Diệp Lâm Anh:Đánh người, chụp ảnh bán nude...là sai lầm lớn nhất


Chủ nhật, 13/07/2014 | 15:53


Diệp Lâm Anh đã tiết lộ những quan điểm cá nhân của mình trước những câu hỏi thú vị.

Diệp Lâm Anh đã tiết lộ những quan điểm cá nhân của mình trước những câu hỏi thú vị.

Được đông đảo khán giả yêu mến bởi sự tài năng cùng với ngoại hình vô cùng xinh đẹp, Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 Diệp Lâm Anh còn tạo được dấu ấn riêng bởi sự cá tính, thẳng thắn trong mọi phát ngôn của bản thân.

5 sai lầm mãi ám ảnh cuộc đời Diệp Lâm Anh

Mới đây, khi được hỏi về những mẫu đàn ông mà Diệp Lâm Anh muốn gắn bó làm bạn đời, nữ ca sĩ sexy, gợi cảm này tiết lộ rằng những chàng trai chăm chỉ, hiền lành, sống trách nhiệm và yêu thể thao sẽ khiến cho Diệp Lâm Anh tự tin để gắn bó lâu dài.

Bên cạnh đó, sau một câu hỏi vui "người mẹ chồng như thế nào sẽ khiến cho bạn sợ về làm con dâu?", Diệp Lâm Anh hài hước chia sẻ rằng mẹ chồng thì không thể lựa chọn song cô rất sợ những bà mẹ chồng có tính cách đanh đá, ích kỉ.

5 sai lầm mãi ám ảnh cuộc đời Diệp Lâm Anh

Để có được hình ảnh hoàn thiện như thời điểm hiện tại, Diệp Lâm Anh đã phải trải qua rất nhiều những thăng trầm trong cuộc sống và nghề nghiệp. Nhớ lại những gì đã qua, lần đầu tiên Diệp Lâm Anh bật mí về 5 sai lầm gây nhiều hối hận cho bản thân trong quá khứ.

Sai lầm 1: Đánh người. Hồi nhỏ, khi không biết cách chế ngự cơn giận của bản thân, Diệp Lâm Anh đã từng đánh một bạn nhỏ trong xóm một trận tơi bời. Sau đó, khi nhận ra được hành động không đúng của mình, Diệp Lâm Anh đã rất hối hận vì đánh bạn hơi mạnh tay.

Sai lầm 2: Say xỉn. Hồi mới lớn Diệp Lâm Anh được các chị chơi cùng dạy uống rượu và mỗi khi uống nhiều, Diệp Lâm Anh đều bị say dẫn tới hát hò, nhảy múa không kiểm soát. Nhớ lại câu chuyện này, Diệp Lâm Anh biết rằng nếu ai nhìn thấy mình trong lúc đó cũng sẽ phải bật cười

Chuyện làng sao - Diệp Lâm Anh:Đánh người, chụp ảnh bán nude...là sai lầm lớn nhất (Hình 3).

Sai lầm 3: Chụp ảnh bán nude với trăn. Diệp Lâm Anh đã từng chụp một bộ ảnh không đẹp như mong muốn nhưng vẫn quyết định cho đăng tải. Sau những ồn ào, Diệp Lâm Anh đã không biết làm cách nào để xóa những bức ảnh đó đi trong mắt công chúng.

Sai lầm 4: Trong của Cuộc đua kỳ thú 2013, vì quá nóng giận, Diệp Lâm Anh đã bẻ gãy cái que mà bạn đồng hành Thu Hiền tìm được để hỗ trợ việc vượt qua thử thách. Sau hành động này, Diệp Lâm Anh và Thu Hiền đã xảy ra một cuộc cãi vã không hề mong muốn.

Sai lầm 5: Ở thời điểm đã có bạn trai, song Diệp Lâm Anh vẫn nảy sinh tình cảm với một người khác. Đến bây giờ, Diệp Lâm Anh đã có thể nhận thức được rằng chuyện như vậy là điều không nên xảy ra.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-lam-anhdanh-nguoi-chup-anh-ban-nudela-sai-lam-lon-nhat-a40860.html