Dahee lần hai viết thư xin lỗi Lee Byung Hun vì vụ tống tiền


Thứ 5, 23/10/2014 | 09:05


(ĐSPL) - Kim Dahee nhóm Glam, một trong hai người phụ nữ tống tiền Lee Byung Hun, đã gửi bức thư xin lỗi của cô tới anh, thông qua tòa án.

(ĐSPL) - Kim Dahee nhóm Glam, một trong hai người phụ nữ tống tiền Lee Byung Hun, đã gửi bức thứ xin lỗi của cô tới anh, thông qua tòa án.

Chuyện làng sao - Dahee lần hai viết thư xin lỗi Lee Byung Hun vì vụ tống tiền

Vì scandal với Dahee, hình ảnh của Lee Byung Hun bị ảnh hưởng đáng kể.

Ngày 28/8, thông tin Lee Byung Hun bị hai cô gái tống tiền gây xôn xao làng giải trí Hàn. Theo thông tin ban đầu từ sở cảnh sát Gangnam - nơi Lee Byung Hun tới tố cáo, ca sĩ Da Hee của nhóm Glam và một người mẫu họ Lee đã dùng điện thoại di động ghi lại cảnh tài tử này say xỉn, sau đó buông lời tục tĩu, bậy bạ với hai cô. Sau sự việc, hai kiều nữ dùng đoạn băng trên để tống tiền Lee Byung Hun, số tiền lên đến hơn 5 triệu USD.

Trả lời báo chí, phía Lee Byung Hun cho biết họ sẽ không bao giờ cho qua chuyện bị tống tiền, đồng thời sẽ trừng phạt nghiêm khắc những kẻ có ý định xấu.

Ngày 17/10, một ngày sau khi phiên tòa xét xử Dahee và người mẫu Lee Ji Jeon vì tội danh tống tiền diễn ra, Dahee cũng đã gửi một lá thư xin lỗi tới Lee Byung Hun, lá thư ngày 21/10 này tiếp tục lặp lại một số luận cứ của cô để bào chữa về việc tống tiền.

Mặc dù toàn bộ nội dung lá thư không được công bố, tuy nhiên một số chi tiết được nêu ra cho biết, nữ ca sĩ xin lỗi về hành động của mình nhưng cũng muốn giải thích về những chuyện đã diễn ra theo quan điểm của cô.

Trước đó, Kim Dahee đã khai trước tòa rằng cô và người mẫu Lee Ji Yeon đã gặp nam diễn viên thông qua một người bạn chung. Cô nói họ đã gặp nhau vài lần và Lee Hyung Hun có một mối quan hệ với Lee Ji Yeon, trong đó bao gồm cả lời đảm bảo hỗ trợ về vấn đề tài chính. Theo Kim, họ không như một số lời đồn rằng đã sắp đặt để tiếp cận nam diễn viên hòng tống tiền.

"Lee Byung Hun liên hệ với chúng tôi trước, chúng tôi không cố ý tiếp cận anh ta", Kim Dahee khai.

Khi Lee Ji Yeon từ chối đẩy mối quan hệ tới một mức cao hơn, nam diễn viên cắt đứt với họ.

"Có nhiều động chạm thân mật hơn là chỉ ôm mà thôi, và Lee Byung Hun đòi hỏi nhiều hơn nữa nhưng đã bị từ chối. Khi Lee Ji Yeon từ chối yêu cầu đó, anh ta đã nói, vậy thì đừng gặp nhau nữa" - trích lời khai của Kim.

Đó là lý do tại sao Kim Dahee nói cô muốn tống tiền tài tử này, yêu cầu 5 triệu USD nếu không muốn họ công bố đoạn băng ghi âm có một cuộc trò chuyện gợi dục mà anh tham gia vào.

Lee Byung Hun đã phủ nhận, anh cho biết mình không có bất kỳ mối quan hệ nào với Lee Ji Yeon. Anh nói rằng mình hcir quen biết xã giao với bọn họ qua một vài lần gặp. Phát biểu thông qua các coogn ty quản lý của mình, BH Entertainment, anh nói anh không còn gặp hai cô gái nữa khi nhận thức được rằng họ có vấn đề về tài chính.

Khi họ cố gắng để tống tiền anh đã báo với cảnh sát. Vụ bê bối đã gây ảnh hưởng tiêu cực đối với sự nghiệp và làm căng thẳng cuộc hôn nhân của Lee Byung Hun với nữ diên viên Lee Min Jung.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dahee-lan-hai-viet-thu-xin-loi-lee-byung-hun-vi-vu-tong-tien-a62982.html