Fan 80 tuổi xúc động giao lưu cùng cặp đôi “Trái tim bé bỏng”


Thứ 3, 23/12/2014 | 04:13


(ĐSPL) - Một người hâm mộ lớn tuổi đã xúc động bật khóc khi được gặp hai thần tượng Richard Yap và Jodi Sta trong bộ phim nổi tiếng “Trái tim bé bỏng”.

(ĐSPL) - Một người hâm mộ lớn tuổi đã xúc động bật khóc khi được gặp hai thần tượng Richard Yap và Jodi Sta trong bộ phim nổi tiếng “Trái tim bé bỏng”.

Bất ngờ đến TP.HCM để tham dự đêm trao giải Ngôi sao xanh, cặp đôi bộ phim “Trái tim bé bỏng” Richard Yap và Jodi Sta đã có buổi họp fans ấm cúng, thân tình tại Nhà hát Nam Quang vào chiều qua (22/12). Rất đông người hâm mộ đã có mặt để được gặp thần tượng của mình.

Richard Yap và Jodi Sta.Maria giản dị trong buổi giao lưu với người hâm mộ.

Xuất hiện trong buổi giao lưu, cặp đôi “Trái tim bé bỏng” chọn trang phục khá giản dị và vô cùng thân thiện với người hâm mộ.

Ngay khi vừa bước vào khán phòng, Richard và Jodi được các fans hô lớn tên mình. Qúy ông của điện ảnh Philippines gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính và nụ cười sáng trong khi “cô vợ Maya” xinh đẹp và rạng rỡ và có phần e dè. Cả hai “nghẹt thở” trong vòng vây người hâm mộ.

Quý ông Richard Yap gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, nam tính và nụ cười trong sáng.

Jodi xinh đẹp, dịu dàng và có chút e dè.

Lạc giữa các fans trẻ, bà Nguyễn Thị Chảy, hơn 80 tuổi có mặt từ rất sớm. Bà đến tham dự buổi họp fan cùng vợ chồng con gái và cháu ngoại. Bà đã xúc động bật khóc khi được gặp thần tượng của mình. Bà cho biết: "Tôi rất thích xem phim này, vậy nên hôm nay nghe tin Richard và Jodi qua Việt Nam, chúng tôi đã bắt xe từ Tây Ninh xuống đây để gặp mặt hai người".

Bà Chảy đã xúc động bật khóc khi được gặp thần tượng của mình.

Jodi Sta.Maria cho biết đây không phải lần đầu tiên đến Việt Nam nhưng là lần đầu tiên cô đến TP.HCM. Tình cảm của fan Việt Nam khiến Jodi rất bất ngờ và choáng ngợp. Cô cho biết mình rất vui và hạnh phúc trước tình cảm này.

Còn Richard Yap dù khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc cuối năm nhưng anh vẫn sắp xếp để sang Việt Nam gặp gỡ người hâm mộ.

Trước tình cảm quá lớn từ phía người hâm mộ, cả hai đã hát tặng fans ca khúc chính trong bộ phim “Trái tim bé bỏng”. Giọng hát đầy cảm xúc và phần trình diễn ăn ý của cặp đôi khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và thích thú.

Cặp đôi hát tặng fans ca khúc chính trong phim "Trái tim bé bỏng".

“Trái tim bé bỏng” là một trong những bộ phim Philippines đạt tỷ suất người xem cao tại các nước châu Á trong đó có Việt Nam, đưa bộ đôi Richard Yap và Jodi Sta.Maria đến gần hơn với khán giả.

Tại giải thưởng cúp Ngôi sao xanh (do kênh truyền hình TodayTV kết hợp với tạp chí Thế giới điện ảnh tổ chức), Richard Yap và Jodi Sta.Maria nhận được 3 đề cử, gồm: Phim nước ngoài được yêu thích nhất và Nam, Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-80-tuoi-xuc-dong-giao-luu-cung-cap-doi-trai-tim-be-bong-a75721.html