Bảo Yến tiết lộ ảnh thời trẻ đẹp bốc lửa


Thứ 7, 29/11/2014 | 15:11


(ĐSPL) - Nữ danh ca Bảo Yến tiết lộ ảnh thời trẻ đẹp bốc lửa trước thềm liveshow Dấu Ấn.

(ĐSPL) -Bảo Yến tiết lộ ảnh thời trẻ đẹp bốc lửa trước thềm Liveshow Dấu Ấn của nữ danh ca.

Liveshow Dấu Ấn tháng 12 – liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát hơn 30 năm qua của nữ danh ca Bảo Yến sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy ngày 06/12/2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1, TP.HCM).

Đây là liveshow mà nhiều khán giả hâm mộ giọng hát đặc biệt của Bảo Yến chờ đợi, bởi dù rất nổi tiếng và được nhiều khán giả trong, ngoài nước yêu thích nhưng Bảo Yến chưa từng thực hiện liveshow. Để có sự xuất hiện của chị trong chương trình Dấu Ấn, Ban Tổ Chức đã thuyết phục chị trong suốt 1 năm. Và như chia sẻ trước đó của Bảo Yến, đây là liveshow đầu tiên và có thể là liveshow duy nhất của chị.

Hiện tại có khá đông khán giả, đặc biệt là khán giả 8X trở về trước đăng ký nhận vé xem chương trình. Liên hệ với ca sĩ Bảo Yến, chị cho biết, có một nhóm fan hâm mộ của chị ở nước ngoài đã đặt vé máy bay về Việt Nam và đặt phòng khách sạn ở TP.HCM để có thể xem liveshow Dấu Ấn.

Bảo Yến đi tập nhạc.

Trong liveshow, Bảo Yến sẽ có 15 tiết mục, trong đó có 14 ca khúc riêng lẻ và 1 liên khúc gồm những ca khúc nhạc nước ngoài nổi tiếng. Đây cũng là một điều khác biệt của liveshow Bảo Yến so với các liveshow khác. Bởi, với thời lượng có hạn của chương trình, nhiều ca sĩ thường chọn liên khúc hoặc mashup để có thể biểu diễn nhiều ca khúc nhất có thể nhưng Bảo Yến lại không như thế, dù chị sở hữu khối lượng bài hit rất lớn. Chị muốn khán giả của mình có thể thưởng thức các ca khúc trọn vẹn nhất.

Chiều qua 28/11, ca sĩ Bảo Yến đã có buổi tập cùng với ban nhạc của nhạc sĩ Hoàng Nhã và em trai là nhạc sĩ Kim Tuấn ở phòng trà Acoustic. Cả hai sẽ phụ trách phần âm nhạc của liveshow. Riêng nhạc sĩ Kim Tuấn, anh sẽ đảm nhiệm vai trò phối lại các ca khúc mà Bảo Yến trình diễn trong liveshow theo đúng phong cách của nhạc sĩ Quốc Dũng.

Bảo Yến và  em trai là nhạc sĩ Kim Tuấn (đeo kính) cùng 2 con trai. Hình ảnh: Quốc Tuyên.

Vì lý do sức khỏe, nhạc sĩ Quốc Dũng không tham gia biểu diễn trong liveshow của vợ. Tuy nhiên, anh rất quan tâm và sẽ xuất hiện trong chương trình để cổ vũ tinh thần cho Bảo Yến. 4 ca khúc của nhạc sĩ Quốc Dũng sẽ được thể hiện trong liveshow là: “Quê hương Tình yêu và Tuổi trẻ”, “Chuyện hợp tan”, “Khi xưa ta bé” và “Yêu em dĩ vãng”.

Ngoài nhạc sĩ Kim Tuấn, hai con trai của Bảo Yến là Khải Ca và Bảo Châu cũng sẽ góp mặt trong liveshow của mẹ. Cả hai sẽ có tiết mục song ca trong chương trình.

Trong liveshow Bảo Yến sẽ có 1 góc Dấu Ấn để trưng bày những kỷ vật lưu niệm của chị, trong đó có chiếc áo khoác đã đi cùng chị suốt 32 năm qua và chiếc micro mà chị đã lưu giữ suốt 20 năm, cũng như những hình ảnh của chị trong hơn 3 thập niên ca hát.

Khi ngồi xem lại những hình ảnh từ những ngày mới vào nghề, ca sĩ Bảo Yến khá xúc động. Chị kể mình bắt đầu đi hát từ năm 15 tuổi nhưng chính thức bước vào ca hát chuyên nghiệp là năm 25 tuổi. Chị kể những năm đó, chị liên tục nhận các show ở nhiều tỉnh, thành và các phòng trà trong thành phố. Việc đi lại lúc đó rất khó khăn vì phương tiện đi lại không có nhiều. Có show ở tận Vũng Tàu, chị phải chạy xe máy xuống đó để biểu diễn.

Em gửi Anh, Chị hình ảnh tập luyện của Bảo Yến với nhạc sĩ Kim Tuấn và 2 con trai: Khải Ca, Bảo Châu ở phòng trà Acoustic;

Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem hình thời trẻ của nữ danh ca Bảo Yến:

Bảo Yến bắt đầu đi hát chuyên nghiệp năm 25 tuổi.

Bảo Yến năm 29 tuổi.
Bảo Yến năm 30 tuổi.

Bảo Yến năm 31 tuổi.

Bảo Yến năm 32 tuổi.

Bảo Yến năm 33 tuổi.

Bảo Yến năm 35 tuổi.

Bảo Yến năm 36 tuổi. ẢNH: TL


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-yen-tiet-lo-anh-thoi-tre-dep-boc-lua-a71613.html