Con trai Chế Linh bảnh bao đón Thanh Thanh Hiền "về dinh"


Thứ 7, 14/03/2015 | 08:06


(ĐSPL) - Sáng nay (14/3) Chế Phong, con trai danh ca Chế Linh đã có mặt tại nhà cô dâu Thanh Thanh Hiền để “đưa nàng về dinh”.

(ĐSPL) - Sáng nay (14/3) Chế Phong, con trai danh ca Chế Linh đã có mặt tại nhà cô dâu Thanh Thanh Hiền để “đưa nàng về dinh”. Được biết, chiều nay, hôn lễ sẽ được cử hành tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội.  

Sau nhiều tháng tổ chức đám cưới, hôn nay (14/3), đám cưới của Chế Phong và Thanh Thanh Hiền chính thức diễn ra. Sáng nay, con trai danh ca Chế Linh đã có mặt tại nhà cô dâu Thanh Thanh Hiền để “đón nàng về dinh”.

Hôn nay, thời tiết Hà Nội se lạnh và tạnh ráo rất thuận lợi cho đoàn nhà trai đi đón dâu. 8h sáng nay, con trai của danh ca Chế Linh cùng gia đình xuất phát đi đón dâu từ căn nhà trên phố Đào Tấn (Hà Nội) sang nhà gái nằm trên đường Nguyễn Trãi làm lễ rước dâu. 

Chuyện làng sao - Con trai Chế Linh bảnh bao đón Thanh Thanh Hiền 'về dinh' (Hình 3).

Chú rể Chế Phong bảnh bao diện cậy vest trắng, còn cô dâu Thanh Thanh Hiền lại chọn chiếc áo dài đỏ nổi bật và duyên dáng trong ngày trọng đại của mình. Cả hai cùng làm lễ trước bàn thờ tổ tiên và rót trà mời khách. (Ảnh: VnExpress)

Được biết, buổi đón dâu ngày hôm nay, danh ca Chế Linh không có mặt để chung vui với hạnh phúc của các con vì có buổi biểu diễn ở Quy Nhơn.Tuy nhiên, danh ca nổi tiếng này vẫn tin Chế Phong sẽ thông cảm với sự vắng mặt vì công việc của ông. (Ảnh: VnExpress)


Theo tin tức, Chế Phong và Thanh Thanh Hiền đã gắn bó với nhau được 4 năm. Cả hai đều từng trải qua những sóng gió trong hôn nhân. Cách đây khoảng một năm, nữ diễn viên nổi tiếng cùng con trai Chế Linh cũng góp tiền mua một căn nhà riêng trên đường Đào Tấn để góp gạo thổi cơm chung cùng nhau. (Ảnh: VnExpress)

Là con trai của danh ca nổi tiếng Chế Linh nhưng thông tin về Chế Phong rất ít. Anh sinh năm 1973, là con út của danh ca Chế Linh và đã 2 lần đổ vỡ hôn nhân.

Mặc dù cặp đôi này chênh lệch 4 tuổi nhưng cả hai vẫn rất “xứng đôi vừa lứa”. Sau lễ đón dâu vào sáng thì vào buổi chiều nay (14/3), hôn lễ của cặp đôi sẽ được cử hành ở không gian ngoài trời của một khách sạn 5 sao tại Hà Nội. (Ảnh: Zing)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-che-linh-banh-bao-don-thanh-thanh-hien-ve-dinh-a87345.html