+Aa-
    Zalo

    Angela Phương Trinh thừa nhận chuyện tình cảm với BS thẩm mỹ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Vừa phủ nhận chuyện có mối quan hệ tình cảm với bác sĩ thẩm mỹ hôm trước, ngay hôm sau Angela Phương Trinh lại bất ngờ lên tiếng thừa nhận từng yêu BS thẩm mỹ.

    (ĐSPL) - Vừa phủ nhận chuyện có mối quan hệ tình cảm với bác sĩ thẩm mỹ hôm trước, ngay hôm sau Angela Phương Trinh lại bất ngờ lên tiếng thừa nhận từng yêu bác sĩ thẩm mỹ, nhưng hiện tại mối quan hệ đó đã chấm dứt.

    Sau khi bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái công khai mối quan hệ tình cảm với Angela Phương Trinh lên trang cá nhân cùng những hình ảnh thân mật của hai người trong khoảng thời gian yêu nhau, Angela Phương Trinh đã lên tiếng phủ nhận và nói rằng giữa hai người chỉ là quan hệ bạn bè, nếu có yêu chỉ bác sĩ Quốc Thái yêu đơn phương cô chứ cô không có chút tình cảm nào với bác sĩ này.

    Nhưng chưa đầy 24h sau khi chối bỏ mọi thông tin liên quan đến chuyện tình yêu với bác sĩ thẩm mỹ, Angela Phương Trinh lại bất ngờ lên tiếng thừa nhận từng yêu Quốc Thái và hai người mới chia tay.

    Angela Phương Trinh nói rằng lý do hai người chia tay do cô nhận thấy có sự khác biệt trong suy nghĩ, quan điểm, hướng đi của cả hai. Dù quen nhau không lâu nhưng Quốc Thái muốn kiểm soát cuộc sống của cô và liên tục ép cô từ bỏ nghệ thuật để kết hôn trong khi cô không muốn như vậy. Và sau khi cô quyết định chia tay, Quốc Thái có ý níu kéo nhưng không được nên đã quyết định công khai chuyện tình cảm 2 người.

    "Tôi từng có suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này, bởi đã bốn năm kể từ ngày chia tay mối tình ồn ào tôi chưa hẹn hò với bất cứ người đàn ông nào. Tuy nhiên trong quá trình tìm hiểu, tôi nhận thấy sự khác biệt rất lớn ở trong suy nghĩ, quan điểm sống, hướng đi. Anh Thái luôn muốn kiểm soát cuộc sống của tôi, trong khi tôi luôn muốn phát triển sự nghiệp.

    Chúng tôi quen nhau chưa được bao lâu nhưng anh liên tục ép tôi cưới, anh muốn tôi từ bỏ nghệ thuật để kết hôn. Bên cạnh đó, anh ấy luôn muốn kiểm soát cuộc sống của tôi, ngày nào cũng đòi gặp tôi mặc dù có những ngày tôi rất bận rộn và mệt mỏi vì lịch tập Bước nhảy hoàn vũ dày đặc. Từ đó chúng tôi nảy sinh mâu thuẫn và tôi quyết định dừng lại nhưng anh ấy không đồng ý. Anh liên tục nhắn tin để hù dọa tôi vì biết tôi là người của công chúng". (Trích lời Angela Phương Trinh chia sẻ với Zing.vn)

    Còn về chuyện chiếc xe ô tô 6 tỷ đồng mà cô nàng mới mua. Angela khẳng định tiền mua xe chủ yếu là tiền của cô, còn bác sĩ Quốc Thái chỉ hỗ trợ cô một phần nhỏ vì số tiền mua xe khá lớn trong khi cô không có đủ tiền.

    Ngoài ra, Angela cũng tiết lộ thêm, bác sĩ Quốc Thái cũng từng hứa hẹn mua tặng cô một biệt thự nhưng cô không đồng ý, bởi cô không muốn đánh đổi hạnh phúc của mình để lấy vật chất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-phuong-trinh-thua-nhan-chuyen-tinh-cam-voi-bs-tham-my-a78381.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan