+Aa-
    Zalo

    Bị loại khỏi liveshow 6 Nhân tố bí ẩn, Uyên Nguyên bức xúc

    ĐS&PL (ĐSPL) - Uyên Nguyên tỏ ra không hài lòng với kết quả liveshow 6 Nhân tố bí ẩn vừa qua.

    (ĐSPL) - Uyên Nguyên tỏ ra không hài lòng với kết quả liveshow 6 Nhân tố bí ẩn vừa qua.

    Đêm "Dạ vũ" của vòng Liveshow 6 Nhân tố bí ẩn là cuộc cạnh tranh khốc liệt của 9 thí sinh, nhóm ca đến từ 4 đội đã diễn ra vào tối 14/9. Bất ngờ đã xảy ra khi khí sinh Uyên Nguyên được coi là một trong những giọng ca tốt nhất của Nhân tố bí ẩn năm nay đã phải dừng chân tại cuộc thi chưa thể hiện hết khả năng với bản ballad "Dĩ vãng nhạt nhòa" và nhường chiếc vé vào vòng trong cho Thái Ngân.

     Uyên Nguyên vẫn chưa thể hiện hết khả năng của mình với "Dĩ vãng nhạt nhòa".

    Ngay sau khi biết tin Uyên Nguyên bị loại trong liveshow 6 Nhân tố bí ẩn, nhiều bạn bè, người thân cảm thấy rất nuối tiếc và đã giành cho cô rất nhiều lời chia sẻ, động viên.

    Tuy nhiên khi trả lời comment của mọi người, Uyên Nguyên lại tỏ ra bức xúc với Huấn luyện viên khi đã chọn ca khúc khó và loại cô khỏi cuộc thi.

    Học trò Mr. Đàm cho biết cô đã được "họ" (ám chỉ Huấn luyện viên và thành viên BTC chương trình) lựa chọn cho ca khúc không có gì để khoe giọng, mặc dù cô đã đưa ra một loạt bài Valse nhưng đều bị gạt đi. Uyên Nguyên còn cho rằng cô dừng lại ở đây là đúng vì cô là chính mình, không phải con rối của chương trình.

    "Tại họ cố tình chọn cho em bài chẳng có gì để khoe giọng. Em đưa ra một loạt bài điệu Vails (vì em phát hát điệu này) nhưng em bị gạt hết. Bài này 4.4 mà bắt em chuyển thành 3.4…haizz…Có 1 không 2.Kakaka. Nhưng em vui vì lại được là mình, không họ quay thành người khác nữa"Uyên Nguyên chia sẻ.

     Uyên Nguyên tỏ ra bức xúc với BTC cuộc thi khi lựa chọn ca khúc không phù hợp với chất giọng của cô.

    Sau khi theo dõi chương trình, nhiều khán giả cho rằng kết quả cuối cùng của Ban giám khảo là đúng, bởi phần trình diễn của Thái Ngân hay gây được ấn tượng hơn Uyên Nguyên. Nên việc Thái Ngân giành chiếc vé vào vòng tiếp theo là hoàn toàn xứng đáng.

     

     Khán giả cho rằng Thái Ngân nhận chiếc vé đi tiếp vào vòng trong là xứng đáng.

    Ngay sau đó, học trò của Đàm Vĩnh Hưng đã lập tức chia sẻ:"Tôi vừa buồn vừa vui khi phải dừng cuộc chơi tại đây. Tôi đã dành 6 tháng cho cuộc thi và kết quả thì không như mong đợi. Nhưng đây là một cuộc thi, BTC lựa chọn cho tôi bài hát mà tôi không vượt qua được thì đành phải ra đi thôi".

    Trao đổi với khám phá về những bức xúc mà Uyên Nguyên đã chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết lúc đó cô không giữ được bình tĩnh. Cô tâm sự: "Tôi có đưa ra một số bài điệu Valse khác để đổi nhưng không được đồng ý. BTC đưa cho tôi một bài hát không có cao trào, tôi cảm nhận mình không thể hiện được hết khả năng thông qua bài hát này. Tôi nghĩ rằng đây là một thử thách mà tôi đã không thể vượt qua".

    Uyên Nguyên với bản ballad "Dĩ vãng nhạt nhòa".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-loai-khoi-liveshow-6-nhan-to-bi-an-uyen-nguyen-buc-xuc-a50850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan