+Aa-
    Zalo

    Bà Tưng từ bị ghét bỏ tới hàng triệu người hâm mộ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nổi tiếng với những "chiêu trò" như thả rông vòng một, phát ngôn sốc và clip phản cảm, nhưng dường như bà Tưng của hiện tại đã cách rất xa thời nông nổi ấy.

    (ĐSPL) - Nổi tiếng với những "chiêu trò" như thả rông vòng một, phát ngôn sốc và clip phản cảm, nhưng dường như bà Tưng của hiện tại đã cách rất xa thời nông nổi ấy.

    Năm 2013, nhắc tới bà Tưng là người ta nhắc tới những điều tiếng không hay, những hành động và phát ngôn gây sốc, nhưng hiện tại bà Tưng đã hoàn toàn thay đổi, và phải thừa nhận rằng hình ảnh một cô gái ngoan hiền, chăm lo học hành, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và có trách nhiệm của bà Tưng đã khiến người hâm mộ dành cho cô cái nhìn thiện cảm và rất nhiều yêu mến.

    Bà Tưng từ bị ghét bỏ tới hàng triệu người hâm mộ

    Hình ảnh trong sáng, ngoan hiền của bà Tưng ở hiện tại.

    Sự nổi tiếng chỉ trong phút chốc

    Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, hiện đang theo học ngành Thiết kế nội thất tại Trung tâm Thiết kế & Nghệ thuật Quốc tế ADS tại TP.HCM.

    Tuổi 20 của Huyền Anh là quãng thời gian bồng bột và nông nổi. Sở hữu khuôn mặt đẹp, ngoại hình quyến rũ với vòng 1 "khủng", cô gái nghe theo lời xui khiến của một số người mà có những hành vi lầm đường lạc lối. Bà Tưng lúc đó thường xuyên tung ra những clip làm chao đảo cộng động mạng, như Clip nhảy "Gentleman" không mặc áo ngực, hay clip “Giáo dục sinh lý” khoe vòng 1 căng đầy và tuôn ra những lời lẽ gây sốc về giới tính rồi tới clip “dành riêng cho đàn ông” hay phát minh kiểu áo ngực nửa kín nửa hở nhảy cùng các chàng trai.

    Sự nổi tiếng theo kiểu gây sốc của bà Tưng đến nhanh nhưng đi cũng nhanh. Mặc dù một thời gian đầu cô rất "đắt" show và được mời đi biểu diễn ở nhiều nơi trên cả nước, nhưng việc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội ra công văn cấm buổi biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội có sự xuất hiện của “Bà Tưng” là cú sốc đầu tiên kéo theo hàng loạt những cú sốc đối với ước mơ thành công và nổi tiếng của cô gái này.

    Tiếp sau đó, "bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh lại bị cấm diễn ở Nha Trang, rồi Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Nguyễn Đăng Chương ký văn bản gửi cho các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong cả nước yêu cầu tạm ngừng cấp phép biểu diễn cho các chương trình của cô.

    Đây là quãng thời gian khó khăn và đen tối với một cô gái mong muốn được thành danh và làm tất cả để nuôi dưỡng ước mơ ấy, bà Tưng thậm chí phải đóng cửa trang facebook cá nhân vì không chịu nổi sức ép từ dư luận.

    Bà Tưng từ bị ghét bỏ tới hàng triệu người hâm mộ

    Bà Tưng đã có một khoảng thời gian khóa facebook vì không chịu nổi áp lực.

    Vấp ngã ở đâu thì đứng lên ở đó

    Mỗi lần vấp ngã là một lần học hỏi và đứng dậy kiên cường hơn. Huyền Anh không phải là một cô gái không có tài, chỉ là sự lựa chọn ban đầu của cô quá sốc nổi và sai trái. Đối mặt với những khắc nghiệt của cuộc sống và thế giới giải trí mà chính cô đã lựa chọn, Huyền Anh chỉ còn cách làm lại từ đầu, nhưng theo một hướng đi chân chính và nghiêm túc hơn.

    Để lấy lại tinh thần, Huyền Anh quyết định về với gia đình để tìm cảm giác bình an, cũng là để suy nghĩ lại, định hình lại những gì mình sẽ làm. Không ngần ngại cắt lúa, trồng rau cùng những công việc đồng áng, hình ảnh bịnh dị và trong sáng của Huyền Anh mang tới cho công chúng một cái nhìn hoàn toàn khác về cô.

    Bà Tưng từ bị ghét bỏ tới hàng triệu người hâm mộ
    Bình dị, gần gũi với những hoạt động đồng áng.

    Không còn những phát ngôn gây sốc, không còn những màn khoe thân phản cảm, bà Tưng Huyền Anh dành hết thời gian cho việc học hành, ngoài ra cô còn tham gia những công tác xã hội kêu gọi từ thiện, nấu cơm cho các sĩ tử, tổ chức trung thu cho các em nhỏ...

    Bà Tưng từ bị ghét bỏ tới hàng triệu người hâm mộ
    Tham gia nhiều hoạt động tình nguyện.

    Mặc dù phải đối mặt với nhiều ý kiến cho rằng cô gái này chỉ đang làm trò, đang đóng kịch trước công chúng và bị một bộ phận không nhỏ fan quay lưng khi cô không còn nóng bỏng, sexy nhưng bà Tưng vẫn kiên trì với con đường "phục thiện của mình".

    Cô gái chia sẻ, "theo những gì em biết, em đã trải nghiệm qua, con đường ngắn nhất để mọi người biết tới chính là nhờ những scandal. Tuy nhiên, thứ gì cũng chỉ có giới hạn của nó mà thôi. Khi người ta đã biết tới mình rồi, em nghĩ con đường dấn thân bằng tài năng, bằng đạo đức của mình mới là con đường lâu dài và bền vững".

    Sự kiên trì này của bà Tưng đã được đền đáp, sự thay đổi của cô nhận được nhiều hơn những ý kiến tích cực và ủng hộ từ cộng đồng mạng, bằng chứng là hơn 2,620,000 người hâm mộ trên fanpage luôn dành cho cô những khen ngợi, ngững lời góp ý để cô hoàn thiện bản thân hơn.

    Bà Tưng từ bị ghét bỏ tới hàng triệu người hâm mộ
    Những hình ảnh của bà Tưng trên trang cá nhân luôn có lượt chia sẻ và like rất lớn.

    Đáp lại những tình cảm ấy, Huyền Anh cũng chỉ thực hiện những shot hình đẹp và thanh lịch để dành tặng người hâm mộ, cập nhật những hoạt động cá nhân và công việc như một cách chia sẻ, tương tác, mỗi bức hình và status cô đăng đều nhận được rất lượt like và chia sẻ.

    Bà Tưng từ bị ghét bỏ tới hàng triệu người hâm mộ
    Huyền Anh ngày càng có nhiều bộ ảnh đẹp.

    Cô tham gia nhiều sự kiện giải trí hơn, cũng cùng ekip của mình vạch ra nhiều dự án, tuy nhiên người ta không hề thấy sự hời hợt mà thay vào đó là sự cầu thị và nghiêm túc. Có đam mê và có quyết tâm, biết đứng dậy từ nơi mình vấp ngã, rõ ràng những thay đổi tích cực của bà Tưng Lê Thị Huyền Anh đã khiến người hâm mộ quên đi quá khứ không mấy tốt đẹp của cô, mong đợi vào một Huyền Anh thành công và tỏa sáng trên con đường mà cô đã lựa chọn, một con đường nghệ thuật chân chính.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-tung-tu-bi-ghet-bo-toi-hang-trieu-nguoi-ham-mo-a69557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan