Hơn100 người chung tay thực hiện clip mừng sinh nhật Khắc Việt


Thứ 6, 29/08/2014 | 17:54


(ĐSPL) - Đây là món quà mà gia đình, bạn bè và những khán giả yêu mến Khắc Việt gửi tặng anh nhân ngày sinh nhật.

(ĐSPL) - Đây là món quà mà gia đình, bạn bè và những khán giả yêu mến Khắc Việt gửi tặng anh nhân ngày sinh nhật.

Hôm nay (30/8), đúng một tuần sau khi liveshow “Yêu” – liveshow đầu tiên đánh dấu bước đi mới trên con đường ca nhạc của Khắc Việt được thực hiện thì cũng là ngày sinh nhật lần thứ 28 của anh.
Do lịch diễn đã nhận từ trước nên khi vừa hoàn thành xong liveshow đầu tiên, Khắc Việt lại tất bật với những buổi biểu diễn ở Đà Lạt, TP.HCM và chuyến lưu diễn dài ngày ở Châu Âu.

Đây là lần thứ 3 nam ca sĩ, nhạc sĩ không có mặt bên cạnh những người yêu thương trong ngày đặc biệt này để cùng chung vui với họ. Chính vì vậy, ngay sau khi liveshow “Yêu” của Khắc Việt kết thúc, người trợ lý của Khắc Việt đã kết hợp với một đạo diễn trẻ lên ý tưởng thực hiện clip đặc biệt và ý nghĩa dành tặng cho anh.

Chuyện làng sao - Hơn100 người chung tay thực hiện clip mừng sinh nhật Khắc Việt

Khắc Việt trong liveshow "Yêu" diễn ra ngày 23/8 vừa qua.

Trong clip, có 107 người cùng tham gia và gửi lời chúc mừng sinh nhật Khắc Việt. Ngoài những người anh em, bạn bè thân thiết với Khắc Việt, những fans luôn yêu mến và ủng hộ anh trong suốt 4 năm qua thì còn có sự xuất hiện của những bầu show ca nhạc từ Mỹ - Úc – Canada, những người mẫu, ca sĩ như: Hồng Quế, Minh Vương, Vũ Duy Khánh, Quang Mẫn, Song Luân,... và đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của bố mẹ và em trai Khắc Việt.

Ngoài những lời chúc tốt đẹp dành cho chàng ca sĩ, nhạc sĩ này thì những lời chia sẻ, động viên mà bố mẹ Khắc Việt gửi tới cậu con trai yêu quý khiến người xem không khỏi nghẹn ngào xúc động.

Chuyện làng sao - Hơn100 người chung tay thực hiện clip mừng sinh nhật Khắc Việt (Hình 2).

Gia đình Khắc Việt.

Mẹ Khắc Việt nói rằng: “Sinh nhật lần thứ 28 của con và cũng là 9 năm sinh nhật của con không có mẹ bên cạnh. Thời gian qua con cũng vất vả nhiều mà mẹ không giúp đỡ được gì. Nhưng con đã vượt qua mọi khó khăn và đã thành công trong bước đường sự nghiệp. Con đã mang lại cho bố mẹ nhiều niềm vui và tự hào. Mẹ chúc con thêm một tuổi mới chững chạc hơn, chín chắn hơn. Bố mẹ mỗi ngày một già, một yếu đi, mẹ mong rằng sau này con sẽ là chỗ dựa của bố mẹ. Chúc con sinh nhật vui vẻ. Mẹ yêu con.”

Bố Khắc Việt cũng bùi ngùi nhớ lại kỉ niệm lúc Khắc Việt mới chào đời: “Bố vẫn nhớ như in ngày đó, ngày này mà cách đây 27 năm ở Yên Bái lúc con chào đời. Lúc sinh ra, bố là người đầu tiên bế con. Con không biết là bố yêu con như thế nào đâu. Nhưng tính bố không hay thể hiện cảm xúc nên nhiều lúc con và mọi người không hiểu được bố. Nhưng bây giờ con đã lớn và đã hiểu, công việc sự nghiệp cũng thành công bước đầu. Sinh nhật của con, bố chúc con luôn khỏe, thành công trong sự nghiệp và luôn biết trân trọng những gì mình đã có, nhất là gia đình. Chúc con sinh nhật vui vẻ”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon100-nguoi-chung-tay-thuc-hien-clip-mung-sinh-nhat-khac-viet-a48724.html