Hà Tăng chia sẻ lại ảnh cưới vào thời điểm sắp sinh


Thứ 4, 01/04/2015 | 04:19


(ĐSPL) – Hà Tăng mới đây đã chia sẻ hình ảnh ngày cưới của mình cùng Louis Nguyễn trên Instagram cá nhân. Được biết, đây là thời điểm cận sinh của nữ diễn viên.

(ĐSPL) – Hà Tăng mới đây đã chia sẻ hình ảnh ngày cưới của mình cùng Louis Nguyễn trên Instagram cá nhân. Được biết, đây là thời điểm cận sinh của nữ diễn viên. 

Chuyện làng sao - Hà Tăng chia sẻ lại ảnh cưới vào thời điểm sắp sinh

Hình ảnh trước đấy cho thấy Tăng Thanh Hà mang thai thời kì đầu.

Giữa năm 2014, Hà Tăng đã gây sự chú ý với công chúng khi cô bất ngờ mặc những chiếc váy suông rộng để che vòng hai to lên bất thường. Sau một loạt ảnh vô tình bị rò rỉ đã cho thấy nữ diễn viên xinh đẹp này đang mang thai đứa con đầu lòng.

Những hình ảnh khẳng định Tăng Thanh Hà có bầu

Chuyện làng sao - Hà Tăng chia sẻ lại ảnh cưới vào thời điểm sắp sinh (Hình 2).

Hình ảnh mang bầu của cô rất hiếm khi xuất hiện.

Mọi thông tin về cuộc sống cá nhân sau khi kết hôn luôn được Tăng Thanh Hà giữ kín. Cô rất hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Người đẹp dần lui về phía sau hậu trường làm công việc kinh doanh với gia đình chồng. Hình ảnh mang thai của ngọc nữ điện ảnh Việt chỉ được cập nhật rất ít trên trang cá nhân của cô và bạn bè.

Chuyện làng sao - Hà Tăng chia sẻ lại ảnh cưới vào thời điểm sắp sinh (Hình 3).

Hà Tăng luôn diện những chiếc váy suông rộng để che vòng 2 đang lớn dần.

Hiện tại, Hà Tăng đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng ra đời. Rất nhiều bạn bè, người thân đều chia sẻ sự vui mừng với cô.

Chuyện làng sao - Hà Tăng chia sẻ lại ảnh cưới vào thời điểm sắp sinh (Hình 4).

Hình ảnh Hà Tăng mới chia sẻ lên trang cá nhân Instagram.

Mới đây, nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh cô nắm tay Louis Nguyễn trong ngày cưới cùng với dòng chữ “Chỉ cần thế thôi…”. Đối với Hà Tăng, đây có lẽ là thời điểm cô đang rất hồi hộp, vui mừng và hạnh phúc bên chồng để chuẩn bị đón chào thành viên mới trong gia đình.

THỦY NGUYỄN (Tổng hợp)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tang-chia-se-lai-anh-cuoi-vao-thoi-diem-sap-sinh-a89390.html