Clip Hải Băng "tạt gáo nước lạnh" vào mặt tình cũ Tiến Dũng


Thứ 4, 08/10/2014 | 10:18


(ĐSPL) - Hải Băng thẳng thừng nói không coi Tiến Dũng là bạn ngay trong buổi họp báo giới thiệu liveshow sắp tới của tình cũ Tiến Dũng.

(ĐSPL) - Hải Băng thẳng thừng nói không coi Tiến Dũng là bạn ngay trong buổi họp báo giới thiệu liveshow sắp tới của tình cũ Tiến Dũng.

Trong buổi họp báo trước liveshow Tôi tỏa sáng của nhóm The Men mà Tiến Dũng là thành viên, Hải Băng cũng được mời tới dự vì cô là khách mời của liveshow này.

Khi các phóng viên báo chí câu hỏi về sự xuất hiện trong show của người yêu cũ, Hải Băng khá ngượng ngùng. Sau khi trấn tĩnh, cô chia sẻ lần tham gia lần này cũng bình thường như trước đây cô làm việc với The Men. Cô cảm thấy vui và sẽ cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Và khi Hải Băng tiếp tục bị truy về mối quan hệ giữa cô và Tiến Dũng trước đây, Tiến Dũng nhanh nhảu xen vào nói: "Không yêu nữa thì là bạn”.

Nhưng Hải Băng thẳng thừng tiếp lời: "Trước đây Hải Băng đã từng nghĩ khi chia tay rồi thì sẽ là bạn. Nhưng bây giờ, mọi thứ chỉ là quan hệ công việc thôi, Băng không có coi Tiến Dũng là bạn nữa...".

Câu nói của Hải Băng như "tạt gáo nước lạnh" vào mặt Tiến Dũng, Tiến Dũng bối rối cười ngượng và cho biết anh không phải là người gặp trực tiếp mời Hải Băng. Tiến Dũng cho biết thêm, anh sẽ dẹp chuyện tình cảm qua một bên và giúp được gì Hải Băng, anh sẽ cố gắng giúp.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hai-bang-tat-gao-nuoc-lanh-vao-mat-tinh-cu-tien-dung-a54510.html