Dương Yến Ngọc tố cáo chồng "ăn vụng không biết chùi mép"


Chủ nhật, 27/07/2014 | 07:07


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Mới đây, Dương Yến Ngọc đã đăng tải trạng thái cập nhật dọa tung bằng chứng chồng ngoại tình.

(ĐSPL) – Mới đây, siêu mẫu Dương Yến Ngọc đã đăng tải trạng thái cập nhật dọa tung bằng chứng chồng ngoại tình.

Sau quãng thời gian dài vắng bóng trong giới showbiz, Dương Yến Ngọc bất ngờ chia sẻ về người đàn ông thứ 2 của mình. Tuy nhiên, đó là lại những lời bức xúc kèm lời đe dọa “bằng chứng tôi sẽ cung cấp cho báo chí” khi biết người chồng của mình ngoại tình.

Chuyện làng sao - Dương Yến Ngọc tố cáo chồng 'ăn vụng không biết chùi mép'

Dương Yến Ngọc viết: "Anh, tôi đã từng cảnh cáo anh 3 lần về việc anh quan hệ với con đó, nhưng không, anh coi thường tôi quá, bản chất lăng loàn của anh được dịp bộc lộ rồi đó, anh đã từng nói tôi: "làm gì có tình cảm bạn bè giữa nam và nữ."

Anh à, ông trời có mắt, ăn vụng mà không biết chùi mép... Anh khốn nạn với mẹ con tôi quá, tôi thề, nếu lúc này tôi được chết, tôi sẽ chết để giải thoát mẹ con tôi khỏi cuộc đời anh.

Bằng chứng tôi sẽ cung cấp cho báo chí, để cho những người như cô ta đừng đi giựt chồng người khác nữa. Kết thúc".

Chuyện làng sao - Dương Yến Ngọc tố cáo chồng 'ăn vụng không biết chùi mép' (Hình 2).

Chuyện làng sao - Dương Yến Ngọc tố cáo chồng 'ăn vụng không biết chùi mép' (Hình 3).

Sau cuộc hôn nhân thất bại với người chồng đầu tiên năm 2011, Dương Yến Ngọc đã một mình nuôi con gái Diệp Khả Doanh. Tưởng rằng cô sẽ là bà mẹ đơn thân, nhưng sau khi bình tâm lại, Dương Yến Ngọc đã tìm được người đàn ông thứ hai của cuộc đời mình.

Có lẽ sự đổ vỡ với người chồng thứ nhất đã khiến Dương Yến Ngọc kín tiếng hơn. Cô không tiết lộ nhiều về người đàn ông thứ hai của mình. Trong một bài phỏng vấn vào năm 2013, Dương Yến Ngọc chia sẻ: "Cả anh ấy và tôi đều đã từng một lần dang dở, nên đám cưới của chúng tôi sẽ bí mật diễn ra giữa hai bên gia đình. Chúng tôi muốn có sự riêng tư và tôn trọng lẫn nhau.”

Không gặp may mắn với cuộc hôn nhân đầu tiên với doanh nhân Diệp Khánh Nguyên, Dương Yến Ngọc từng chia sẻ: “Không ai đến với nhau mà mong muốn chia tay. Khi không giữ được cho mình tổ ấm, tôi đã bị trầm cảm khá nặng. Nó dẫn tôi đến suy nghĩ muốn kết thúc cuộc sống vì mất đi tất cả, mất con, chia tay chồng…”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-yen-ngoc-to-cao-chong-an-vung-khong-biet-chui-mep-a42664.html