Chế Linh toát mồ hôi vì fan nữ bất ngờ hôn trước mặt vợ


Thứ 2, 24/11/2014 | 09:03


(ĐSPL) - Nam danh ca tỏ ra bối rối khi bất ngờ bị fan nữ táo bạo hôn ngay trước mặt vợ trong buổi họp fan tại TP. Hồ Chí Minh.

(ĐSPL) - Nam danh ca Chế Linh tỏ ra bối rối khi bất ngờ bị fan nữ táo bạo hôn ngay trước mặt vợ trong buổi họp fan tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh ca Chế Linh đã vô cùng xúc động khi người hâm mộ ở Sài Gòn đã dành tặng ông những giây phút xum họp ấm cúng trước tour diễn của ông tại các tỉnh lân cận Thành phố Hồ Chí Minh.

Chuyện làng sao - Chế Linh toát mồ hôi vì fan nữ bất ngờ hôn trước mặt vợ

Chế Linh đầm ấm giao lưu với người hâm mộ.

Mỗi khi ông có chương trình tại Hà Nội, các fan của ông thường bay từ Sài Gòn ra để tham dự chương trình với ông. Lần này, trong tour diễn tại các tỉnh lân cận TP Hồ Chí Minh, mà mở đầu là tại khách sạn The Mira (Thủ Dầu Một, Bình Dương) ngày 28/11.

Chế Linh hy vọng, đây cũng là dịp ông được tri ân khán giả các tỉnh miền Nam đã yêu thương và ở bên cạnh ông suốt cuộc đời âm nhạc của mình. Đêm diễn mở màn sẽ có buổi tiệc giao lưu đặc biệt để Chế Linh được gần người hâm mộ hơn.

Trong buổi giao lưu với fan tại TP.HCM, Chế Linh thực sự cảm kích khi người yêu mến ông thuộc nhiều thế hệ, có những người tóc đã bạc trắng, thuộc nằm lòng từng ca khúc của Chế Linh, bày tỏ với ông về những bài hát đã theo họ đi suốt quãng đời thanh niên xưa, có những phụ nữ lớn tuổi cũng mê mẩn tiếng hát của ông mấy chục năm nay, đặc biệt là có nhiều fan còn rất trẻ cũng yêu đến say mê tiếng hát của Chế Linh.

Chuyện làng sao - Chế Linh toát mồ hôi vì fan nữ bất ngờ hôn trước mặt vợ (Hình 2).

Fans của Chế Linh có rất nhiều độ tuổi khác nhau.

Chuyện làng sao - Chế Linh toát mồ hôi vì fan nữ bất ngờ hôn trước mặt vợ (Hình 3).

Một fan nữ bất ngờ hôn má Chế Linh khiến anh tỏ ra bối rối.

Các fan đã dành tặng Chế Linh rất nhiều món quà nho nhỏ thể hiện tình cảm của mình với danh ca, các fan trẻ còn đòi Chế Linh ký bằng được trên áo sơ mi của mình để lưu làm kỷ niệm. Chế Linh bỗng bối rối, toát mồ hôi khi bất ngờ bị các fan nữ vây quanh và táo bạo hôn ông trước mặt vợ.

Chế Linh nói, vợ ông luôn chia sẻ và rất hiểu những tình cảm nồng nhiệt ấy của khán giả nên bà không bận lòng mà còn hạnh phúc cùng chồng trong những tình yêu thương ấy.

Trong buổi họp fan, Chế Linh lần đầu tiên ôm chặt vai vợ - chị Vương Nga và nói với người hâm mộ rằng, ông vô cùng biết ơn vợ bởi bà đã đồng hành cùng ông suốt 40 năm qua, luôn ủng hộ hết mình và quan tâm lo lắng mọi thứ cho ông để ông được yên tâm cống hiến cho nghệ thuật.

Chuyện làng sao - Chế Linh toát mồ hôi vì fan nữ bất ngờ hôn trước mặt vợ (Hình 4).
Vợ Vương Nga cùng ông bầu Hoàng Tiến luôn sát cánh cùng Chế Linh.

Chế Linh cũng đã bày tỏ sự cảm kích đối với ông bầu Hoàng Tiến, đơn vị tổ chức tour diễn và các chương trình Chế Linh, bởi ông bầu này đã luôn luôn đồng hành cùng ông và đã giúp cho ông đến được với khán giả Việt Nam suốt những năm qua.

Các khách mời đồng hành cùng Chế Linh trong tour diễn lần này là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, MC- Ca sĩ Phan Anh, ca sĩ Hà Thu Hiền, Sơn Tuyền, Phi Nhung, Phương Mỹ Chi… Cũng theo tiết lộ từ ban tổ chức thì có thể sẽ có một sự kết hợp đặc biệt giữa Chế Linh và Đàm Vĩnh Hưng, Phương Mỹ Chi qua một số ca khúc nổi tiếng. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/che-linh-toat-mo-hoi-vi-fan-nu-bat-ngo-hon-truoc-mat-vo-a70641.html