Ca sĩ nhận mặt đẹp nhất Showbiz: Muốn gây sốc tôi đã...lột đồ


Thứ 2, 22/09/2014 | 21:05


(ĐSPL) - Nếu chiêu trò đủ khiến bạn dễ dàng trở nên nổi tiếng thì có lẽ tôi cần… làm mạnh tay hơn, như…lột đồ chẳng hạn.

(ĐSPL) - "Nếu đơn giản chỉ là gây sốc hay phát ngôn thì có lẽ nhiều người muốn trở thành nổi tiếng đã làm vậy. Nếu chiêu trò đủ khiến bạn dễ dàng trở nên nổi tiếng thì có lẽ tôi cần… làm mạnh tay hơn. Ví dụ như…lột đồ chẳng hạn", Trương Ngọc Linh - cô ca sĩ tự nhận mình có gương mặt đẹp nhất Showbiz nói. 

Chuyện làng sao - Ca sĩ nhận mặt đẹp nhất Showbiz: Muốn gây sốc tôi đã...lột đồ

-Rất nhiều người đã cảm thấy thất vọng về nhan sắc của người tự nhận mình có “gương mặt đẹp nhất showbiz Việt”. Phải chăng bạn đang tự tin thái quá về nhan sắc của mình?

Tôi cho rằng, phàm là phụ nữ không ai là không chú ý đến nhan sắc của mình cả. Đến ngay cả Thị Nở còn biết rằng cô ấy xấu, nhưng lại đẹp ở trong mắt Chí Phèo.

Hiện nay, có đến hàng trăm các ca sĩ, người mẫu, MC… vô cùng xinh đẹp, giỏi giang. Nhưng có lẽ họ không hài lòng trong khuôn mặt mà bố mẹ và tạo hóa đã sinh ra họ và họ đã đi thẩm mỹ để làm đẹp lên khuôn mặt đó. Tôi tôn trọng điều đó, vì ít nhất tôi nghĩ cần phải xinh đẹp cũng là một cách tôn trọng khán giả, tôn trọng người đối diện mình.

Đẹp thì có rất nhiều người đẹp, rất nhiều kiểu đẹp khác nhau tùy theo đánh giá của người đối diện. Nhưng đối với tôi, thì tôi thấy gương mặt mình rất hài hòa, sang trọng và cuốn hút người đối diện. Cái đẹp đó không phải tự nhiên mà ai cũng có được. Nhưng điều quan trọng hơn, cái đẹp mà tôi và mọi người đánh giá đó chính là vẻ đẹp tự nhiên của một con người, của một người phụ nữ chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ để có cái đẹp "tạo hình" tốt hơn.

Đẹp tự nhiên thì ai cũng mơ ước, nhưng cái đẹp qua thẩm mỹ thì nếu đất nước ta trở thành một đất nước chuyên về làm đẹp thì các bạn sẽ thấy, nét đẹp nào cũng na ná như nhau. Chỉ có vẻ đẹp tự nhiên do bố mẹ ban cho và vẻ đẹp trong tâm hồn đó mới chính là cái đẹp vĩnh viễn, mãi mãi và đáng mơ ước.

-Dựa vào đâu mà bạn dám khẳng định rằng “Phụ nữ không biết cách chinh phục và làm tình thì sớm muộn cũng sẽ dễ dẫn đến mất chồng”?

Cuộc sống càng đối diện với những xô bồ, những hối hả lo toan của cuộc sống đời thường hay chính cái sự đòi "bình đẳng" của người phụ nữ trong đời sống đôi khi lại trở thành con dao hai lưỡi. Xung quanh tôi, những cuộc sống thực tại của rất nhiều người mà tôi quen biết. Chỉ cần tinh ý một chút, bạn sẽ thấy mỗi gia đình là mỗi một hoàn cảnh khác nhau, nhưng chung quy lại, các gia đình muốn hạnh phúc thì người phụ nữ phải biết: "tôn trọng chồng" và hơn hết là biết "chiều chồng".

Chiều không chỉ đơn giản là nghe theo mọi sự sắp đặt, chiều cũng không hẳn là bạn muốn chồng bạn làm gì thì làm, bạn đều ủng hộ. Sự chiều chồng của người phụ nữ đôi khi nó tinh tế hơn nhiều, đó chính là sự chiều chuộng ngay trong cuộc sống, thậm chí ngay ở trong phòng ngủ. 

Nếu bạn ngồi nói chuyện với một khúc gỗ hoặc một con búp bê thì chẳng mấy chốc bạn sẽ thấy nhàm chán. Nếu người phụ nữ không tinh ý biết chồng mình đang cần gì thì sẽ rất dễ gây sự nhàm chán cho người đàn ông. Nhất là một người đàn ông thành đạt hoặc ít nhất anh ta cũng có một vai trò trong xã hội.

Nếu để cho chồng mình một cơ hội, dù nhỏ nhất nhàm chán mình, mệt mỏi với mình thì anh ta sẽ tìm tới một nơi khác mới lạ hơn, lạ dần rồi thành quen, quen nhiều thì sẽ thành nghiền. Nghiền nhiều thì tất nhiên sẽ mất. Đó chính là nguyên nhân người phụ nữ không chỉ thành công ở công việc mà cần chú trọng hơn nữa trong việc... phòng the.

-Từng khẳng định sẽ không bao giờ mong muốn có những phát ngôn gây sốc để gây chú ý. Vậy tại sao gần đây ban lại thường xuyên có những phát ngôn táo bạo như vậy?

Bạn đừng nghĩ là tôi cố tình tạo tiếng vang. Tôi chỉ là một người sống thẳng tính. Có những lúc tôi muốn nói hết suy nghĩ của mình về một vấn đề nào đó mà tôi gặp phải, nhưng là nghệ sĩ tôi đã kìm chế được nhiều việc. Nhưng có những việc tôi cần phải nói ra, không phải để gây chú ý mà chỉ để chia sẻ với những người xung quanh tôi về những gì mà tôi cảm thấy, tôi suy nghĩ để họ có thể một phần nào đó hiểu được bản thân tôi không chỉ muốn là … con búp bê biết hát.

Chuyện làng sao - Ca sĩ nhận mặt đẹp nhất Showbiz: Muốn gây sốc tôi đã...lột đồ (Hình 2).

-Sau mỗi phát ngôn sốc như vậy, cái tên Trương Ngọc Linh lại càng được tìm kiếm và quan tâm nhiều hơn. Có phải chị đang muốn nhờ vậy để nhanh chóng được nổi tiếng?

Nếu đơn giản chỉ là gây sốc hay phát ngôn thì có lẽ nhiều người muốn trở thành nổi tiếng đã làm vậy. Nếu chiêu trò đủ khiến bạn dễ dàng trở nên nổi tiếng thì có lẽ tôi cần… làm mạnh tay hơn. Ví dụ như,…lột đồ chẳng hạn. Nhưng có lẽ tôi chưa làm được điều đó vì tôi còn có rất nhiều khán giả thật sự yêu quý tôi, theo dõi và ủng hộ tôi trên con đường ca hát của chính mình. Hơn thế nữa, việc tôi được mời đi đóng phim cũng sẽ một phần nào đó khiến tôi “bảo vệ hình ảnh” của chính mình.

Tôi thì cho rằng những người tìm kiếm tên tôi không chỉ tò mò với những phát ngôn của mình mà chính là giọng hát, sự đam mê của mình gửi tới khán giả.

-Bạn không thấy mình đang quá tự tin quá ư, và không sợ bị dư luận ném đá?

Tự tin là một đức tính khá tốt đấy chứ, nhất là trong những cuộc thi tự tin sẽ khiến bạn chiến thắng gần như là 90\% cho hành trình.

Tôi cho rằng mình hoàn toàn có quyền tự tin vào chính bản thân mình, tin mình sẽ làm được, tin mình sẽ làm tốt. Có mấy ai làm việc mà không tin vào chính mình đâu. Trong công việc, tôi lại càng tự tin khi nhận lời làm bất kỳ việc nào đó khó khăn, chỉ cần bản thân tôi tự tin, tin vào mình, tin vào những quyết định, tôi thấy đó cũng là một phần của sự chiến thắng.

Dù xung quanh bạn có nói thế nào, dù có bị dư luận ném đá, nhưng nếu bạn tự tin vượt qua được thì bạn cũng sẽ sớm thành công thôi. Cũng như bản thân tôi, tôi tin mình có gương mặt chưa qua một lần phẫu thuật, gương mặt tự nhiên nhất thì tôi hoàn toàn tin khán giả sẽ ủng hộ điều đó. Đó cũng là sự chiến thắng của chính bản thân tôi nếu như tôi tự ti về mình.

-Nhiều người nói rằng bạn là một người trẻ nhưng lại có nhiều suy nghĩ quá già dặn so với tuổi. Bạn nghĩ sao?

Đôi khi tự bản thân tôi còn thấy mình già dặn, nhưng có thể do dòng nhạc mà tôi theo đuổi cũng như những lúc được ngồi nói chuyện, được chia sẻ với các anh chị em đồng nghiệp cùng dòng nhạc hơn tuổi tôi. Tôi đã có những cái nhìn sâu sắc và già dặn hơn chính người cùng tuổi với mình.

Tôi thấy, đó cũng là một điều tốt, vì tuổi thơ của tôi cũng đã qua lâu rồi. Đến lúc tôi sống cuộc sống của bản thân tôi thì tôi phải tự có những kiến thức và học hỏi kinh nghiệm của các đàn anh, đàn chị mình. Suy nghĩ của họ nhiều khi chưa đúng với tôi, nhưng nếu biết đúc rút lại thì đó chính là một bài học cho mình, để gặp những trường hợp tương tự mình sẽ biết cách tránh.

Với tôi, việc học không chỉ là học qua lời nói, suy nghĩ hay chính những bài học thực tế mà việc học, tiếp thu kiến thức còn chính là những câu chuyện sẻ chia từ những bạn bè đồng nghiệp. Đó là kiến thức quý mà không phải ai cũng có được hoặc được dạy bảo như tôi.

Cảm ơn bạn.

Trương Ngọc Linh ra trong một gia đình có truyền thống làm kinh doanh , không có ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Nhưng từ nhỏ Trương ngọc Linh đã đam mê âm nhạc.

Thành tích nổi bật: 

Giải nhất dòng nhạc vàng , Quê Hương , trữ tình Toàn Bang Califonia Năm 2011, Lọt vào Top 3 Tiếng Hát Truyền Hình Năm 2006, Giải Nhất Tiếng hát Doanh Nhân Trẻ Toàn Quốc Năm 2008, Giọng Ca được ưa thích tại một số hãng ca nhạc tại các tiểu bang Mỹ như Làng văn năm 2010.

Vốn là một nữ Doanh nhân Trẻ, được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng niềm đam mê nghệ thuật luôn khao khát cháy bỏng trong cô. Ngoài thời gian làm việc chị vẫn tham gia các hoạt động sinh hoạt văn nghệ chuyên nghiệp, và các hoạt động âm nhạc phục vụ kiều bào tại tiểu bang chị sinh sống.

Trương Ngọc Linh được đông đảo bạn yêu nhạc biết đến và mến mộ bởi giọng ca của chị có sức hút đi vào lòng người, phần lớn ca khúc chị thể hiện, cuốn hút người nghe ở mọi lứa tuổi, đưa bạn yêu nhạc trở về những cảm xúc vượt thời gian.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-nhan-mat-dep-nhat-showbiz-muon-gay-soc-toi-dalot-do-a51833.html