Cổ Cự Cơ bị đồn đã chết


Thứ 5, 31/07/2014 | 10:29


Các fan của nam diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" bị một phen hoảng hốt vì tin đồn độc địa rằng anh đã qua đời do tai nạn giao thông.

Các fan của nam diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" bị một phen hoảng hốt vì tin đồn độc địa rằng anh đã qua đời do tai nạn giao thông.

Thông tin về cái chết của tài tử Hồng Kông đã gây xôn xao dư luận. Bên đại diện của Cổ Cự Cơ đã xác nhận, họ điều tra thấy tên chủ tài khoản Weibo Hoắc Vấn Hy và những thông tin được đăng tải về cái chết của nam diễn viên hoàn toàn là "tin vịt". Trước đó, tin đồn nhảm này thật sự khiến cộng đồng người hâm mộ của Cổ Cự Cơ hoang mang và sợ hãi.

Chuyện làng sao - Cổ Cự Cơ bị đồn đã chết

Thông tin và hình ảnh của Cổ Cự Cơ được đăng tải trên một Weibo lấy tên người quản lý của anh.

Cụ thể, dòng chia sẻ có nội dung như sau: “Chào các bạn, tôi là Hoắc Vấn Hy, quản lý của Cổ Cự Cơ. Tôi vô cùng thương tiếc báo tin với các bạn một tin dữ. Sáng sớm nay, trên đường cùng vợ là Lorraine đi quay MV, Cổ Cự Cơ không may gặp tai nạn giao thông. Mọi người trên xe đều bị thương nặng và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, do bị chấn thương nặng ở vùng đầu và mất quá nhiều máu, Cổ Cự Cơ đã không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng lúc 14h19 phút. Vợ anh và hai người quay phim đã qua cơn nguy kịch nhưng hiện vẫn hôn mê.

Công ty Anh Hoàng sẽ tổ chức buổi họp báo và đưa thông tin chính xác về vụ tai nạn này tới người hâm mộ. Hãy cùng cầu chúc cho cậu ấy yên nghỉ nơi xa và mãi mãi được sống trong thế giới âm nhạc của chính mình. R.I.P Leo”.

Để nhanh chóng trấn an tinh thần của fan, vào hơn 11 giờ tối qua (theo giờ Hồng Kông), nam ca sĩ đã chia sẻ rằng: “Xin các bạn hãy yên tâm, tôi vẫn khỏe mạnh và sống lâu trăm tuổi để chăm lo cho cha mẹ và bà xã của tôi".

Chuyện làng sao - Cổ Cự Cơ bị đồn đã chết (Hình 2).

Nam diễn viên Cổ Cự Cơ đã phải nhanh chóng trấn an dư luận.

Được biết, đám cưới giữa Cổ Cự Cơ và Lorraine được tổ chức cách đây nửa tháng và là kết quả của mối tình kéo dài suốt 20 năm qua. Lorraine vốn là trợ lý của anh và cô đã đồng hành cùng anh kể từ khi anh khởi nghiệp.

Chuyện làng sao - Cổ Cự Cơ bị đồn đã chết (Hình 3).

Chuyện làng sao - Cổ Cự Cơ bị đồn đã chết (Hình 4).

Chuyện làng sao - Cổ Cự Cơ bị đồn đã chết (Hình 5).

Đám cưới của anh vừa được tổ chức cách đây vài tháng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-cu-co-bi-don-da-chet-a43901.html