Bảo Trâm Idol bất ngờ đổ xô nước đá lên đầu trong minishow


Chủ nhật, 24/08/2014 | 12:01


(ĐSPL)- Tối 23/8, Bảo Trâm đã tổ chức minishow tại một phòng trà ở Hà Nội. Đặc biệt, khi kết thúc chương trình, cô đã bất ngờ có màn đổ nước đá hết sức bất ngờ.

(ĐSPL)- Tối qua 23/8, Bảo Trâm đã tổ chức minishow tại một phòng trà ở Hà Nội. Đặc biệt, khi kết thúc chương trình, cô đã bất ngờ có màn đổ nước đá hết sức bất ngờ theo lời thách thức của một người bạn cô.

Hành động không báo trước của Bảo Trâm khiến khán giả có mặt tại đêm nhạc hết sức ngỡ ngàng, vỗ tay hưởng ứng nhiệt tình. Một khán giả lớn tuổi người nhật đã quay và chụp lại clip đổ xô nước đá lên đầu của Bảo Trâm, đồng thời, cố gắng gặp cô bằng được sau chương trình.

Chuyện làng sao - Bảo Trâm Idol bất ngờ đổ xô nước đá lên đầu trong minishow
 
Chuyện làng sao - Bảo Trâm Idol bất ngờ đổ xô nước đá lên đầu trong minishow (Hình 2).
 
Chuyện làng sao - Bảo Trâm Idol bất ngờ đổ xô nước đá lên đầu trong minishow (Hình 3).
Màn đổ nước đá hết sức bất ngờ của Bảo Trâm Idol.

Bảo Trâm cho biết: "Cô coi việc thực hiện chuyện đổ nước đá lên đầu là một hành động rất nghiêm túc, sau khi tìm hiểu rõ nguồn gốc cũng như thông điệp mà nó hướng tới. Do đó, tôi cũng sẽ ủng hộ 10 USD vào quỹ ủng hộ các bệnh nhân đang mắc bệnh teo cơ".

Khán giả người Nhật khen ngợi hành động ý nghĩa của cô và nói rằng, sẽ quảng bá, viết về hành động đó cho nhiều người bạn khác của ông được biết.

Chuyện làng sao - Bảo Trâm Idol bất ngờ đổ xô nước đá lên đầu trong minishow (Hình 4).
 Bảo Trâm chụp ảnh với một khán giả người Nhật Bản.


Trào lưu mang tên Ice Bucket Challenge đang trở thành từ khóa hot nhất trong mùa hè năm nay. Những ngày vừa qua, trào lưu nhanh chóng lan tỏa trong giới trẻ từ các nước trên toàn thế giới và nhận được nhiều sự ủng hộ của rất nhiều người nổi tiếng.

Ice Bucket Challenge là chương trình gây quỹ cho những bệnh nhân bị bệnh ALS – bệnh teo cơ. Challenge này đã trở thành một hiện tượng ở Mỹ và đang lan ra các nước châu Á. Trong vòng 2 tuần chương trình này đã gây quỹ được 4 triệu USD cho các bệnh nhân đang mắc bệnh teo cơ. Rất nhiều người nổi tiếng như Bill Gates, Mark Zuckerberg, Oprah, Justin Timberlake, Lady Gaga, Justin Bieber…

Người bị thách thức sẽ phải tham gia bằng cách quay đoạn video đổ 1 xô nước đá lên đầu trong vòng 24h sau khi được thách thức và chọn ra 3 người tiếp theo. Nếu không đón nhận thử thách, người đó sẽ phải quyên góp 100 USD cho tổ chức chống bệnh ALS.

Tại Việt Nam, các ngôi sao cũng nhanh chóng bắt kịp trào lưu và hưởng ứng một cách nhiệt tình. Mới đây nữ ca sỹ Hương Tràm cũng đã bị thách thức và cô đã chọn "song kiếm hợp bích" cùng Running Man Vũ Xuân Tiến. Hành động kêu gọi của các ngôi sao nhận được sự hưởng ứng của các đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Hiện tại rất nhiều ngôi sao đang bị chỉ điểm và đang được công chúng chờ đợi như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng....

Chuyện làng sao - Bảo Trâm Idol bất ngờ đổ xô nước đá lên đầu trong minishow (Hình 5).
 
Chuyện làng sao - Bảo Trâm Idol bất ngờ đổ xô nước đá lên đầu trong minishow (Hình 6).
 
Chuyện làng sao - Bảo Trâm Idol bất ngờ đổ xô nước đá lên đầu trong minishow (Hình 7).
 Hình ảnh rạng ngời của Bảo Trâm Idol trong minishow.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-tram-idol-bat-ngo-do-xo-nuoc-da-len-dau-trong-minishow-a47840.html