Bằng Cường bỏ DJ Oxy lưu diễn Canada trước đám cưới


Thứ 3, 09/09/2014 | 07:11


(ĐSPL) - Sát ngày đám cưới với DJ Oxy, Bằng Cường đi lưu diễn dài ngày tại Canada.

(ĐSPL) - Sát ngày đám cưới với DJ Oxy, Bằng Cường đi lưu diễn dài ngày tại Canada.

Cánh đây 1 tháng, thông tin Bằng Cường và nữ DJ Oxy sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 9 này khiến không ít fan cả cả hai bất ngờ. Cặp đôi tiết lộ đám cưới sẽ được tổ chức đơn giản tại quê của Oxy là An Giang. Gia đình Bằng Cường sẽ từ Hà Nội vào trong này. Sau khi kết hôn, cả hai sẽ sống và làm việc tại TP.HCM.

Nếu đúng như dự kiến, đám cưới chỉ còn khoảng 3 tuần nữa. Tuy nhiên mới đây Bằng Cường vừa nhận lời mời lưu diễn nhiều ngày tại Canada. 

Chuyện làng sao - Bằng Cường bỏ DJ Oxy lưu diễn Canada trước đám cưới
 Bằng Cường đang rất bận rộn cho những show diễn của mình.

Bằng Cường chai sẻ: “ Thời gian gần đây tuy Bằng Cường đang rất bận rộn cho những show diễn của mình khắp các tỉnh thành, tuy nhiên Bằng Cường cũng tập trung thu xếp công việc để cho ra mắt với công chúng MV mới của mình được mang tên "Không Còn Em Bên Anh". Bằng Cường khá lo lắng khi vừa rồi nhận được lời mời sang nước ngoài biểu diễn trong khi MV đang trong giai đoạn cuối và đám cưới cũng cận kề. Tuy nhiên Cường sẽ cố gắng hết sức để dung hòa tất cả mọi việc theo đúng lịch trình”.

Theo tiết lộ MV lần này được dàn dựng công phu, đầu tư kỹ lưỡng từ bối cảnh cho đến các góc quay lạ mắt. Để thực hiện được MV này, Bằng Cường đã dành khá nhiều thời gian tập luyện vũ đạo cùng các thành viên trong vũ đoàn The Light cho MV thêm phần sinh động, lạ mắt.

Trong MV lần này Bằng Cường sẽ cho khán giả thấy được sự thay đổi từ phong cách âm nhạc đến hình ảnh mới của mình, bên cạnh đó Bằng Cường sẽ lần lượt giới thiệu những điều mới lạ về kỹ xảo trong MV và sự kết hợp với các thành viên trong nhóm Casadeur tham gia trong MV này.

 


 
 Trong MV lần này Bằng Cường sẽ cho khán giả thấy được sự thay đổi từ phong cách âm nhạc đến hình ảnh mới của mình.

Bằng Cường cho biết thêm: “Bằng Cường rất hào hứng với MV này bởi từ từ trước tới giờ Bằng Cường quen thực hiện những MV khác theo phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn. Chủ yếu là xoay quanh nội dung kịch bản và diễn xuất ở mỗi nhân vật trong MV là quan trọng nhất..Còn riêng ở MV sắp tới đây Bằng Cường đã phải tập luyện vũ đạo cùng các thành viên rất nhiều ngày và khi đứng trước ống kính thì phải tập trung làm sao mà đạt được sự ăn khớp giữa nhảy và hát cảnh sing trong MV”.

Trong MV xuất hiện thêm những cảnh Bằng Cường và vũ đoàn phải đứng giữa trưa nắng để thực hiện những cảnh quay từ trên không trung của máy bay trực thăng mini. Để thực hiện được điều này cả ekip vừa lo quay mà vừa phải nhìn thời tiết xem mưa gió hướng nào thì mới quay được.

Sau hơn 1 tháng trời lên ý tưởng dàn dựng thì MV đã được thực hiện xong những cảnh quay cuối, Bằng Cường và các thành viên trong ekip rất vui mừng và chờ ngày ra mắt sản phẩm. Bằng Cường sẽ mang MV này qua Canada để trình chiếu với cộng đồng người Việt tại Canada trong trung tuần tháng 9 này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-cuong-bo-dj-oxy-luu-dien-canada-truoc-dam-cuoi-a49933.html