Cường Đôla gửi clip yêu thương tới Hà Hồ giữa tin đồn chia tay


Thứ 3, 04/11/2014 | 03:57


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong buổi họp báo công bố concert kỉ niệm 10 ca hát, Hồ Ngọc Hà đã lặng người xúc động trước đoạn clip tình cảm của Cường Đôla, bé Subeo và cha mẹ gửi đến mình.

(ĐSPL) - Trong buổi họp báo công bố concert kỉ niệm 10 ca hát, Hồ Ngọc Hà đã lặng người xúc động trước đoạn clip tình cảm của Cường Đôla, bé Subeo và cha mẹ gửi đến mình.

Bất chấp những ồn ào xung quanh việc Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đã “đường ai nấy đi” trong những ngày qua, tối 3/11 cô ca sĩ vẫn xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy trong buổi gặp gỡ truyền thông để chính thức công bố về Live Concert kỉ niệm 10 năm ca hát.

Chuyện làng sao - Cường Đôla gửi clip yêu thương tới Hà Hồ giữa tin đồn chia tay

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp kiêu sa.

Đây là một sự kiện vô cùng quan trọng, đánh dấu quãng đường hoạt động nghệ thuật của Hồ Ngọc Hà, mặc dù vậy cô chia sẻ ban đầu mình đã rất phân vân về việc tổ chức, hơn nữa, giữa thời điểm kinh tế khó khăn, việc bỏ tiền thực hiện live concert hoành tráng này là một quyết tâm lớn của cô, may mắn là quyết tâm này có được sự đồng hành của các nhà tài trợ.

Hà Hồ cho biết thêm, cô trân trọng những tình cảm yêu mến mà khán giả dành cho mình, đó là động lực lớn để cô thực hiện concert.

Đối với live concert sắp tới, nhạc sĩ Phương Uyên là người phụ trách âm nhạc chính đã chia sẻ trách nhiệm của mình là giúp Hồ Ngọc Hà kết nối tất cả ca khúc trong chương trình thành một câu chuyện xuyên suốt, còn từng phần sẽ có từng nhạc sĩ đảm nhận riêng. Cụ thể, nhạc sĩ Phương Uyên sẽ phụ trách phần Broadway cổ điển mở màn chương trình. Tiếp theo, nhạc sĩ Hoài Sa sẽ cùng Hồ Ngọc Hà dẫn dắt khán giả qua những ca khúc đầy chất tự sự, cảm xúc. Còn phần kết với những giai điệu sôi động và hiện đại sẽ do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đảm nhận.

Trong khi đó, đạo diễn Việt Tú tâm sự khó khăn lớn nhất để dàn dựng Live Concert lần này cho Hồ Ngọc Hà chính là địa điểm diễn không phải là một sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp. Việc lên kế hoạch cho đêm diễn trong một hội trường lớn khiến đạo diễn khá "đau đầu", tuy nhiên, anh đã có một số ý tưởng và sẽ sớm triển khai với ê-kíp.

Có lẽ trong buổi họp báo, giây phút bất ngờ và xúc động nhất là khi Hồ Ngọc Hà nhận được món quà đặc biệt mà ekip đồng hành cùng cô đã thực hiện. Đó là clip tư liệu dài hơn 30 phút ghi lại chặng đường hoạt động nghệ thuật của Hà Hồ, từ khi bước chân vào làng giải trí tới lúc tỏa sáng và đạt được những thành công như ngày hôm nay.

Chuyện làng sao - Cường Đôla gửi clip yêu thương tới Hà Hồ giữa tin đồn chia tay (Hình 2).

Chuyện làng sao - Cường Đôla gửi clip yêu thương tới Hà Hồ giữa tin đồn chia tay (Hình 3).

Hình ảnh Cường Đô La và bé Subeo cùng bố mẹ Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong đoạn clip đặc biệt gửi tới Hồ Ngọc Hà. (Ảnh: MASK Online)

Bạn bè, người thân của Hồ Ngọc Hà cũng xuất hiện trong clip này, đáng chú ý hơn cả là doanh nhân Cường Đôla, bé Subeo và cha mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà. Tất cả đều gửi những lời chúc tốt đẹp đến cô, Hà Hồ theo dõi clip với nụ cười thường trực trên môi và vỡ òa trong niêm hạnh phúc khi ngeh bé Subeo cất tiếng “con yêu mẹ”.

Live concert kỉ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà sẽ diễn ra vào ngày 20/11 sắp tới, vé chính thức được phát hành từ ngày 3/11/2014 tại 2 điểm 65G Nguyễn Thái Học, quận 1 và phòng trà Không Tên (112 Lê Thánh Tôn, quận 1,TP.HCM).

Video có thể bạn quan tâm

Bản cover 'Chắc ai đó sẽ về' nhiều người hát nhất

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-dola-gui-clip-yeu-thuong-toi-ha-ho-giua-tin-don-chia-tay-a67278.html