Con gái "rơi" của Thành Long tố mẹ ruột bạo hành


Thứ 7, 14/03/2015 | 08:05


(ĐSPL) - Con gái “rơi” của Thành Long đã tố cáo với giáo viên về việc bị mẹ mình là cựu hoa hậu Ngô Ỷ Lợi đánh đập vào bụng, tay, vai.

(ĐSPL) - Con gái “rơi” của Thành Long đã tố cáo với giáo viên về việc bị mẹ mình là cựu hoa hậu Ngô Ỷ Lợi đánh đập vào bụng, tay, vai. 

Cách đây vài ngày, cựu hoa hậu Hồng Kông Ngô Ỷ Lợi cũng là mẹ con gái "rơi" của Thành Long đã bị cảnh sát triệu tập vì nghi ngờ cô có hành vi ngược đãi con ruột. Theo báo chí Hồng Kông đưa tin, ngày 11/3 vừa qua, Ngô Ỷ Lợi bất ngờ bị cảnh sát đưa đi khi đang trên đường đón con gái đi học.

Theo tin tức, trước đó Ngô Trác Lâm đã nói với cô giáo rằng bị mẹ đánh ở bụng, sau đó là tay, vai. Ngay sau khi nhận được thông tin đó, cô giáo đã gọi cho cảnh sát thông báo. Và vào chiều cùng ngày, khi Ỷ Lợi tới đón con, cảnh sát đã tiếp cận cô và yêu cầu cô đưa về nhà để kiểm tra hiện trường. 

Ngô Ỷ Lợi bị con gái tố bạo hành.

Được biết, khi khám xét căn hộ của Ngô Ỷ Lợi, cơ quan chức năng đã phát hiện một lượng nhỏ các loại thuốc bị nghi ngờ là chất cấm. Tuy nhiên, đến nay phía cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra công bố về kết quả xét nghiệm.

Còn đối với Ngô Trác Lâm, con gái cô cũng đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra. Nhưng theo kết quả kiểm tra thì không có vết thương nào được phát hiện trên người cô bé. Hiện nay, Ngô Trác Lâm đang nhận được sự chăm sóc của tổ chức xã hội.

Mặc dù đã được cơ quan chức năng thả ra nhưng Ngô Ỷ Lợi vẫn phải trở lại sở cảnh sát vào giữa tháng 5 tới. Bên cạnh đó, cô cũng không có cơ hội được gặp được con cho đến trước ngày 11/5.


Trả lời sự việc này trước báo chí, Ngô Ỷ Lợi khẳng định cô không hề làm con gái bị thương. Thậm chí, cô đã một mình nuôi dạy con mà không cần một đồng trợ cấp nào từ Thành Long. Đồng thời, cô cũng cho biết: “Chuyện thực ra không có vấn đề gì cả. Con gái tôi đi bệnh viện nhưng không phải vì tôi đánh con bé mà trẻ em thường gặp những chuyện như vậy. Chúng sẽ có lúc làm sai, nói sai, việc người lớn nên làm là dạy bảo, chấn chỉnh chứ không phải đánh mắng chúng, tôi sẽ không nói gì thêm về chuyện này nữa”.

Ngô Ỷ Lợi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Châu Á vào năm 1990. Cô hẹn hò với tài tử Thành Long  và đến năm 1999, cô lộ chuyện mang thai với Thành Long. Từng khẳng định đó là giọt máu của nam diễn viên này nhưng Thành Long vẫn chưa một lần thừa nhận. Cô lựa chọn trở thành bà mẹ đơn thân và một mình nuôi dạy con gái.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-roi-cua-thanh-long-to-me-ruot-bao-hanh-a87359.html