Châu Tinh Trì bị tố "lòng lang dạ sói"


Thứ 3, 23/09/2014 | 08:45


Đó là lời tố mới nhất của nhà biên kịch Thẩm Mộ Bạch đối với Châu Tinh Trì.

Đó là lời tố mới nhất của nhà biên kịch Thẩm Mộ Bạch đối với Châu Tinh Trì.

Sau việc bà xã của ông trùm làng giải trí Hồng Kông Hướng Hoa Cường chỉ trích Châu Tinh Trì là người sống giả tạo và là xã hội đen, "vua hài nhảm" lại phải đối mặt với lời tố của biên kịch kiêm nhà phê bình Thẩm Mộ Bạch cho rằng, Châu Tinh Trì là kẻ lòng dạ thâm độc, sống ngụy trang, giả dối...

Chuyện làng sao - Châu Tinh Trì bị tố 'lòng lang dạ sói'

 Mâu thuẫn giữa Châu Tinh Trì và bà xã Hướng Hoa Cường còn chưa kịp lắng thì "vua hài nhảm" lại đối mặt với scandal mới.

Theo Thẩm Mộ Bạch viết thư chia sẻ với truyền thông và công chúng: "Châu Tinh Trì là một đạo diễn bỏ đi vì thường xuyên lừa đảo người hâm mộ".

Nội dung bức thư nói rõ:"Trì lòng dạ sâu cay, giỏi lấy vẻ nhu mì làm vỏ bọc nhằm tạo ra một hình ảnh trong sạch trong mắt công chúng. Ông ta còn tỏ ra mình là một người đáng thương, biết cam chịu. Thực chất, Châu Tinh Trì là một ngụy quân tử có nhiều âm mưu độc ác".

Chuyện làng sao - Châu Tinh Trì bị tố 'lòng lang dạ sói' (Hình 2).

 Lần này, Châu Tinh Trì ra tay dập tắt tin đồn ảnh hưởng đến bản thân.

Tuy nhiên, nội dung bài viết trên đã được công ty của Châu Tinh Trì can thiệp và yêu cầu gỡ bỏ. Trợ lý của Châu là Trần Chấn Ninh giải thích với công chúng rằng, những lời lẽ trên là xuyên tạc.

Hiện nhiều người đang tò mò với hành động này của Châu Tinh Trì bởi đây là lần hiếm hoi ông ra tay dập tắt "tin đồn" không hay về mình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-tinh-tri-bi-to-long-lang-da-soi-a51966.html