Hải Băng: "Tôi nhột vì Tiến Dũng yêu diễn viên do tôi giới thiệu"


Thứ 4, 30/07/2014 | 04:14


(ĐSPL) - "Tôi nhột vì Tiến Dũng yêu diễn viên do tôi giới thiệu. Cô ấy tên là Lan Anh, tôi biết qua một người bạn."

(ĐSPL) - "Tôi nhột vì Tiến Dũng yêu diễn viên do tôi giới thiệu. Cô ấy tên là Lan Anh, tôi biết qua một người bạn. Tình cờ trong thời gian đó, anh Dũng lại đang cần tìm một người để đóng cặp cho MV mới. Vì có gặp nhau khoảng vài lần rồi, cũng thấy mến Lan Anh và thấy cô ấy cũng xinh đẹp, phù hợp với công việc nên tôi đã giới thiệu cho anh Dũng. Rồi chuyện tình cảm giữa hai người phát sinh như thế nào, tôi cũng không rõ", Hải Băng chia sẻ.

Gần đây khi MV Cơn mưa quá khứ của Hải Băng vừa tung ra thu hút khán giả thì cũng là lúc cộng đồng mạng dậy sóng bởi mối tình đẹp của Hải Băng – Tiến Dũng bị lật lại lý do chia tay. Chính MV này lại một lần nữa làm "dậy sóng" nguyên nhân chia tay của Hải Băng và Tiến Dũng.

MV kể lại một câu chuyện tình đẹp của một cặp đôi (Hải Băng và Huỳnh Anh thủ vai) nhưng sự xen vào của người thứ 3 (Việt Huê - bạn gái Lê Hoàng, thành viên nhóm The Men thủ vai) khiến tình cảm ấy dần dần rạn vỡ, cuối cùng đi đến chia tay. MV do chính Hải Băng đảm nhận phần ý tưởng, hình ảnh và kịch bản được xem là màn “tung đòn” của nữ ca sĩ “Viên đá nhỏ” với tình cũ Tiến Dũng.

Hải Băng:

Hải Băng và Tiến Dũng.

Sau khi MV Cơn mưa quá khứ tạo được hiệu ứng tốt, Hải Băng tiếp tục lên báo chí chia sẻ thêm: "Tôi nhột vì Tiến Dũng yêu diễn viên do tôi giới thiệu. Cô ấy tên là Lan Anh, tôi biết qua một người bạn. Tình cờ trong thời gian đó, anh Dũng lại đang cần tìm một người để đóng cặp cho MV mới. Vì có gặp nhau khoảng vài lần rồi, cũng thấy mến Lan Anh và thấy cô ấy cũng xinh đẹp, phù hợp với công việc nên tôi đã giới thiệu cho anh Dũng. Rồi chuyện tình cảm giữa hai người phát sinh như thế nào, tôi cũng không rõ".

Và cũng chính vì câu chuyện này mà Lan Anh, bạn gái mới của Tiến Dũng đã bị cộng đồng mạng ném đá bởi được cho là kẻ phá bĩnh một mối tình đẹp trong làng giải trí.

Hải Băng:

Hải Băng:

Chia sẻ của cư dân mạng về câu chuyện trong MV của Hải Băng và cũng là câu chuyện thật của chính cô khi bị bạn thân chen vào tình yêu với Tiến Dũng The Men.

Hầu hết các ý kiến đều cảm thông và bênh vực cho Hải Băng. Bạn có nickname Nhoc879 chia sẻ: " Trộm ngoài không bằng trộm nhà. Chính người bạn mà mình giới thiệu lại cướp bồ mình".

Bạn honghoa đồng cảm với Hải Băng: "Yêu người đào hoa khổ lắm chị à. Khi yêu, trong mắt người ta lúc nào cũng có hình bóng những cô gái khác nữa. Chỉ tội cho con gái lúc nào cũng chỉ biết chung tình".

Sau đấy, trên kênh Youtube, MV Nếu là anh của nhóm The Men với sự tham gia diễn xuất của Lan Anh trong vai người yêu của Tiến Dũng bỗng nhiên lượt xem tăng trở lại nhiều dù MV đã ra rất lâu. Thông qua các bình luận thì dễ dàng nhận ra lý do khán giả muốn xem mặt người thứ 3 phá vỡ mối tình đẹp của Tiến Dũng và Hải Băng chiếm đa số.

Một số độc giả thẳng thắn bình luận: “Thực ra mình vào xem MV vì muốn xem mặt người thứ 3, dạo này thấy lùm xùm nên vào hóng. Chị Lan Anh trắng, body đẹp hơn chị Hải Băng nhưng mặt không duyên, không nét, không xinh", “Thì ra đây là người thứ 3 khiến Tiến Dũng - Hải Băng chia tay, sao mà xinh bằng Hải Băng được", “Thì ra đây là chân dung người thứ 3, xin lỗi chứ bạn bè mà cướp của nhau thì... không thể thích được dù chỉ chút nào”.

Hải Băng:

Hình ảnh trong MV mới của Hải Băng.

Sau khi Tiến Dũng quen Lan Anh, cả hai cũng thường xuyên xuất hiện công khai trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Gầy đây, Lan Anh xuất hiện bên cạnh Tiến Dũng trong lần tiễn bạn trai ra sân bay lưu diễn Mỹ. Cả hai rất tình cảm bên nhau và cô chia sẻ rất được lòng bố mẹ của nam ca sĩ.

Trong khi đó, mối tình của Tiến Dũng – Hải Băng chưa từng một lần được thừa nhận chính thức và khi được gặng hỏi lý do chia tay, Hải Băng cũng chỉ ậm ừ vì không hợp. So với Lê Hoàng chung tình với Việt Huê trong nhiều năm, thì Tiến Dũng của nhóm The Men nổi tiếng đào hoa bởi thay bạn gái liên tục.

Nói về cuộc tình đã qua, Hải Băng từng chia sẻ: "Tôi và anh Dũng quen nhau 3 năm và tôi dành tình cảm cho anh ấy quá nhiều. Có thể trong tương lai, tôi sẽ không tìm được một người nào mà mình có thể thương được như vậy. Dù tính cách tôi khá mạnh mẽ nhưng cũng là một người phụ nữ nên không thể nói là không có luyến tiếc được. Chuyện qua rồi, dĩ nhiên, là không thể quay lại được và tôi cũng thấy quyết định chia tay của mình là hoàn toàn đúng đắn. Trước giờ, tôi không cầu điều gì xa xỉ cho mình hết. Tôi chỉ mong được bình an, đơn giản nhưng với một người đào hoa như anh Dũng thì những sự đơn giản như vậy khó đến quá".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-bang-toi-nhot-vi-tien-dung-yeu-dien-vien-do-toi-gioi-thieu-a43586.html