Biểu diễn xuất thần, Phạm Anh Khoa vẫn bị loại


Chủ nhật, 08/06/2014 | 05:12


(ĐSPL) - Mặc dù đã có hai phần biểu diễn “xuất thần” nhưng Phạm Anh Khoa đành phải chia tay với chương trình vì có số lượng bình chọn thấp nhất, 19,7\%.

(ĐSPL) - Mặc dù đã có hai phần biểu diễn “xuất thần” nhưng Phạm Anh Khoa đành phải chia tay với chương trình vì có số lượng bình chọn thấp nhất, 19,7\%.

Chuyện làng sao - Biểu diễn xuất thần, Phạm Anh Khoa vẫn bị loại

Chuyện làng sao - Biểu diễn xuất thần, Phạm Anh Khoa vẫn bị loại (Hình 2).

Phạm Anh Khoa chia tay với chương trình.

Tối qua (7/6), top 4 của Tuyệt đỉnh tranh tài – The Ultimate Entertainer cùng tranh tài với thử thách nhân đôi. Phương Vy, Trang Nhung, Hoàng Hải và Phạm Anh Khoa đã mang tới những ca khúc ở thể loại Jazz và nhạc kịch đầy ấn tượng trong đêm liveshow thứ 8. Mặc dù đã có hai phần biểu diễn “xuất thần” nhưng Phạm Anh Khoa đành phải chia tay với chương trình vì có số lượng bình chọn thấp nhất, 19,7\%.

Chuyện làng sao - Biểu diễn xuất thần, Phạm Anh Khoa vẫn bị loại (Hình 3).

Phạm Anh Khoa thể hiện tiết mục nhạc jazzz.

Mạo hiểm chọn một ca khúc đã rất quen thuộc với khán giả, nhưng Phạm Anh Khoa đã làm mới “Quan do Quando” theo cách riêng của mình. Xuất hiện trong trang phục lịch lãm, anh chàng rocker khổ sở thú nhận “mỗi lần mặc đồ tây là người cứ cứng đơ”.

Đạo diễn Lê Hoàng dành cho Phạm Anh Khoa tới 3 lời khen ngợi, còn danh ca Ý Lan nhận xét: “rất quý tư cách, tư chất hát Jazz của Phạm Anh Khoa, thật sự rất “cool”. Jazz là tất cả sự tự nhiên và hồn nhiên trong âm nhạc, và em đã bất chấp tất cả mọi thứ. Tôi hát bởi vì tôi yêu Jazz - Em hát và điều này đã nói lên tất cả”.

Nhạc sĩ Anh Quân khen ngợi “vẫn là một Phạm Anh Khoa mà tôi rất yêu mến, một ca sĩ hiếm hoi khi giữ vững sở thích, dòng nhạc mà mình yêu quý. Khi thấy em, em đã làm mọi người hạnh phúc khi chưa cần nghe em hát vì năng lượng toát ra từ người em”. Anh ngạc nhiên khi thấy “Anh Khoa hát bài này lại được, vì tôi không nghĩ Khoa lại hát bài này hay như thế”.

Chuyện làng sao - Biểu diễn xuất thần, Phạm Anh Khoa vẫn bị loại (Hình 4).

Phạm Anh Khoa và phần nhạc kịch.

Ở thể loại nhạc kịch, Phạm Anh Khoa cùng “kể” cho khán giả nghe phần mở đầu của câu chuyện “Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà Paris” qua ca khúc “Le Temps des Cathédrales” nổi tiếng cùng hai diễn viên người tượng gợi hình ảnh nước Pháp xa xôi.

Phạm Anh Khoa đã khiến giám khảo Ý Lan phải rưng rưng và Lê Hoàng đã phải thốt lên rằng “Đêm nay là của Phạm Anh Khoa”. Vị đạo diễn bày tỏ:“không ngờ bạn có thể hát nhạc kịch hay như vậy, bài hát có độ hùng tráng, có độ khắc khoải, có độ vang vọng, tâm trạng. Tôi nghĩ đây hoàn toàn là một bài hát thành công”.

Tuy nhiên, Phạm Anh Khoa vẫn đành phải chia tay với chương trình.

ẢNH: LÝ VÕ PHÚ HƯNG

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bieu-dien-xuat-than-pham-anh-khoa-van-bi-loai-a36058.html