+Aa-
    Zalo

    Chí Trung im lặng mặc đàn em "tố" hết thời

    ĐS&PL Đoạn note khá dài được một nickname trực tiếp viết lên trang cá nhân của nghệ sĩ Chí Trung.

    (ĐSPL) - Một diễn viên trẻ mới vào nghề đã công khai viết lên trang cá nhân của NSƯT Chí Trung và nói lên suy nghĩ thật của mình về cách làm việc của một số người trong Nhà hát Tuổi trẻ, nơi Chí Trung hiện làm Phó giám đốc.

    Không chỉ thẳng thắn nói Chí Trung đã hết thời khi nói rằng "sự nghiệp và danh tiếng của anh đã hết rồi", diễn viên trẻ tên B. còn thể hiện sự bức xúc vì cách làm việc của một số bộ phận diễn viên trong Nhà hát Tuổi trẻ.

    Theo những gì diễn viên trẻ này chia sẻ thì anh là một diễn viên thử việc tại đây. Tuy nhiên khi tới Nhà hát Tuổi trẻ để thử việc, những người trẻ và mới như anh không được ai dìu dắt, dạy dỗ và cho bất kỳ một cơ hội nào để thể hiện khả năng của bản thân mình. Công việc hàng ngày của anh chỉ là pha chè cho những người trong đoàn nhưng pha chè 5 đêm thì 3 đêm bị chê đặc, 2 đêm chê loãng khiến anh khá bức xúc. Thậm chí, diễn viên B. còn thẳng thắn chê kịch bản của Nhà hát Tuổi trẻ không hay, diễn viên trẻ diễn không duyên nên mới khó lấy được tiếng cười của khán giả.

    Học viên viết tâm thư hạ bệ Chí Trung

    Chia sẻ của diễn viên B. trên trang cá nhân của Chí Trung.

    "Sự nghiệp và danh tiếng anh có hết rồi, em nghĩ công việc cũng khá quan trọng đối với anh là tìm kiếm những tài năng để kế tiếp thế hệ của các anh. Anh là phó giám đốc của nhà hát tuổi trẻ có lẽ anh cũng chẳng bận tâm đến những tâm tư của những thằng học việc như chúng em. Xin mạn phép anh cho em được nói lên suy nghĩ một cách thẳng thắn.

    Em lên đoàn 2 của nhà hát anh thử việc, qua trao đổi với anh Sỹ Tiến trưởng đoàn, anh Tiến có nói theo tiền lệ của đoàn em phải làm 1 bài test, tuần sau trả cho anh ý.​ Em chờ mãi, như con mọn chờ sữa mẹ, vẫn không nhận được cuộc điện thoại nào từ nhà hát và em lại tiếp tục lên đoàn thì có 1 bạn chắc cũng có nhiều kinh nghiệm mới rỉ vào tai em, mấy ông ý nhiều việc lắm không kiểm tra đâu, cứ lên đây mà pha chè rồi dần dần thiếu người các ông ý cho vào mà nhảy múa reo hò. Thế là em làm theo. 5 đêm mùa hạ cuối cùng em lên pha chè thì 3 đêm anh Quỳnh Dương chê đặc 2 đêm chê loãng, rồi đến nước mắt đàn ông, chè vẫn cứ đặc rồi em lặng lẽ ngồi dưới khán phòng theo dõi.

    Em để ý từng tràng cười của các thể loại đối tượng khán giả. Và lúc đấy em chắc chắn một điều rằng nếu không có cái tên Chí Trung thì không bao giờ bán vé tay bo được. Kịch bản chưa hay, diễn viên trẻ diễn không duyên, lấy được tiếng cười là do vẫn còn thấp thoáng cái hơi thở Chí Trung ở đó. Hồng Vân, Thành Lộc, Phước Sang thì anh là một người làm sân khấu anh quá hiểu. Cái thành công của họ là quá rõ rệt, em không nói về vấn đề thổ nhưỡng, khí hậu, hay con người vì cái đấy cũ rồi nhưng quan trọng là họ luôn có những thể nghiệm mới.

    Họ khai phá ra những tài năng, họ tin tưởng và trao cơ hội cho thế hệ trẻ. Họ làm việc chuyên nghiệp và bình đẳng. Chứ không đầy tính quan liêu giống như một số thành phần trong nhà hát anh. Trong một bãi rác vô tình các anh đã bỏ quên một viên ngọc? Em chúc anh thành công với những dự án hoành tráng (hoàng tử gấu và hạt đậu thần. Em rất quý chị nhà ", diễn viên B. viết.

    Chí Trung im lặng mặc đàn em
    Hình ảnh Chí Trung ở sân bay được chia sẻ cách đây vài giờ.

    Vài giờ sau khi diễn viên B. chia sẻ đoạn note khá dài này lên cá nhân của mình, NSƯT Chí Trung mặc dù có lên mạng và pose ảnh ở sân bay nhưng anh vẫn không hề đáp trả lại chàng diễn viên này. Được biết anh sẽ tham dự đêm chung kết Robocon diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa nên sẽ tạm xa Hà Nội vài ngày.

    "Chào Hà nội một sớm mùa "thu". Nha Trang biển nhớ bay vù vù. Chung kết Robo..con hối hả. Hẹn vài hôm nữa về (tổ) chim cu!", NSƯT Chí Trung chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-trung-im-lang-mac-dan-em-to-het-thoi-a31819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan