Bảo Duy bất chấp tất cả để hạnh phúc bên Phi Thanh Vân


Chủ nhật, 12/10/2014 | 09:13


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Bảo Duy nói rằng, anh sẽ bất chấp tất cả những chuyện thị phi để có được hạnh phúc với “nữ hoàng dao kéo”.

(ĐSPL) - Bảo Duy nói rằng, anh sẽ bất chấp tất cả những chuyện thị phi để có được hạnh phúc với “nữ hoàng dao kéo”.

Sau khi bị "bóc mẽ" chuyện đã có vợ và 2 con ở quê, Bảo Duy - người yêu hotboy của Phi Thanh Vân đã liên tục chia sẻ những dòng cảm xúc trên trang cá nhân của mình.

Đầu tiên, Bảo Duy gửi lời cảm ơn tới mọi người đã ủng hộ cho tình yêu của anh và Phi Thanh Vân cũng như khẳng định rằng dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa cũng sẽ bảo vệ hạnh phúc của mình tới cùng.

“Xin chân thành cảm ơn đến tất cả anh chị em, bạn bè luôn luôn ủng hộ và bảo vệ Duy và vân trong thời gian đang nóng hổi như thế này! Cho dù có phải trả giá bất cứ điều gì thì Duy và vân sẽ ko bao giờ chịu đầu hàng vì hạnh phúc thật sự đang có.Cuộc đời vốn dĩ ko phải là con đường thẳng ,cho nên Duy cũng đã chuẩn bị tư tưởng kiên định ,bất chấp hết tất cả những chuyện thị phi mà vượt qua đi đến đích.Hy vọng tháng 7 mau qua ,để chúng tôi đc bình yên vì xung quanh còn nhiều cái bóng quá! Chúc cả nhà đầu tuần vui vẻ”, Bảo Duy viết trên trang cá nhân.

Chuyện làng sao - Bảo Duy bất chấp tất cả để hạnh phúc bên Phi Thanh Vân

Bảo Duy sẽ bất chấp hết cả những chuyện thị phi mà vượt qua đi đến đích cùng Phi Thanh Vân.

Khi chuyện tình yêu vướng vào những ồn ào không đáng có, chàng hotboy này cũng không ít lần than thở và cảm thấy không thể kiềm chế được bản thân khi phải chịu quá nhiều điều tiếng từ phía dư luận: “Mệt mỏi lắm rồi đó ! Làm ơn để cho tôi đc yên ổn ...Kiếm cái gì ăn cho thơm cái miệng dùm đi. Chữ NHẪN sắp bung rồi. TÔi muôn bình yên!”.

Chuyện làng sao - Bảo Duy bất chấp tất cả để hạnh phúc bên Phi Thanh Vân (Hình 2).

Bảo Duy cảm thấy mệt mỏi trước những điều tiếng của dư luận.

Việc Bảo Duy và Phi Thanh Vân lên tiếng thú nhận thông tin đã có vợ và hai con gái là sự thật đã khiến dư luận ngỡ ngàng, bởi trước đó Phi Thanh Vân đã từng khẳng định Bảo Duy là "trai tân", chưa từng cưới vợ. Hai người cũng đã về ra mắt hai bên gia đình và được người thân ủng hộ tổ chức đám cưới. Nhưng sau khi bị báo chí phanh phui ra bức ảnh cưới và hình vợ con, Bảo Duy đã thừa nhận sự thật này.

Trả lời trang Ngôi sao, Bảo Duy nói rằng: "Tôi không quen đối mặt với những scandal nên bị stress nặng khi gặp chuyện này. Đúng là tôi từng có vợ nhưng đã ly thân từ lâu và vừa hoàn tất thủ tục ly dị, vài ngày nữa sẽ có giấy chứng nhận của tòa án. Sau ly hôn, hai con gái do vợ tôi nuôi dưỡng nhưng tôi vẫn chu cấp cho các cháu đầy đủ, làm tròn trách nhiệm một người cha. Tối nào tôi cũng điện thoại nói chuyện với các con. Tuy không còn quan hệ vợ chồng nhưng tôi và vợ cũ vẫn là bạn bè thân thiết. Cô ấy không hề phản đối chuyện tôi yêu Phi Thanh Vân vì thực tế tình cảm của chúng tôi đã hết từ lâu. Thỉnh thoảng tôi và Vân có gặp vợ cũ thì 3 người đều nói chuyện vui vẻ, thoải mái, không có vấn đề gì”.

Chuyện làng sao - Bảo Duy bất chấp tất cả để hạnh phúc bên Phi Thanh Vân (Hình 3).

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-duy-bat-chap-tat-ca-de-hanh-phuc-ben-phi-thanh-van-a46950.html