Diễn viên Hải Âu gợi cảm trong nắng sớm


Chủ nhật, 07/12/2014 | 17:14


(ĐSPL) - Trong trang phục váy ren trắng, nữ diễn viên chính phim “Sợi xích” do Lê Kiều Như đầu tư gợi cảm và đầy quyến rũ.

(ĐSPL) - Trong trang phục váy ren trắng, nữ diễn viên chính phim “Sợi xích” do Lê Kiều Như đầu tư gợi cảm và đầy quyến rũ.

Chuyện làng sao - Diễn viên Hải Âu gợi cảm trong nắng sớm

Christina Hải Âu bén duyên với điện ảnh trong bộ phim “Tỷ phú chăn vịt” vừa ra mắt. Vai diễn của cô mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Chuyện làng sao - Diễn viên Hải Âu gợi cảm trong nắng sớm (Hình 2).

Tuy nhiên cô chỉ được chú ý đến khi trở thành diễn viên chính phim “Sợi xích” được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Lê Kiều Như. Chính sự nổi tiếng của tác phẩm khiến cho bộ phim được chú ý. 

Chuyện làng sao - Diễn viên Hải Âu gợi cảm trong nắng sớm (Hình 3).
Sở hữu số đo chuẩn 90-62-90 cùng khuôn mặt lai Tây, Hải Âu được dự báo là một trong những diễn viên triển vọng của showbiz Việt thời gian tới. Tuy nhiên diễn viên trẻ cho biết không muốn lấy lợi thế ngoại hình để gây chú ý mà muốn nổi tiếng bằng thực lực. 
Chuyện làng sao - Diễn viên Hải Âu gợi cảm trong nắng sớm (Hình 4).
Trong bộ phim kinh dị “Người câm biết hát” đang gây chú ý trên cộng đồng mạng, Hải Âu cũng là diễn viên chính. Vai diễn của cô đã đọng lại rất nhiều cảm xúc trong lòng khán giả.
Chuyện làng sao - Diễn viên Hải Âu gợi cảm trong nắng sớm (Hình 5).
 Trong một bộ phim hành động được ra mắt năm tới, cô sẽ thủ vai chính. Những tiết mục võ thuật sẽ được trình làng nhầm mang đến sự bất ngờ cho khán giả.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-hai-au-goi-cam-trong-nang-som-a72917.html