Angela Phương Trinh khoe ảnh mặc áo ngực tập Yoga


Chủ nhật, 27/04/2014 | 00:58


(ĐSPL) - Angela Phương Trinh tiếp tục nhận "gạch đá" của cư dân mạng vì khoe ảnh diện áo ngực tập Yoga trước ban công.

(ĐSPL) - Angela Phương Trinh tiếp tục nhận "gạch đá" của cư dân mạng vì khoe ảnh diện áo ngực tập Yoga trước ban công.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Angela Phương Trinh khoe hình tập Yoga với những động tác uốn dẻo mềm mại. Cô nói rằng: "Hãy sống và yêu thương hết mình, có thể điều đó sẽ làm bạn tổn thương nhưng đó là cách tốt nhất để bạn tận hưởng hết cuộc sống này".

Nhưng ngay sau khi đăng tải lên trang cá nhân, Angela Phương Trinh đã phải hứng chịu không ít "gạch đá" từ cư dân mạng vì mặc áo ngực tập Yoga và vô tư đứng ngoài ban công tạo dáng với trang phục như vậy.

Việc Angela Phương Trinh mặc áo ngực và tập Yoga trong phòng ngủ là chuyện chẳng có gì đáng nói, vì trong phòng riêng thì cô có thể làm bất cứ thứ gì mặc gì mà cô muốn. Tuy nhiên, việc cô mặc áo ngực ra đứng hành lang và cách cô vô tư đăng ảnh lên trang cá nhân lại khiến cư dân mạng không hài lòng. Họ cho rằng đây là hành động khoe cơ thể một cách lố bịch của Angela Phương Trinh.

Một cư dân mạng nói: "Không khen không chê, nhưng tại sao các sao khác mặt áo croptop ba lỗ tập yoga cũng khoe được vòng eo đẹp, thì bạn lại mặt áo ngực để tập nhìn vào người xem cảm thấy bạn đang có ý khoe vòng 1 thì đúng hơn , bạn làm hơi quá rồi Trinh ạ". Một bạn khác cũng chia sẻ: "Tại sao phải mặc áo ngực? Phải chi mặc crop top hay áo tập thể dục thì đẹp biết mấy". Và cũng có ý kiến gay gắt hơn khi cho rằng Angela Phương Trinh khoe thân quá lố: "Mặc áo ngực mà còn ra hành lang đứng cho thiên hạ ngắm à. Khoe thân lố bịch".

Trong chuyến đi Thái Lan trước đó, Angela Phương Trinh cũng bị cư dân mạng chỉ trích vì ăn mặc quá gợi cảm khi đi chùa.

Chuyện làng sao - Angela Phương Trinh khoe ảnh mặc áo ngực tập Yoga
 
Chuyện làng sao - Angela Phương Trinh khoe ảnh mặc áo ngực tập Yoga (Hình 2).
 
Chuyện làng sao - Angela Phương Trinh khoe ảnh mặc áo ngực tập Yoga (Hình 3).
 Angela Phương Trinh mặc áo ngực tập Yoga.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-phuong-trinh-khoe-anh-mac-ao-nguc-tap-yoga-a30883.html