Duy Nhân vui mừng vượt qua giai đoạn hiểm nghèo


Thứ 5, 26/02/2015 | 05:02


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Tình hình sức khỏe của siêu mẫu Duy Nhân đã dần ổn định trở lại sau thời gian khó khăn chống chọi với căn bệnh ung thư hiểm nghèo.

(ĐSPL) – Tình hình sức khỏe của siêu mẫu Duy Nhân đã dần ổn định trở lại sau thời gian khó khăn chống chọi với căn bệnh ung thư hiểm nghèo.

Sau nhiều đợt điều trị, Duy Nhân đã vượt qua được căn bệnh hiểm nghèo. Ngay đầu dịp năm mới, nam người mẫu vô cùng hào hứng và mừng rỡ chia sẻ trên trang cá nhân thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe đến với bạn bè, người hâm mộ.

Duy Nhân vui mừng chia sẻ thông tin về tình hình sức khỏe trên trang cá nhân.

Theo những gì nam người mẫu chia sẻ thì sức khỏe của anh đã hầu như bình phục sau đợt hóa trị lần 3, tiểu cầu của anh cũng dần ổn định trở lại. Với tình trạng tiến triển tốt như hiện nay, Duy Nhân hy vọng anh có thể xuất viện sớm. Tuy nhiên, để an toàn và chắc chắn hơn nữa thì anh cần phải tiến hành thay tủy.

Nam diễn viên không quên gửi lời cảm ơn đến những đồng nghiệp và khán giả đã ủng hộ anh thời gian qua.

Duy Nhân hào hứng và vui mừng khi sức khỏe hiện tại của anh đang tiến triển rất tốt.

"Vậy là gần xong đợt 3 rồi, chờ tiểu cầu ổn định nữa là xong. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn quan tâm và giúp đỡ Duy Nhân những lúc khó khăn nhất.

Tình hình sức khoẻ của Duy Nhân bây giờ đã gần như khỏe bình thường lại rồi. Nhưng để tốt nhất Duy Nhân phải ghép tủy nữa. Hi vọng mọi việc sẽ luôn tốt đẹp và thành công. Love All". Duy Nhân chia sẻ

Ngay sau lời chia sẻ của siêu mẫu Duy Nhân, bạn bè, người hâm mộ vô cùng mừng rỡ và dành cho anh nhiều lời chúc tốt đẹp. Mọi người đêu hy vọng nam người mẫu sẽ nhanh chóng bình phục, lấy lại sức khỏe và trở lại hoạt động nghệ thuật. 

Bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc tới Duy Nhân, mong anh sớm khỏi bệnh và sớm trở lại với con đường nghệ thuật.

Kiều Oanh, người vợ xinh đẹp, ngoan hiền luôn bên cạnh Duy Nhân trong suốt thời gian khó khăn.

Thông tin Duy Nhân gặp căn bệnh ung thư quái ác gây xôn xao làng giải trí vào cuối tháng 10/2014. Trong suốt khoảng thời gian này, Kiều Oanh, cô vợ xinh đẹp của Duy Nhân vẫn luôn bên cạnh và động viên anh. Nhiều đồng nghiệp đã đứng ra tổ chức những đợt quyên góp ủng hộ anh để có chi phí trong việc đấu tranh với bệnh tật.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duy-nhan-vui-mung-vuot-qua-giai-doan-hiem-ngheo-a85103.html