10 mỹ nhân Hoa ngữ chỉ thích yêu "phi công trẻ"


Thứ 5, 28/08/2014 | 23:26


Yêu đi, yêu lại nhưng họ vẫn không ngại ngần công khai quan hệ với những chàng “phi công trẻ” đáng tuổi con, cháu mình.

Yêu đi, yêu lại nhưng họ vẫn không ngại ngần công khai quan hệ với những chàng “phi công trẻ” đáng tuổi con, cháu mình.

Lam Tâm Mi

Chuyện làng sao - 10 mỹ nhân Hoa ngữ chỉ thích yêu 'phi công trẻ'

Ca sĩ Lam Tâm Mi năm nay đã gần bước sang tuổi 50 nhưng luôn có một niềm yêu thích bất tận với các chàng trai trẻ tuổi. Cánh phóng viên từng bắt gặp cô đưa một fan nam kém mình đến 20 tuổi về nhà qua đêm 2 ngày liên tiếp. Sau đó đến đầu năm 2008, lại có tin đồn cô đang cặp kè với một nam diễn viên ít hơn 7 tuổi. Vài tháng sau người ta lại rỉ tai nhau cô đang qua lại với Đường Vũ Triết, cũng là một mỹ nam kém cô 17 tuổi. Năm 2012, cô lại được lên mặt báo bởi mối tình “Song Lam” với chàng trai kém mình 14 tuổi Lam Chính Long. Lam Tâm Mi được trai trẻ hết sức khen ngợi.

Y Năng Tịnh

Chuyện làng sao - 10 mỹ nhân Hoa ngữ chỉ thích yêu 'phi công trẻ' (Hình 2).

Khi còn là vợ ca sĩ Dữu Trừng Khánh, Năng Tịnh lén lút hẹn hò ca sĩ, diễn viên Huỳnh Duy Đức. Đây là lý do chính dẫn đến tan vỡ hôn nhân của cô. Sau vụ “cắm sừng” người chồng ít hơn mình 2 tuổi bị vỡ lở, Y Năng Tịnh vấp phải rất nhiều chỉ trích của dư luận, nhưng đời sống tình ái của cô cũng từ đó mà táo bạo hơn rất nhiều. Từ năm 2013 đến nay, cô công khai hẹn hò với đàn em kém 10 tuổi là nam diễn viên Tần Hào.

Quan Chi Lâm

Những năm gần đây, đối tượng của Quan Chi Lâm đều là thanh niên trẻ. Sau khi kết thúc mối tình chị em 4 năm với ngôi sao Hong Kong Hoàng Gia Nhược, Quan Chi Lâm lại có phim giả tình thật với Thôi Kiện Hoa - nam diễn viên cùng đóng trong bộ phim Đầu đảng. Sau đó là cuộc gặp gỡ bí mật với nam ca sĩ A Tín ở WC khách sạn gần 20 phút đã làm cho tên tuổi và hình ảnh của cô tràn ngập trên các báo của Hong Kong và Trung Quốc.

Chuyện làng sao - 10 mỹ nhân Hoa ngữ chỉ thích yêu 'phi công trẻ' (Hình 3).

Khi còn là vợ ca sĩ Dữu Trừng Khánh, Năng Tịnh lén lút hẹn hò ca sĩ, diễn viên Huỳnh Duy Đức. Đây là lý do chính dẫn đến tan vỡ hôn nhân của cô. Sau vụ “cắm sừng” người chồng ít hơn mình 2 tuổi bị vỡ lở, Y Năng Tịnh vấp phải rất nhiều chỉ trích của dư luận, nhưng đời sống tình ái của cô cũng từ đó mà táo bạo hơn rất nhiều. Từ năm 2013 đến nay, cô công khai hẹn hò với đàn em kém 10 tuổi là nam diễn viên Tần Hào. Quan Chi Lâm Những năm gần đây, đối tượng của Quan Chi Lâm đều là thanh niên trẻ. Sau khi kết thúc mối tình chị em 4 năm với ngôi sao Hong Kong Hoàng Gia Nhược, Quan Chi Lâm lại có phim giả tình thật với Thôi Kiện Hoa - nam diễn viên cùng đóng trong bộ phim Đầu đảng. Sau đó là cuộc gặp gỡ bí mật với nam ca sĩ A Tín ở WC khách sạn gần 20 phút đã làm cho tên tuổi và hình ảnh của cô tràn ngập trên các báo của Hong Kong và Trung Quốc.

Đại S – Từ Hy Viên

Chuyện làng sao - 10 mỹ nhân Hoa ngữ chỉ thích yêu 'phi công trẻ' (Hình 4).

Những người tình cũ trong quá khứ của Từ Hy Viên từ Trần Kiện Châu, Lam Chính Long đến Châu Du Dân đều kém cô từ 1 đến 2 tuổi, tuy nhiên cô lại lựa chọn lên xe hoa với thiếu gia Bắc Kinh Uông Tiểu Phi thua mình 5 tuổi. Cả hai vừa chào đón công chúa đầu lòng cách đây chưa lâu.

Lý Tái Phụng

Chuyện làng sao - 10 mỹ nhân Hoa ngữ chỉ thích yêu 'phi công trẻ' (Hình 5).

Đả nữ một thời của màn ảnh Hong Kong từng bị chồng phát hiện ngoại tình với nghệ sĩ múa Tông Thiên Ý. Anh nhỏ hơn cô 19 tuổi. Sự kiện này gây chấn động dư luận vì Tông Thiên Ý vốn là con nuôi của Lý Tái Phụng.

Châu Hải My

Chuyện làng sao - 10 mỹ nhân Hoa ngữ chỉ thích yêu 'phi công trẻ' (Hình 6).

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hong Kong những năm 90 lên xe hoa với chàng ca sĩ Trung Quốc kém cô 18 tuổi - Lý Quý Phủ vào tháng 6/2009. Trong thời gian sống tại Trung Quốc, Châu Hải My đã gặp gỡ chàng phi công Lý Quý Phủ - người được mệnh danh là Lee Jun Ki của Trung Quốc và bắt đầu hẹn hò với anh. Trước Lý Quý Phủ, Châu Hải My cũng từng có thời gian hẹn hò với diễn viên Châu Gia Văn, kém cô 7 tuổi.

Tân Hiểu Kỳ

Chuyện làng sao - 10 mỹ nhân Hoa ngữ chỉ thích yêu 'phi công trẻ' (Hình 7).

Nữ danh ca Tân Hiểu Kỳ từng yêu say đắm một fan hâm mộ trẻ tuổi kém cô 15 tuổi – Lâm Khả vào thập niên 90. Chuyện tình này kéo dài không lâu thì Tân Hiểu Kỳ phát hiện ra bạn trai ngoại tình và nói lời chia tay. Nhiều năm sau, cô lại tiếp tục qua lại với một fan nam khác, lần này bồ trẻ cũng ít hơn cô đến hơn chục tuổi.

Từ Nhược Tuyên

Chuyện làng sao - 10 mỹ nhân Hoa ngữ chỉ thích yêu 'phi công trẻ' (Hình 8).

Từ Ngô Kiến Hào, Châu Kiệt Luân đến Ngô Khắc Quần, Vương Hựu Thắng... gần như tất cả mỹ nam đình đám nhất Đài Loan đều không thể cưỡng lại được trước sự quyến rũ của “máy bay bà già” Từ Nhược Tuyên. Đức lang quân hiện nay của Từ Nhược Tuyên, doanh nhân Lý Vân Phong, cũng nhỏ hơn cô 2 tuổi.

Trương Mạn Ngọc

Chuyện làng sao - 10 mỹ nhân Hoa ngữ chỉ thích yêu 'phi công trẻ' (Hình 9).

Nữ minh tinh Trương Mạn Ngọc tuyên bố qua lại với bạn trai người Pháp Guillaume năm 2003 và chia tay sau 4 năm mặn nồng vào tháng 7/2007. Không lâu sau đó, ngôi sao xinh đẹp phải lòng “phi công trẻ” người Đức kém 7 tuổi. Đầu năm 2014, Trương Mạn Ngọc lộ ảnh đi chơi công viên cùng chàng trai ngoại quốc Adrian, 34 tuổi - một ca sĩ, tay guitar. Mạn Ngọc và Adrian quen nhau được nửa năm. Ban đầu, Mạn Ngọc không có ý định tiến xa với Adrian, song trước sự theo đuổi kiên trì của chàng trai, cô đồng ý làm người tình của anh.

Thiệu Mỹ Kỳ

Chuyện làng sao - 10 mỹ nhân Hoa ngữ chỉ thích yêu 'phi công trẻ' (Hình 10).

Năm 1992, Thiệu Mỹ Kỳ bị bắt gặp đang hẹn hò với người tình kém 2 tuổi là nam tài tử Trịnh Y Kiện. Nhiều năm sau khi đã quên hoàn toàn tình cũ, mỹ nhân U50 tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai ít hơn 9 tuổi là nam diễn viên Thi Tổ Nam.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-my-nhan-hoa-ngu-chi-thich-yeu-phi-cong-tre-a48563.html