Chồng tin đồn dịu dàng chăm sóc Khánh Thi trong bệnh viện


Thứ 4, 01/04/2015 | 03:35


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Phan Hiển đã đến bệnh viện chăm sóc Khánh Thi khi cô nhập viện giữa cơn bão tin đồn xung quanh chuyện tình cảm của cả hai.

(ĐSPL) - Phan Hiển đã đến bệnh viện chăm sóc Khánh Thi khi cô nhập viện giữa cơn bão tin đồn xung quanh chuyện tình cảm của cả hai.

Mới đây, Phan Hiển đã chia sẻ bức hình kèm theo dòng trạng thái: "Góc cho người trông nom", khiến người xem "ngầm" hiểu anh đã đến bệnh viện túc trực và chăm sóc cho Khánh Thi.
Chuyện làng sao - Chồng tin đồn dịu dàng chăm sóc Khánh Thi trong bệnh viện

Bức ảnh chia sẻ mới đây của Phan Hiển.

Sau khi chia sẻ hình ảnh một góc phòng bệnh, Phan Hiển đã nhận được nhiều lời động viên và ủng hộ của bạn bè. Không ít người tỏ ra ngưỡng mộ mối tình của Phan Hiển và Khánh Thi và hi vọng hai người sẽ sớm có được hạnh phúc.


Cư dân mạng chia sẻ sự ủng hộ đối với cặp đôi.
Trước đó, vào ngày 30/3, Khánh Thi đã phải nhập viện cấp cứu. Điều này khiến Phan Hiển cũng như người yêu mến cô vô cùng lo lắng. Theo phán đoán của nhiều người, rất có thể bà bầu đã làm việc quá sức và không chịu nổi áp lực dư luận về chuyện tình cảm trong những ngày qua.
Chuyện làng sao - Chồng tin đồn dịu dàng chăm sóc Khánh Thi trong bệnh viện (Hình 3).

Khánh Thi nhập viên hôm 30/3 vừa qua.

DIỆU LINH (tổng hợp)

Xem thêm: MV Một phần trong tôi - Khánh Thi

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-tin-don-diu-dang-cham-soc-khanh-thi-trong-benh-vien-a89381.html