+Aa-
    Zalo

    Con trai Thành Long khai 120 bạn nghiện là nghệ sĩ

    ĐS&PL Để giảm nhẹ tội, Phòng Tổ Danh đã khai báo những nghệ sĩ Hoa ngữ dính đến ma túy và danh sách này hiện đang được công an Trung Quốc giấu kín để điều tra.

    Để giảm nhẹ tội, Phòng Tổ Danh đã khai báo những nghệ sĩ Hoa ngữ dính đến ma túy và danh sách này hiện đang được công an Trung Quốc giấu kín để điều tra.

    Trong số 120 người thuộc danh sách bạn nghiện của Phòng Tổ Danh, giới truyền thông Trung Quốc đã xác định được 3 người nhưng vì đang trong quá trình điều tra nên đều được viết tắt bằng chữ cái họ tiếng Anh. Một người họ C là nam diễn viên thân thiết với con trai Thành Long, khá nổi tiếng ở Đài Loan và Trung Quốc. Một người họ C khác là ca sĩ, còn người họ H là một nam diễn viên đang được yêu thích.

    Vì chỉ tiết lộ chữ cái họ tiếng Anh nên cư dân mạng bắt đầu cuộc chơi "đuổi chữ bắt hình". Người họ C đầu tiên bị đưa vào "tầm ngắm" là Trần Bách Lâm (Bo-Lin Chen), nam diễn viên Đài Loan, bạn thân của Phòng Tổ Danh khi 2 người đóng chung bộ phim Thiên cơ biến 2 - Hoa đô đại chiến (2004). Trên mạng xã hội cá nhân của con trai Thành Long, người ta tìm thấy những tấm ảnh Trần Bách Lâm chụp cùng Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông vào đầu năm 2013.

     Kha Chấn Đông, Phòng Tổ Danh và Trần Bách Lâm được cư dân mạng gọi là "Tam kiếm khách". Ảnh từ trang mạng xã hội cá nhân của Phòng Tổ Danh.

    Sợ tin đồn ảnh hưởng đến nghê sĩ của mình, công ty quản lý của Trần Bách Lâm đã kịp thời lên tiếng, cho rằng nam diễn viên biết Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông "kết bạn" với cần sa đã lâu nhưng anh không tham gia vì "vẫn ám ảnh bởi hình ảnh người thân bị bắt vì ma túy lúc nhỏ. Để chứng tỏ Trần Bách Lâm vô can, chúng tôi sẵn sàng phối hợp điều tra với cảnh sát".

    Riêng người họ C còn lại và người họ H, dân mạng "dự đoán", đưa ra nhiều cái tên vốn có mối quan hệ thân thiết với Phòng Tổ Danh, trong đó có Hà Nhuận Đông (Peter Ho), Hoắc Kiến Hoa (Wallace Huo), Trần Dịch Tấn (Eason Chan), Huỳnh Hiểu Minh (Huang Xiaoming), Huỳnh Lập Hành (Stanley Huang)…. Tuy nhiên, đây chỉ là suy diễn của dân mạng.

    Thành Long thừa nhận không biết dạy con sau scandal ma túy
    Sau mấy ngày im lặng, chiều tối 20/8, siêu sao võ thuật đã chính thức lên tiếng thông qua mạng xã hội cá nhân, tự nhận mình không biết giáo dục con cái.

    Trong khi đó, phía cảnh sát Đài Loan cũng nhập cuộc, đã có 32 đối tượng gồm người mẫu, MC, ca sĩ được mời làm việc với mục đích truy tìm ra đầu mối cung cấp cần sa cho giới nghệ sĩ. Theo lời khai của Phòng Tổ Danh, số cần sa anh sử dụng được cung cấp bởi một ca sĩ họ F trong một nhóm hát từ xứ Đài. Và đối chiếu với những thông tin này, người ta nghi ngờ đó là Phí Duật Phong, có nghệ danh Suffa.

    Ngay khi dư luận rộ lên thông tin nghi ngờ, Thượng tướng hải quân Phí Hồng Ba - cha Phí Duật Phong liền lên tiếng khẳng định con trai ông "tuyệt đối không nghiện ma túy, cũng không quen biết Phòng Tổ Danh". Tuy nhiên, dân mạng lại phát hiện Phí Duật Phong từng chụp chung ảnh với con trai Thành Long, khiến sự việc trở nên gây cấn.

    Với danh sách 120 tên tuổi nghệ sĩ liên quan đến ma túy theo lời khai của Phòng Tổ Danh, chắc chắn làng giải trí Hoa ngữ sẽ có một trận "kinh thiên động địa".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-thanh-long-khai-120-ban-nghien-la-nghe-si-a47500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan