Duy Nhân: Thu nhập chính của gia đình tôi giờ gánh trên vai vợ


Thứ 4, 29/10/2014 | 01:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Từ khi bệnh của Duy Nhân trở nên nghiêm trọng không thể đi làm được thì trách nhiệm đè nặng lên đôi vai Kiều Oanh...

(ĐSPL) – Từ khi bệnh của Duy Nhân trở nên nghiêm trọng không thể đi làm được thì trách nhiệm đè nặng lên đôi vai Kiều Oanh- vợ của anh.

Tận hưởng hạnh phúc của vợ chồng son chưa được bao lâu, nam người mẫu Duy Nhân đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư vòm họng quái ác và cần nhiều chi phí để điều trị.

Được biết, Duy Nhân cùng gia đình hiện nay đang ở nhà thuê trong một căn nhà nhỏ tại TP.HCM với giá thuê mỗi tháng gần 3,5 triệu đồng. Trong khi thu nhập của chị Oanh mỗi tháng vỏn vẹn chưa đầy 6 triệu đồng. Nhà lại có mẹ già đã nghỉ hưu, hiện nay cũng đang ở cùng để chăm sóc cho Duy Nhân mỗi khi vợ anh đi làm.

Không thể lao động kiếm tiền như trước lại mang bệnh tật trong người, vì vậy lao động chính mang lại thu nhập trong gia đình người mẫu giờ chỉ trông vào vợ của Duy Nhân là Kiều Oanh. Tuy nhiên, với đồng lương ít ỏi thì chi tiêu tằn tiện lắm cũng chỉ đủ chi trả tiền nhà, điện nước và ngày đôi bữa cơm đạm bạc, ấy là chưa kể tiền xăng xe, điện thoại hay có đám ma chay, cưới hỏi.

Vì vậy, việc Duy Nhân mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng quả là cú sốc lớn với gia đình anh. Không chỉ mất đi người đàn ông, người lao động chính trong gia đình mà số tiền điều trị căn bệnh cho Duy Nhân cũng là một vấn đề nan giải đối với gia đình này.

 

Sau khi biết tin Duy Nhân mắc bệnh, gia đình đã lo hết tiền để chạy chữa cho anh, ngay cả căn nhà ở quê cũng định bán đi để lấy tiền lo cho anh chữa trị. Kiều Oanh - vợ của Duy Nhân cũng gom hết số tiền mừng đám cưới để lo chạy chữa cho chồng vì "còn nước thì còn tát".

Hiện tại Duy Nhân vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc nói chuyện và ăn uống. 

Mọi sự giúp đỡ xin vui lòng gửi vào số tài khoản của Duy Nhân mang tên: Trần Ái Duy Nhân, ngân hàng Maritime bank, chi nhánh Bình Thạnh, số tk: 04001012895679 Hoặc đến nhà của Duy Nhân để thăm hỏi và giúp đỡ trực tiếp vui lòng đến địa chỉ là 39/15 Trần Văn Thành P8, Q8, TP. HCM.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duy-nhan-thu-nhap-chinh-cua-gia-dinh-toi-gio-ganh-tren-vai-vo-a63787.html