáng yêu và ngộ nghĩnh bên các thiên thần nhỏ.

Lý Hải - Minh Hà là cặp vợ chồng trong showbiz nhận được rất nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Đã có chặng đường 10 năm yêu và sống bên nhau, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà luôn khiến fan phải ngưỡng mộ về một gia đình hạnh phúc cùng bốn nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu.

Cuộc sống viên mãn của gia đình Lý Hải - Minh Hà đã khiến nhiều người ngưỡng mộ và thầm ghen tỵ. Có được sự ủng hộ lớn của vợ con, Lý Hải cũng ngày càng thăng hoa hơn trong sự nghiệp. Thời gian gần đây, anh không còn ca hát nữa mà chuyển hẳn sang đầu tư sản xuất phim ảnh. Chuổi seri phim "Lật mặt" mà anh sản xuất rất thành công về mặt doanh thu.

Nam đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim cho biết thêm dù bận rộn với công việc và chuẩn bị bấm máy bộ phim "Lật mặt 3" nhưng anh vẫn ưu tiên dành thời gian cho 4 con. Anh kể, đi làm về, việc đầu tiên là chơi với các con. Anh cùng bà xã Minh Hà cùng đạp xe, đi bơi cùng con.

Nam đạo diễn "Lật mặt" còn tiết lộ con số thực hiện phim Lật mặt 3 sẽ không dưới 15 tỷ đồng. Đây là phim hài hành trình, ê-kíp sẽ thực hiện quay ở hơn 100 bối cảnh trải dài từ TP.HCM đến miền Trung, Tây Nguyên". Khác với hai phần trước, lần này Lý Hải chỉ đảm nhận vai trò biên kịch, đạo diễn và sản xuất. Còn vai chính anh sẽ mời diễn viên khác. Anh muốn làm tốt vai trò sản xuất nên chỉ đóng vai khách mời thôi.

Khi được hỏi về kế hoạch tăng thêm thành viên mới Lý Hải lắc đầu cho biết "Đội hình hai trai hai gái đang đẹp nên chúng tôi sẽ tạm dừng ở đây. Khi cả bốn con Rio, Cherry, Sunny và Mio đã cứng cáp, trưởng thành, chắc chắn Minh Hà sẽ quay lại với công việc và những dự định mà mình từng ao ước khi đi học”. 

Từng là du học sinh ở Anh Quốc, sau khi trở về, Minh Hà quyết định ở nhà để hoàn thành thiên chức làm vợ làm mẹ trước bởi tuổi đời của Lý Hải không còn trẻ. Cô cũng là một trong những bà mẹ chịu khó cập nhật hình ảnh của các con nhất nhì showbiz Việt. Vì quan niệm của hai vợ chồng là lưu giữ mọi khoảnh khắc ngọt ngào của các con.

Nói về ý tưởng thực hiện bộ ảnh, Lý Hải thổ lộ “ Ý nghĩa của bộ ảnh là gia đình là quan trọng nhất. Trẻ con không quan trọng giàu nghèo không cần những thứ mắc tiền chỉ cần ba mẹ dành thời gian chơi cùng con là các bé sẽ rất vui và hạnh phúc. Rất nhiều trò chơi dân gian mà bé nào các bé cũng thích”. 

Trong buổi đi chụp hình này Lý Hải Minh Hà đã chỉ cho con làm một buổi sinh nhật dân dã bằng cóc, xoài, trái cây tự đi hái. Và dẫn các con đi bắt cá và bắt ốc ngoài ruộng. Khi còn nhỏ Lý Hải ngày nào cũng phải đi bắt, ốc bắt cá cho gia đình ăn vì nhà nghèo. Các bé rất vui và còn xin đem ốc về nuôi.

Rio ngộ nghĩnh, Cherry dễ thương, Sunny ngày càng đáng yêu hơn. Minh Hà tiết lộ cả ba nhóc Rio, Cherry, Sunny đang tuổi ăn tuổi nghịch nên vô cùng hiếu động khiến cô phải rất vất vả mới giữ bé ngồi yên để chụp hình. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-ngat-bo-anh-gia-dinh-nong-dan-cua-ly-hai-minh-ha-a197406.html