Dương Mịch nghỉ sinh con vẫn nổi tiếng nhất 2014


Thứ 7, 27/12/2014 | 14:15


(ĐSPL) - Trang mạng lớn nhất của Trung Quốc Weibo vừa đưa ra danh sách 20 diễn viên nổi tiếng nhất dựa vào chỉ số thống kê được đề cập tới trong năm 2014.

(ĐSPL) - Trang mạng lớn nhất của Trung Quốc Weibo vừa đưa ra danh sách 20 diễn viên nổi tiếng nhất dựa vào chỉ số thống kê được đề cập tới trong năm 2014. "Tiểu hoa đán" Dương Mịch đứng đầu danh sách với chỉ số cao gấp đôi người đứng thứ hai.

Với thành công ngoài sức tưởng tượng của "Cổ kiếm kỳ đàm", dàn mỹ nam mỹ nữ trong phim đã bá chiếm hầu hết các bảng xếp hạng cuối năm của truyền hình Hoa ngữ.

Ngay trong Top 5 của bảng xếp hạng nổi tiếng này, "Cổ kiếm kỳ đàm" đã chiếm tới bốn cái tên là Dương Mịch, Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình và Kiều Chấn Vũ.

Lưu Thi Thi cũng là một cái tên "hot" trong năm sau khi công khai chuyện tình cảm với tài tử Ngô Kỳ Long và tham gia bộ phim truyền hình chuyển thể ăn khách "Kỳ duyên trong gió" bên cạnh hai bạn diễn điển trai Hồ Ca, Bành Vu Yến. Cả hai nam diễn viên cũng nằm trong Top 20 cùng với Lưu Thi Thi.

"Tân thần điêu đại hiệp" cũng có hai cái tên năm trong Top 10 là "Dương Quá" Trần Hiểu và "Lý Mạc Sầu" Trần Hinh Dư.

"Kim Ngọc Lương Duyên" gây sốt của Đường Yên cùng Hoắc Kiến Hoa và hàng loạt những dự án hứa hẹn khác như "Bên nhau trọng đời", "Hoạt sắc sinh hương", "Đạo mộ bút ký" giúp Đường Yên có một vị trí vững chắc trong Top 10.

Ngoài ra, nằm trong danh sách của Weibo còn có những ngôi sao để lại nhiều ấn tượng trong năm như "Sam Sam" Triệu Lệ Dĩnh, Mã Thiên Vũ của "Cổ kiếm kỳ đàm", Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Trần Nghiên Hy....

Dưới đây là 10 diễn viên xếp vị trí cao nhất:

Dù nghỉ sinh con trong phần lớn thời gian của năm 2014, Dương Mịch vẫn chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình khi có chỉ số đề cập trên Weibo là 63,304,981, gấp đôi nam thần Lý Dịch Phong xếp ngay sau cô.

Lý Dịch Phong.

Trần Vỹ Đình.

Lưu Thi Thi.
Kiều Chấn Vũ.

Hồ Ca.

Trần Hiểu.

Đường Yên.

Thích Vy.

Trương Hinh Dư.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-mich-nghi-sinh-con-van-noi-tieng-nhat-2014-a76587.html