"Cậu nhóc" Tam Mao bất ngờ tái xuất sau 20 năm


Thứ 4, 16/04/2014 | 06:43


Diễn viên nhí từng đảm nhận vai diễn Tam Mao được yêu thích hơn 10 năm trước gần đây bất ngờ tái ngộ khán giả trong một show truyền hình.

Diễn viên nhí từng đảm nhận vai diễn Tam Mao được yêu thích hơn 10 năm trước gần đây bất ngờ tái ngộ khán giả trong một show truyền hình.

Trong chương trình tìm kiếm diễn viên mang tên “Tiếu ngạo giang hồ” của truyền hình Trung Quốc thời gian gần đây, giám khảo – đạo diễn Phùng Tiểu Cương bất ngờ nhận ra một thí sinh có gương mặt khá quen thuộc. Đó chính là Mạnh Trí Siêu, diễn viên nhí từng thể hiện thành công vai diễn Tam Mao trong bộ phim “Cuộc đời lưu lạc của Tam Mao” mười mấy năm về trước.

Nhận vai chính trong phim truyền hình “Cuộc đời lưu lạc của Tam Mao” vào năm 1995, Mạnh Trí Siêu dù khi đó mới chỉ là một cậu nhóc 8 tuổi, nhưng đã chinh phục trọn vẹn trái tim của hàng vạn khán giả nhờ lối diễn tự nhiên và xúc động. Ăn theo tiếng vang của bộ phim này, Mạnh Trí Siêu trở thành diễn viên nhí “đắt hàng” của showbiz xứ Trung. Anh liên tục xuất hiện trên màn ảnh với hình ảnh đầu trọc với ba chỏm tóc.

Chuyện làng sao - 'Cậu nhóc' Tam Mao bất ngờ tái xuất sau 20 năm
Mạnh Trí Siêu từng tạo nên tiếng vai với hình tượng Tam Mao.

Nhưng không ai có thể ngờ, chính hào quang của vai diễn Tam Mao ngày đó lại vô tình trở thành rào cản đối với tiền đồ của nam diễn viên. “Năm 14 tuổi, vì thường xuyên phải cạo trọc đầu và dán chỏm tóc giả, da đầu tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng, không mọc được tóc. Tôi không còn đủ tự tin để đóng phim”, Mạnh Trí Siêu bồi hồi nhớ lại ký ức buồn.

Chuyện làng sao - 'Cậu nhóc' Tam Mao bất ngờ tái xuất sau 20 năm (Hình 2).
Mạnh Trí Siêu của hiện tại (giữa). 

Tuy nhiên, vì quá đam mê công việc diễn xuất, Mạnh Trí Siêu quyết tâm ghi danh tham dự show truyền hình “Tiếu ngạo giang hồ”, với hy vọng “làm lại từ đầu” trong thân phận một diễn viên nghiệp dư. Anh tâm sự: “Tôi đã trải qua phẫu thuật tái tạo da đầu và cấy tóc, tổng cộng đã tiêm hơn 300 mũi. Thực sự không dễ dàng gì mới có thể xuất hiện trên sân khấu này”.

Chuyện làng sao - 'Cậu nhóc' Tam Mao bất ngờ tái xuất sau 20 năm (Hình 3).

Cũng đã gần 20 năm kể từ ngày "Cuộc đời lưu lạc của Tam Mao" ra mắt, "cậu nhóc Tam Mao" ngày nào giờ đã là chàng thanh niên 27 tuổi có gương mặt tuấn tú. Mạnh Trí Siêu hy vọng, có thể sớm trở lại nghề diễn trong thời gian tới.'

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-nhoc-tam-mao-bat-ngo-tai-xuat-sau-20-nam-a29476.html