Đàm Vĩnh Hưng mất đôi giày "cưng" giá trăm triệu đồng


Chủ nhật, 10/08/2014 | 13:58


(ĐSPL) - Đàm Vĩnh Hưng "tá hỏa" khi phát hiện ra mình bị mất đôi giày "cưng" màu xanh dương giá trăm triệu đồng sau đêm diễn tại Bắc Ninh.

(ĐSPL) - Đàm Vĩnh Hưng "tá hỏa" khi phát hiện ra mình bị mất đôi giày "cưng" màu xanh dương giá trăm triệu đồng sau đêm diễn tại Bắc Ninh. Anh hứa sẽ đi ăn tối, ôm hôn người trả lại nếu họ yêu cầu.

Chuyện làng sao - Đàm Vĩnh Hưng mất đôi giày 'cưng' giá trăm triệu đồng

Đàm Vĩnh Hưng không may bị mất đôi giày màu xanh sau buổi biểu diễn.

Chia sẻ trên trang cá nhân mới đây về việc bị mất đôi giày mình yêu thích, Đàm Vĩnh Hưng viết: "Hôm qua là ngày gì mà xui quá đi. Mất ngủ, mất sức, mất thêm đôi giày nữa chứ. Khán giả ở Từ Sơn - Bắc Ninh ơi, có bác nào đang giữ của Hưng đôi giày này thì cho Hưng xin chuộc lại nhé!
Khổ ghê vì nó liên quan tới cả một màu xanh của dây nịt, đồng hồ, giỏ xách của Hưng. Các bác có giữ cũng khó mang lắm, vì màu sắc đó người bình thường khó sử dụng hơn nữa size của Hưng mang mới vừa.

Xin hậu tạ bằng nhiều cách khác nhau, nếu bạn muốn chuộc bằng tài chính cũng được, bằng một đêm xem ca nhạc ở tại Hà Nội với cả nhà cũng được hoặc bạn muốn đi ăn tối với riêng Hưng và Đàm Vĩnh Hưng ôm hôn cảm ơn bạn, chụp hình thật nhiều với bạn cũng được! Please! giả lại cho em".

Chuyện làng sao - Đàm Vĩnh Hưng mất đôi giày 'cưng' giá trăm triệu đồng (Hình 2).

Đàm Vĩnh Hưng sẽ hậu tạ hậu hĩnh cho ai nhặt được và trả lại.

Đàm Vĩnh Hưng nói rằng, đây là đôi giày mà anh yêu thích và không may bị mất sau khi diễn xong chương trình tại Từ Sơn, Bắc Ninh vừa qua. Anh hi vọng rằng, người nhặt sẽ đọc được chia sẻ này của anh và liên lạc để trả lại. Anh cũng hứa sẽ hậu tại bằng mọi cách nếu họ yêu cầu. 

Chuyện làng sao - Đàm Vĩnh Hưng mất đôi giày 'cưng' giá trăm triệu đồng (Hình 3).

Mỗi đôi giày, chiếc túi của Đàm Vĩnh Hưng là một sự kết hợp hoàn chỉnh không thể tách rời.

Đàm Vĩnh Hưng vẫn được biết là một quý ông có gu thời trang tinh tế và đẳng cấp trong làng giải trí Việt. Mỗi bộ trang phục của anh đều có sự kết hợp hoàn chỉnh từ giày dép, túi xách cho tới phụ kiện như: vòng cổ, vòng tay... Chính vì vậy, khi bị mất đôi giày màu xanh này, anh cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng bị mất đồng hồ nạm kim cương trị giá 2 tỷ đồng sau chuyến lưu diễn tại Bạc Liêu vào tháng 5/2013. Nhưng may mắn thay, sau 1 vài ngày đăng tin bị mất đồng hồ, Đàm Vĩnh Hưng đã may chóng tìm lại được nó.

Hồi tháng 8/2009, Đàm Vĩnh Hưng cũng bị trộm mất tài sản lên tới 4 tỷ đồng tại một khách sạn ở Hà Nội. Sau đó, anh đã nhờ đến sự giúp đỡ của công an và báo chí để tìm lại giúp nhưng vẫn không có kết quả.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-mat-doi-giay-cung-gia-tram-trieu-dong-a45451.html